หวานยืนหนึ่ง ‘จุ๋ย’ กินขนมปากเลอะ ‘พุฒ’ เช็ดให้ด้วยการจุ๊บ

เป็นอีกหนึ่งคู่แต่งงานที่ตอนนี้ทุกคนต่างลุ้นให้ผลิตทายาทกันสำเร็จสักที สำหรับ สาวจุ๋ย-วรัทยา กับ หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะจ๊ะมีความไปพบคุณหมอ ตรวจความพร้อมของร่างกายเรียกว่าก็อยากจะมีน้องกันเต็มที่ แถมยังเคยมีความซื้อที่ตรวจครรภ์มาลุ้นกันไปแล้ว 1 รอบ แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีเกิดขึ้น

แต่ถึงเรื่องทายาทจะยังไม่สำเร็จ แต่ในส่วนของความหวานของคู่นี้นั้นบอกเลยว่าเลเวลยังอัปขึ้นอยู่เรื่อยๆ ไม่มีที่ท่าว่าจะลดลงเลย อย่างคลิปล่าสุดนี้เล่นเอาคนโสดแทบจะกัดลิ้นตายเมื่อ หนุ่มพุฒ พยายามจะป้อนขนมแสนอร่อยให้ สาวจุ๋ย กิน แต่คุณภรรยาก็ไม่ค่อยอยากจะทานเพราะว่ากลัวอ้วนตามประสาผู้หญิง แต่คุณสามีก็อ้อนจนสำเร็จ เมื่อทานเข้าไปแล้วก็มีความขนมเลอะมุมปาก คุณสามีพุฒ เลยจัดการให้ด้วยการจุ๊บเบาๆ 1 ทีเป็นการจัดการความเลอะแต่เพิ่มเติมความหวานไปด้วย

นี่บอกเลยว่าถ้ามีความทำภาพสโลว์สักนิดนี้คือซีนไคล์แมกในซีรียส์เกาหลีเลยนะจ๊ะ โอ้ยยยความหวานของสามีภรรยาที่แท้ทรู ดูแล้วยังงงว่าทำไม หนุ่มพุฒ ถึงได้เสกน้องเข้าท้อง สาวจุ๋ย ไม่สำเร็จสักที สวีทกันออกสื่อขนาดนี้ หรือว่าต้องจัดทริปไปเที่ยวแบบสองต่อสองสักทริปคะ จะได้หวานกันแบบไม่มี กขค ไปเลย

แต่อีกเรื่องน่ารักของคู่นี้ก็คือ นอกจากนิสัยจะเข้ากันได้เป็นอย่างดีแล้ว ในเรื่องของการออกกำลังกาย พุฒ-จุ๋ย ก็เป็นเรื่องที่ทั้งคู่ชื่นชอบและชวนกันไปออกกำลังกายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง หรือการทำโยคะที่ สาวจุ๋ย ชอบ หนุ่มพุฒ ก็ปรับตัวและชอบโยคะไปด้วย เอ็นดูในการปรับตัวเข้าการกันของคู่นี้จริงๆ

เอาเป็นว่ายังไงเราก็รอฟังข่าวดีอยู่นะจ๊ะ เพราะจะหวานออกสื่อกันอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมีข่าวดีมาบอกเล่าให้ฟังด้วย ไม่กดดันนะ แค่อยากเห็นหน้าพุฒน้อย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> อิ่มเอมกันถ้วนหน้า เก็บตก 4 โมเมนต์น่ารัก งานแต่ง ‘พุฒ&จุ๋ย’

>> 10 วัน 10 ลาย! ส่องแฟชั่นชุดออกกำลังกาย “จุ๋ย วรัทยา” หุ่นดี๊ดีแบบมีสไตล์

Advertisements

Advertisements

Advertisements