น้ำใจดาราล้นทะลัก!! “จุ๋ย วรัทยา” มอบชุด PPE รวมมูลค่ากว่า 7 แสนบาท ให้โรงพยาบาล

ยังคงทำความดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับสาว “จุ๋ย วรัทยา” นอกจากจะเป็นภรรยาที่น่ารักคอยดูแลคุณสามีแล้ว ในเรื่องของสังคมเองสาวจุ๋ยก็ให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ หลังจากที่เคยส่งหน้ากากอนามัยให้กับทางโรงพยาบาลไปแล้ว ล่าสุดครั้งนี้สาวจุ๋ยได้ร่วมบริจาคชุด PPE 1,500 ชุด ให้กับทางโรงพยาบาลอีกด้วย

โดยสาวจุ๋ยได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า

“ส่งมอบชุด PPE 1500 ชุด มูลค่า712,500 บาท ขนส่งโดยไปรษณีย์ไทยที่ให้ความอนุเคราะห์ส่งของบริจาคให้ประชาชนแบบฟรีๆ เพื่อส่งต่อให้รพ.ที่มีความจำเป็นในหลายๆแห่งทั่วประเทศ ขอขอบคุณกัลยาณมิตรคนสนิทของพุฒจุ๋ยทุกๆท่าน กับเงินส่วนนึงจากรายได้การซื้อเจลแอลกอฮอล์ของลูกค้าวิฟสกินที่ช่วยกันสมทบทุนเข้ามา จนสามารถรวบรวมจัดหาได้หลายชุด อนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ 🙏🏼❤️”

ซึ่งมีคุณสามีและแฟนๆ เข้ามาอนุโมทนาบุญครั้งนี้กับสาวจุ๋ยกันเป็นจำนวนมาก ก็ต้องบอกว่าในสถานการณ์นี้เราจะได้เห็นน้ำใจจากเหล่าพี่น้องคนไทยเป็นจำนวนมาก หลายฝ่ายทั้งแพ็คถุงยังชีพแจกจ่ายให้กับผู้มีรายได้น้อยและบุคคลที่ขาดแคลน หลายคนก็ระดมทุนหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับเหล่าเจ้าหน้าที่ต่างๆ เรียกว่าร่วมด้วยช่วยกันเพื่อฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ยังไงก็ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้กับสาวจุ๋ยด้วยนะจ๊ะ

Advertisements

Source : warattaya

Advertisements

Advertisements

Advertisements