สวนกลับได้แซ่บมาก “จ๊ะ อาร์สยาม” ตอบกลับชาวเน็ตติงแรง หลังโพตส์รูปคู่กับผู้ชาย

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีคอนเซปต์โดนใจใครหลายคนแทบจะทั้งประเทศเลยทีเดียวสำหรับสาว “จ๊ะ นงผณี” หรือสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้สาวจ๊ะ กำลังคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่มอย่างหนุ่ม “แจ๊ค ธนพล”

แต่ล่าสุดก็เกิดประเด็นดราม่าเล็ก ๆ เมื่อสาวจ๊ะได้โพสต์ภาพที่ตนเองนั่งอยู่กับนักร้องรุ่นพี่อย่าง “บ่าววี” ลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้วันแรดโลก หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้รู้จ๊ะแรดทุกวัน 😂🤣” ซึ่งจากโพสต์นี้ก็ได้มีแอคเคาท์อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เชิงต่อว่าสาวจ๊ะว่า “กอดไม่เกรงใจสามีเลย❤️ไม่กลัวเค้าหวงเค้าหึงบ้างเลยหรอค่ะ😘”

ซึ่งสาวจ๊ะเองก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยข้อความว่า “ใช้คำว่าแฟนดีกว่าค่ะ 🤣 สามีมันดูเหมือนต้องแต่งงานอยู่เป็นครอบครัวไปอ่ะ 😂 อ๋อ!! ไม่ต้องห่วงเรื่องหวง หึงนะคะ จ๊ะสนิทกับพี่บ่าวมาสะก่อนที่จะเจอ ผช อ่ะค่ะ 😂🤣 ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง”

Advertisements

แม้ในข้อความของสาวจ๊ะจะมีอิโมจิค่อนรูปหัวเราะเยอะ แต่ข้อความที่ตอบกลับนั้นก็แซ่บใช่เล่น ทำเอาแฟนคลับของสาวจ๊ะเองเข้ามาคอมเมนต์ต่อจากสาวจ๊ะ พร้อมบอกว่าข้อความนี้ของสาวจ๊ะนั้นเด็ดมากจนต้องยกนิ้วให้เลย ก็เป็นการเคลียร์ประเด็นดราม่าตามสไตล์ของสาวจ๊ะ ที่ตอบจบครอบคลุมทุกคำถามเลยทีเดียวจ้างานนี้

©รูปต้นฉบับ: IG jaja_nongpanee

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements