ย้อนหลัง 20 ปี จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ ของหนุ่ม-นิโคล ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

ต้องเรียกว่าเป็นคู่รักที่ฮอตที่สุดของวงการบันเทิงตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ หนุ่ม-ศรราม กับนิโคล เทริโอ้ เพราะความสัมพันธ์ของคู่นี้แม้จะเริ่มได้ไม่นานแต่ก็จริงจังและมองไปไกลถึงอนาคตแล้ว เพราะด้วยความที่ทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่และผ่านความรักกันมาก็หลายครั้งแล้ว วันนี้เรามาไล่เรียงความสัมพันธ์ของคู่นี้ จากจุดเริ่มต้นของคำว่า “แค่รู้จักกัน” ก่อนจะมาถึงจุดสานสัมพันธ์ได้ชัดเจนขนาดนี้

หนุ่ม ศรราม-นิโคล

หนุ่ม-นิโคล เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมากว่า 20 ปี แต่ถึงจะยาวนานขนาดนี้ แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยรวมงานกัน เพียงแค่รู้จักเพราะเป็นนักร้องในยุคปี 90 เหมือนกันสนิทสนมกันในระดับเพื่อนเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมา สาวนิโคล รวมงานกันเพื่อนๆ ของหนุ่มทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เต๋า-สมชาย, มอส-ปฏิภาณ แต่ในส่วนของหนุ่มนั้นไม่เคยร่วมงานกันสักครั้ง จนเวลาได้ล่วงเลยมาถึง 20 ปีปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นิโคล ได้ให้หนุ่มมากับและแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ของเธอให้ จึงเรียกว่าเป็นการรวมงานกันครั้งแรกในรอบ 20 ปีเลยทีเดียว หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มพูดคุยกันในไลน์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พร้อมทั้งลงรูปคู่และรูปเดี่ยวของกันและกันบ่อยๆ จนแฟนคลับของทั้งคู่เริ่มเห็นถึงความสัมพันธ์ที่กำลังก่อตัวขึ้น จนตอนนั้นยกให้เป็นคู่จิ้นรุ่นใหญ่ของวงการ

และที่มาชัดสุดก็ต้องลงรูปคู่พร้อมแคปชั่นรูปหัวใจที่ต่างฝ่ายต่างส่งให้กัน เรียกได้ว่าตอนนั้นแฟนคลับจิ้นกันไปไกลและรอวันที่ทั้งคู่จะยอมเปิดปาก จนกระทั่ง สาวนิโคล ออกงานสื่อมวลชนก็ไม่พลาดที่จะยิงประเด็นเรื่องหัวใจ งานนี้ สาวนิโคล ก็ยอมรับแบบเต็มปากว่ากำลังคุยๆ กันอยู่จริงๆ แถมนายหนุ่มก็เข้ากับ น้องทิกเกอร์ ลูกชายของเธอได้ดีอีกด้วย

หลังจากสาวนิโคลพูดไปแล้ว งานนี้ก็ถึงคิวของนายหนุ่มที่ควรจะเปิดปากบ้าง แต่งานนี้เล่นเอาแฟนคลับใจเสีย เพราะหนุ่มได้ชิ่งไม่ตอบคำถามสื่อในงานอีเวนท์ จนหลายคนมองว่าไม่แมนและเห็นใจสาวนิโคลมากที่ออกตัวแรงขนาดนั้น แต่ผิดถนัดเพราะหลังจากงานเลิกที่ทำให้หนุ่มต้องรีบชิ่งออกจากงานเพราะได้นัดเปิดใจไว้กับ วู้ดดี้ มิลินทจินดา เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในการสัมภาณษ์ครั้งนั้น หนุ่ม ได้เปิดใจว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ตนจริงจังและมั่นใจมาก รวมทั้งตอนนี้ยังอยากแต่งงานกับสาวนิโคลแล้วด้วย

เปิดตัว

โดยตั้งแต่วันที่เริ่มคบกัน จนถึงตอนนี้แม้ทั้งคู่จะใช้เวลาศึกษาดูใจกันได้แค่ประมาณ 1 เดือน แต่บอกเลยว่า ความหวานล้นทะลักมีโมเม้นต์ตะมุตะมิของนายหนุ่มและสาวนิโคลออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันเพียบ เริ่มที่พระเอกหนุ่มก่อนเลยที่ช่วงนี้รับงานโชว์ตัวร้องเพลงถี่มากๆ แถมเพลงประจำที่หนุ่มร้อง ไม่ใช่เพลงของตัวเองที่ต่อไป กลายเป็นเพลง ทำไมเป็นคนแบบนี้ ของสาวนิโคลไปซะแล้ว

นอกจากนี้แล้วระหว่างที่หนุ่มโชว์อยู่บนเวที สาวนิโคลก็แอบถ่ายอยู่บนชั้น 2 ด้วยความลำบากลำบน เรียกว่าไม่รักจริงคงไม่ยอมทุ่มเทแถมถ่ายไปยิ้มไปอู๊ยยยยเห็นความรักออกมาจากแววตาเลยทีเดียว ซึ่งนายหนุ่มได้ลงรูปนี้พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณนะครับ #mylove” เห็นในความตะมุตะมิของคู่นี้ยังและล่าสุดยังควงกันไปตักบาตรแต่เช้าตรู่ พร้อมๆ กับน้องทิกเกอร์ด้วยจ๊ะ

Advertisements

นิโคล 1

ใส่บาตรร่วมกัน

มาถึงในส่วนของสาวนิโคลกันบ้าง ในเรื่องความหวานเธอก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะถึงกับควงน้องทิกเกอร์ไปเชียร์หนุ่มเตะบอลถึงขอบสนาม และเมื่อนายหนุ่มป่วย ก็ไม่ต้องสืบว่าใครดูแล เพราะต้องเป็นสาวนิโคลอยู่แล้ว แถมที่น่ารักสุดๆ คือ สาวนิโคล ได้โพสต์คลิปสุดเท่ของนายหนุ่ม เห็นแล้วรู้เลยว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงหัวใจเบ่งบานแบบสุดๆ ตอนนี้ก็รอกันอยู่เรื่องเดียวคือเมื่อไหร่ นิโคล หนุ่ม จะประกาศวันวิวาห์สักที คาดว่าเร็วๆ นี้คงได้ฟังข่าวดีกันแน่นอน เพราะต่างคนต่างก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว

นิโคล ดูแลคุณแม่ของหนุ่ม ศรราม

ศรราม นิโคล ทิกเกอร์

ดูแล

ดูบอล

Cr. IG@nicolenicole23 ,sornram_theappitak , sornramfanclub

Advertisements

Advertisements

Advertisements