สุขสันต์วันเกิดเจ้าคู่ชีวิต “จุ๋ย” โพสต์หวาน HBD “ดีเจพุฒ” สนับสนุนกันไปตลอดชีวิต

แต่งงานแล้วหวานหนักกว่าเดิม! ใครที่คิดว่า หลังแต่งงานแล้ว ความรักจะเจือจาง คงใช้ไม่ได้กับดารานักแสดงคู่นี้ค่ะ  ดีเจพุฒิ พุฒิชัย และนางเอกสาวคนสวย จุ๋ย วรัทยา ที่แม้จะแต่งงานมาได้กว่าครึ่งปี แต่ดูทีท่าความหวานจะยิ่งเพิ่มขึ้นกว่าก่อนแต่งเสียอีก ขยันปล่อยช็อตหวาน ซีนสวีทเต็มไอจีรัวๆ ทั้งหอมแก้ม ทั้งหอบดอกไม้ช่อโต ไหนจะคอยดูแลกันและกัน โอ๊ยยยย คนโสดแทบจะตีอกชกหัวล้มตายกันไปเลยค่ะ

 

 

ล่าสุด สาวจุ๋ย ภรรยาสาวคนสวยได้ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดให้กับดีเจพุฒิ ด้วยข้อความหวานหนักมาก

สุขสันต์วันเกิดนะคะเจ้าคู่ชีวิต ของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดสำหรับปีนี้ คงเป็นการจบ Ultra marathon 100กิโลแบบเกินคาดด้วยเวลาที่เหนือความตั้งใจไว้ จุ๋ยมีความสุขมากที่ได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข อยากบอกว่าก็จะคอยเป็นแรงเชียร์แรงใจ สนับสนุนกันไปตลอดชีวิตนะคะ ในทุกๆเรื่อง ดีใจมากที่ได้ตามมาดูแลตลอดทั้งทริป และปีนี้เราก็ได้ฉลองวันเกิดกับพี่ๆน้องๆที่น่ารักมากด้วย รักนะคะ ❤️ @push_dj #pushbd2019

 

นอกจากภรรยาสาวสวยอวยพรแล้ว ยังมีคนในวงการบันเทิงเข้ามาอวยพรวันเกิดให้กับดีเจพุฒิกันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม แอฟ ทักษอร เอมี่ กลิ่ประทุม กุ๊บกิ๊บ ว่าน ธนกฤต ก้อย รัชวิน บรรดาดีเจจากเอไทม์ฯ ดีเจเอกกี้ ดีเจเป้ วิศวะ แถมยังรีเควสให้คู่นี้ มีจุ๋ยน้อย พุฒิน้อยเร็วๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าถึงเวลาที่ต้องเร่งเดินเครื่องปั๊มเบบี้กันได้หรือยังน๊ออ… ดีเจพุฒิ กับสาวจุ๋ย

 

 

Advertisements

 

 

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements