นึกว่าถ่ายพรีเวดดิ้ง ‘จิ๊บ วสุ – จ๊ะจ๋า’ คู่รักต่างวัย จับมือเที่ยวอิตาลี

ชีวิตคู่ของ ‘จิ๊บ วสุ-จ๊ะจ๋า’ น่าอิจฉาจริงๆ ค่าาาาา ล่าสุดทั้งคู่แพ็กกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวอิตาลีด้วยกัน พร้อมอัปรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว และแท็กหากันไปมา ชวนให้แฟนคลับฟินจิกหมอนว่านี่คือการพรีเวดดิ้งหรือป่าว???

ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกันมา เหมือนว่า ‘จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว’ และ ‘จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม’ จะเพิ่มดีกรีความหวานไม่หยุดหย่อนตลอดระยะเวลา เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ให้ฝ่ายหญิงในวันวาเลนไทน์ด้วยรถสปอร์ตสุดคลาสสิก ทำคนอื่นอิจฉาตาร้อนเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว มาวันนี้ก็จัดหนัก จัดเต็มอีกระลอก เมื่อทั้งคู่บินตรงเที่ยวถึงอิตาลี ถ่ายภาพสวยๆ หวานๆ ชวนจิกกหมอน ราวกับถ่ายพรีเวดดิ้งให้ชมกันจุใจเต็มอินสตาแกรม

ทางด้านแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมนั้น ส่วนใหญ่ลงความเห็นว่าการไปเที่ยวครั้งนี้ของทั้งคู่ เหมือนไปซ้อมฮันนีมูนตามประสาคนรักคบกันเหมือนคนทั่วๆ ไป บางคนยังเสริมขึ้นมาอีกว่าภาพสวยๆ ดูโรแมนติก ดังกล่าวราวกับเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งยังไงยังงั้น!! คราวนี้เรามาลุ้นกันดีกว่า ว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีให้เราชื่นใจกันเมื่อไหร่ ถึงจะต่างกันเป็นสิบปี แต่ก็ลงเอยแบบแฮปปี้เอนดิ้งกันได้ไม่ยากอย่างแน่นอน ฟันธง!!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jeepvasu_official, jaja_primrata, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements