ไม่เคยลืม “จ๊ะ อาร์สยาม” เปิดภาพอดีต พร้อมอวยพรวันเกิดผู้มีพระคุณ

ถือว่าเป็นอีกนักร้องสาวที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างมากคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวจ๊ะ อาร์สยาม และนอกจากที่เธอจะประสบความสำเร็จแล้ว เธอเองก็ยังเป็นอีกนักร้องที่น่ารักกับแฟนคลับอยู่เสมอ

และก็ไม่ใช่แค่กับเหล่าบรรดาแฟนคลับเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเหล่าผู้ที่เคยมีพระคุณกับเธอที่เธอไม่เคยจะลืมเลยอย่าง สาวได๋  ไดอาน่า นักแสดงพิธีกรสาวที่สาวจ๊ะ ถึงขั้นเอ่ยปากว่ารักและสำนึกในบุญคุณของสาวได๋มาตลอด

ซึ่งใครก็อาจจะยังไม่เคยทราบเรื่องของทั้งคู่นะคะ แอดมินจะขอเล่าให้ฟังแบบสั้นๆแล้วกันว่า ช่วงแรกที่สาวจ๊ะเข้าวงการใหม่ๆ เธอเล่าว่าไม่ค่อยมีใครต้อนรับเธอ เพราะด้วยภาพลักษณ์และเพลงดังของเธออย่างเพลง คันหู แต่กลับรายการที่สาวได๋เป็นพิธีกรที่จะขอไปสัมภาษณ์พูดคุยกับเธอ นำเสนอแง่มุมและตัวตนของเธอออกมาให้คนยอมรับเธอได้ และนั่นก็เกิดเป็นมิตรภาพของทั้งคู่

 

จนวันนี้ที่สาวจ๊ะประสบความสำเร็จ ทั้งคู่ก็ยังติดต่อกันอยู่ตลอด และในวันนี้เองสาวจ๊ะก็ได้ออกมาลงอดีตของเธอที่เคยถ่ายคู่กับสาวได๋ไว้เมื่อหลายปีก่อนพร้อมกับอวยพรวันเกิดสาวได๋

 

Advertisements

“HBD นะพี่ มีความสุขมากๆนะคะ รวยอยู่แล้วรวยยิ่งๆขึ้นไปน๊าาาาา ทำงานเยอะดูแลสุขภาพด้วยเด้อ

หนูขอบคุณพี่สำหรับทุกอย่างที่พี่มอบให้หนู คำสอน ความจริงใจของพี่ #หนูรักพี่นะ #สุขขาอยู่หนได๋ @ladydna”

เรียกว่าเห็นภาพนี้แล้วรับรู้ได้ถึงความสนิทสนมและรักใคร่ของพี่น้องคู่นี้กันอย่างมากเลยนะคะ ว่าแต่สาวจ๊ะ เอาภาพอดีตมาเปิดแบบนี้ก็เห็นได้เลยว่าทั้งสองสาวก็มีความน่ารัก สวยกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนะคะเนี่ย คนพี่สวยแบบหมวยๆ คนน้องสวยแบบน่ารักสดใสมากๆ เลยค่ะ

ภาพจาก : jaja_nongpanee

Advertisements

Advertisements

Advertisements