น่ารักแบบนี้ต้องให้เครดิตคุณแม่ “จ๊ะจ๋า” โพสต์ชม “น้องปีใหม่” เรื่องเล่าจากงานแต่ง!

ด้วยความที่เป็นทายาทคนเดียวของคุณแม่นางเอกขวัญใจคนไทย “แอฟ ทักษอร” และคุณพ่อนักธุรกิจทายาทอาณาจักรโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ทำให้ “น้องปีใหม่ เอวาริณ” สาวน้อยวัย 4 ขวบกลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยตั้งแต่ลืมตาดูโลก และด้วยนิสัยน่ารัก อารมณ์ดีและช่างพูดช่างคุย ตอนนี้น้องปีใหม่ก็เลยกลายเป็นขวัญใจของพี่ๆ แฟนคลับไม่น้อยหน้าคุณแม่แอฟแล้วล่ะค่ะ

นอกจากพี่ๆ แฟนคลับแล้ว เหล่าพี่ๆ น้าๆ ในวงการบันเทิงหลายคนก็ตกหลุมรักน้องปีใหม่ลูกสาวแม่แอฟเข้าอย่างจัง ไม่ว่าจะเป็นคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันอย่างคู่พุฒ-จุ๋ย, เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม และล่าสุดก็คือ “จ๊ะจ๋า พริมรตา” นักแสดงสาวตาคมที่เพิ่งได้เจอน้องปีใหม่ในงานแต่งของคู่รักมาราธอน “บอย-เจี๊ยบ” และขอแชร์เรื่องราวน่ารักน่าเอ็นดูของสาวน้อยคนนี้ลงในอินสตาแกรม ทำเอาแฟนคลับน้องปีใหม่ได้อมยิ้มตามกันเป็นแถวเพราะจ๊ะจ๋าเล่าว่าเธอเจอน้องปีใหม่เดินถือดอกไม้ 2 ดอกจึงขอดู น้องปีใหม่ก็ยอมให้ดู แถมยังแบ่งดอกไม้ให้เธอ 1 ดอกด้วย

โดยสาวจ๊ะจ๋าได้โพสต์ภาพตนกับ “จิ๊บ วสุ” ถ่ายรูปคู่กับน้องปีใหม่พร้อมกับเล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า “มินิฮาร์ตอันเล็กๆ น่ารัก จากสาวน้อยร้อยชั่ง 💕👧🏻 👨‍👩‍👧 นึกไปถึงเหตุการณ์นึงที่ทำให้จ๊ะจ๋าประทับใจมากกกก อยากเล่าให้ฟังค่ะ #เรื่องมีอยู่ว่า ในงานแต่งพี่เจี๊ยบพี่บอย จ๊ะจ๋าเจอน้องปีใหม่เดินถือดอกไม้อยู่ 2 ดอก เลยพูดแซวว่าดอกไม้สวยจัง ขอดูหน่อยได้มั๊ยคะ น้องปีหยุดมองหน้าจ๊ะจ๋าแป๊บนึง แล้วก็ยื่นดอกไม้ให้ 1 ดอก… ตอนนั้นแปลกใจค่ะ เพราะส่วนใหญ่ที่เจอจะไม่ให้ หรือไม่ก็วิ่งหนีไปเลย 555555 จ๊ะจ๋าเลยบอกไปว่า “ขอบคุณมากเลยค่ะ ดอกไม้สวยมาก หนูปีเก็บไว้นะค้า ” รู้ไหมคะ น้องตอบกลับมาว่าอะไร …. น้องตอบว่า ” ไม่เป็นไรค่ะ ให้ มีดอกนี้แล้ว พอแล้วค่ะ….☺️” โอ้โห…. น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดเลย อายุเท่านี้ แต่มี giving and sharing mind แบบนี้ ต้องขอแสดงความชื่นชมไปยังคุณแม่แอฟ @aff_taksaorn และครอบครัวเลยค่ะ ❤️❤️❤️ 📷 @dackdevil @pongpae” ตัวแค่นี้ก็รู้จักแบ่งปันของที่ตัวเองมีให้พี่ๆ แล้ว ต้องยกความดีความชอบให้แม่แอฟและครอบครัวแบบที่สาวจ๊ะจ๋าบอกเลยล่ะค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jaja_primrata, aff_taksaorn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements