ห้ามโป๊ ห้ามมีแฟน ห้าม ห้าม ห้าม! 5 ความต่าง ‘นางเอกยุคเก่า-นางเอกยุคใหม่’

ยุคสมัยเปลี่ยน ผู้คนก็ปรับเปลี่ยนไปตามยุคตามสมัย เช่นเดียวกับวงการบันเทิงไทยเช่นกัน สมัยก่อนการจะเป็นดาราถือว่าเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร มีกฎข้อบังคับมากมาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า สมัยนี้จะเป็นดารากันได้ง่ายๆ นะคะ เพียงแต่มีรายละเอียดต่างกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นเอง UndubZapp จะพาไปดูความแตกต่างของนางเอกยุคเก่ากับนางเอกยุคใหม่กันดูค่ะ ว่ามีเรื่องไหนกันบ้าง

 

ข้อ 1 ต้องไม่เปิดตัวแฟน

 

จำได้ว่าพ่อแม่เล่าให้ฟังว่าดาราสมัยก่อนต้องห้ามเปิดเผยเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องแฟน ถ้าเปิดตัวเมื่อไหร่ ถึงขนาดดับแสงในวงการบันเทิงไปเลยค่ะ เพราะแฟนๆ มักจะชื่นชมและหลงรักตัวตนของนางเอกเอามากๆ ถึงขนาดรับไม่ได้ว่านางเอกจะมีแฟนจริงๆ ซึ่งแตกต่างกันมากกับนางเอกในยุคนี้ ที่เรียกว่า เข้าคิวเปิดตัวกันเป็นว่าเล่น แถมควงคู่กันออกงานอีเว้นต์รับทรัพย์กันไม่หวาดไม่ไหว แบบนี้นางเอกในยุคก่อนคงอยากจะเกิดให้ช้ามาเป็นนางเอกในสมัยนี้แน่ๆ

 

 

ข้อ 2 ต้องไม่ใส่ชุดว่ายน้ำ

 

เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่มากๆ เพราะนางเอกในยุคก่อนต้องรักษาภาพพจน์ จะมาใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือแม้แต่ชุดว่ายน้ำก็รับไม่ได้ ถือเป็นเรื่องคอขาดบาดตายกันเลยล่ะค่ะ เรื่องชุดวับๆ แวมๆ พวกนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของนางร้าย ตัวอิจฉา หรือเซ็กซี่สตาร์ไปเลยดีกว่า ซึ่งแตกต่างกันมากๆ สำหรับนางเอกในยุคนี้ เพราะแค่คุณเข้า IG คุณก็จะได้เห็นนางเอกชุดว่ายน้ำอัพรูปรัวๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อนิตยสารอีกต่างหาก

 

 

ข้อ 3 เข้าถึงตัวยาก

 

Advertisements

นางเอกในยุคเก่าๆ เราไม่มีสิทธิ์ที่ตามหาตัวเองง่ายๆ แบบในสมัยนี้เลยนะคะ การถ่ายทำก็ปิดข่าวเงียบ มารู้ข่าวอีกทีก็จะฉายแล้ว ช่างแตกต่างกับสมัยนี้เสียนี่กระไร เพราะเราสามารถตามหาตัวนางเอกได้จากหลายๆ ที่ ทั้งข่าวต่างๆ รวมทั้งตัวนางเอกเองก็ขยันอัพโซเชียลรัวๆ ไม่ต้องไปตามสืบกันเลยค่ะว่า วันนี้ถ่ายทำที่ไหน หรือถ้ารักใครชอบใครก็ตามไปเจอกันที่กองถ่ายได้ หรือจะไปตามงานอีเว้นต์ที่จัดตามห้างสรรพสินค้าก็ยังได้ แถมได้ใกล้ชิดถ่ายรูปจับมือกันแบบสบายๆ

 

 

ข้อ 4 ต้องเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้

 

สมัยก่อนนางเอกต้อง Keep Look เอามากๆ นางเอกจะต้องเรียบร้อยและแสนดี จะมาโหวกเหวกโวยวายเป็นม้าดีดกะโหลกเห็นทีจะรับไม่ได้ค่ะ แต่ถ้ามีละครเรื่องไหนที่นางเอกต้องรับบทเป็นสาวแก่นแก้วเป็นลิงทะโมน ก็ต้องรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ ด้วย เพราะแฟนๆ รับไม่ได้กับกิริยาแบบนี้ค่ะ ช่างแตกต่างกับยุคนี้เสียจริงๆ เพราะนางเอกยุคนี้ต้อง Strong เก่งกล้าสามารถ ทันคน หัวไว ยิ่งถ้ามีทักษะการต่อสู้ยิ่งเท่ และที่สำคัญต้องไม่เจ้าน้ำตาแล้วค่ะ

 

 

ข้อ 5 หน้าไทยแท้มาวิน

 

ต้องหน้าไทยแท้ ห้ามลูกครึ่ง สมัยก่อนก็มีดาราเป็นลูกครึ่งหลายคนนะคะ แต่ก็ไม่ได้รับความนิยมเท่ากับหน้าไทยแท้ ถ้าเป็นลูกครึ่งอาจจะต้องรับบทอื่นที่ไม่ใช่นางเอก เพราะบทนางเอกขอสงวนสิทธิ์ไว้กับสาวไทยแท้ หน้าหวาน และเรียบร้อยเท่านั้น

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements