ถ้าใช่…คนไหนมาวิน? 3 คนดังสาว ที่ตกเป็นข่าว “จิ้น” อยากให้คบกับ “พีช พชร” หลังโสด

หลังจากที่ พีช พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงหนุ่มหน้าใสดีกรีทายาทห้างดัง ได้ออกมายุติความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจนางเอกลูกครึ่งสาวสวย แพทริเซีย กู๊ด ไปได้ไม่นาน ก็มีบรรดาแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ ต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น! รวมไปถึงยังมีบรรดาชาวโซเชียลที่เป็นแฟนคลับและไม่แฟนคลับมาตามหยอด ตามแซว หนุ่มพีช กันสนั่นทวิตเตอร์รวมถึงอินสตาแกรมก็เพียบ!

 

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: @peach_pachara

 

 

 

เรียกว่าพอกลับมาโสดแบบเต็มตัวอีกครั้ง แน่นอนว่าต้องถูกจับตามองเรื่องหัวใจรักครั้งใหม่อย่างแน่นอน และไม่ว่า หนุ่มพีช จะอัพภาพอะไรก็ตามแต่ หรือคอมเมนต์หาใคร หรือใครมาคอมเมนต์ ก็มีอันต้องถูกจับตา และถ้าสาวสวยคนไหนมีเคมีน่ารัก เห็นพ้องว่าเข้ากับพีชได้ บรรดาชาวเน็ตก็จะพากันขอจิ้น ตามมาด้วยประโยคอยากให้คบกันจริงตามมา ในวันนี้ตาม UndubZapp ไปย้อนหน่อยว่า แต่ละคนที่ถูกเชียร์ อะไรคือจุดเริ่มต้น แล้วสาวคนไหนมาวินในใจ พีช พชร หรือจะเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ว่าแล้วตามมาส่องหน่อยเร็ววว

© รูปต้นฉบับ: @bow_maylada

 

 

 

1.โบว์ เมลดา

ประเดิมที่คนแรก เป็นที่จับตามองอย่างหนัก หลังจากชาวเน็ตทั้งหลายต่างเข้าไปคอมเมนต์เชียร์ให้นางเอกสาว โบว์ เมลดา เป็นสาวผู้ที่สามารถดามใจให้หนุ่มโสดหมาดๆ ให้หัวใจสดใสอีกครั้ง จนช่วงหลังๆ ไม่ว่าทั้งคู่จะโพสต์ภาพ และแคปชั่นอะไรคนต่างก็จับโยงไปหมด!!

© รูปต้นฉบับ: @tvpool

 

Advertisements

 

เริ่มจากจุดแรก เกิดขึ้นเพราะ สาวโบว์ ไปคอมเมนต์หยอด หนุ่มพีช ที่ได้โพสต์คลิปร้องเพลง โดย สาว โบว์ เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า “อะดี” คำพูดนี้ก็ยังทำให้คิดเตลิด เหมือนมีความแซวหยอด งานนี้ทำเอาคนแห่เชียร์ โบว์พีช กันยกใหญ่เลยจ้า ซึ่งหลังจากนั้น ในไอจี สาวโบว์ ก็มีโพสต์แคปชั่นเสี่ยว ทำให้ต่างยิ่งพากันโยงไปว่า หมายถึง หนุ่มพีช หรือเปล่าน้าาา สองคนนี้กำลังจีบกันหรือไม่อย่างไร แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ออกมาแจงแล้วว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ สาวโบว์ เป็นเพื่อนของเพื่อนพีช และที่ชมเพราะชื่นชมไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ส่วนฝ่ายชายก็ออกมายอมรับว่าเมื่อมีข่าว ตนได้ไดเรคไปขอโทษฝ่ายหญิงแล้ว 

2.ไข่มุก บิวตี้บล็อกเกอร์

หลายคนที่ติดตามอินสตาแกรมของ ไข่มุก บิวตี้บล็อกเกอร์ คงจะพากันคิดไกลไปแล้ว เพราะในไอจีของ ไข่มุก ก็ได้ลงภาพคู่กับ หนุ่มพีช พร้อมแคปชั่น “นรกที่รัก คึกคักคุกคิก ทะลุมาเลยอิอิ คุกคิกคึกคัก.” ณ จุด ๆ นี้ทำให้บางคนเข้าใจว่า พีช กับ ไข่มุก อาจจะกำลังซุ่มคบกันอยู่ แต่ก่อนที่เราจะเฉลยเรื่องราวของข่าวจิ้นนี้ เรามาเปิดวาร์ปทำความรู้จักกับสาวสวยในรูปถ่ายคู่พีช พชร กันก่อนดีกว่า เธอคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะนอกจากความสวยแล้ว การศึกษาช่วงมัธยมเธอจบการศึกษาจากประเทศนิวซีเเลนด์ แถมยังเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังที่มีแฟนคลับเพียบ

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์เชียร์กันยกใหญ่ โดยบอกว่าดูเป็นคู่ที่เหมาะสมกันไม่น้อย แต่ หนุ่มพีช ออกมาเคลียร์ใจแล้วว่า วันนั้นไปล้างฟิล์มที่ร้านเดียวกัน และภาพที่ถ่ายคู่กันก็เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับฝ่ายหญิง เธอมาขอถ่ายรูป ไม่ได้คบกันตามที่สงสัยเลยค่า

© รูปต้นฉบับ: @khaimookchin

 

 

 

3.อาย กมลเนตร

ปิดท้ายกระแสหัวใจ ตอนนี้กำลังมีกระแสจิ้นอยู่กับนักแสดงสาว อาย กมลเนตร หลังจากมีภาพคู่แบบสนิทสนมในทริปที่ออกเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ในทริปเที่ยวตุรกี ที่ไปกันกับแก๊งค์เพื่อน มีทั้ง นาย ณภัทร, มิ้นท์ ชาลิดา, บอม ธนิน แต่หลายคนแอบจับตาพีชอาย สงสัยว่าแอบกุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่า เพราะแต่ละรูปที่เป็นภาพคู่ของอายกับ พีช แลดูจะสนิทสนม น่ารักมีเคมีดีงามไม่หยอก ส่วนรูปสุดท้ายที่น่ารักและพีคสุด ก็คือภาพแอบถ่ายหนุ่มพีชตอนหลับนั่นเอง ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์กันเป็นจำนวนมาก แถมยังบอกว่า “อยากขอจิ้นคู่นี้ได้ไหม?” ทำแฟนคลับแอบตื่นเต้นไม่น้อยว่า พีชอาย อาจจะมีข่าวเปิดตัวคบอยู่ก็เป็นได้นะ

© รูปต้นฉบับ: @kamolned

แต่เมื่อล่าสุด พีช ได้ออกมาพูดถึงกรณีที่แฟน ๆ พากันเชียร์ให้สานต่อความสัมพันธ์กับสาวอายไว้แบบนี้ค่ะ “ถ้าถามเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์ อันนี้จริง ๆ อย่างที่ผมเคยบอกไปหลายครั้งแล้ว เราไม่ได้รู้สึกว่าเราเข้าไปหาเขาเพื่อที่เราจะจีบหรือต้องให้เขามาเป็นแฟนนะ ผมมองว่าการที่มีเพื่อนเยอะ มันก็ถือว่าเป็นเรื่องดีแล้วไม่ใช่หรอครับ ถ้าหลายคนมองแล้วยังเชียร์ ยังลุ้น ผมไม่ขัดนะไม่ว่าด้วย ก็เชียร์กันได้เลย แต่สำหรับผมตอนนี้มันยังไม่มีอะไรแค่นั้นเอง”

 

เอาเป็นว่า พีช พชร ยังคงสถานะโสดเหมือนเดิมนะจ๊ะ แต่หากสาวคนไหนมาวินในใจพีช ไม่ช้าไม่นานเราคงได้รู้…

 

© รูปต้นฉบับ: @kamolned@khaimookchin

Advertisements

Advertisements

Advertisements