เรื่องหน้าขอเป็นคนดี “เจี๊ยบ โสภิตนภา” เผยบทชบา ในละคร เพลิงเสน่หา ใช้พลังจนเหนื่อย

“เจี๊ยบ โสภิตนภา” เผย บิวท์พลังในบทชบาเหนื่อยเหลือเกิน รับละครเรื่องต่อไป ขอย้ายกลับไปเป็นฝั่งคนดีบ้าง หลังปล่อยพลังในบทชบาจนเป็นกระแส ความแรงของชบา ในละคร เพลิงเสน่หา

 

เพลิงเสน่หา ละครพีเรียดที่ช่อง 7 ตั้งใจปล่อยมาเรียกเรตติ้งในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 62 โหมโรงให้แฟนละครได้เฮดังๆ กับการคัมแบค กลับมาเล่นละครให้กับช่อง 7 อีกครั้งในรอบหลายปี ของ อดีตนางเอกประจำช่อง นุ่น วรนุช กับบทดราม่าน้ำตาสั่งได้ และเมื่อละครออนแอร์ อีกหนึ่งตัวละครที่ได้รับการพูดถึงไม่แพ้ สาวนุ่น ก็คือ สาวเจี๊ยบ เพื่อนซี้นอกจอ ที่เรื่องนี้ต้องมาปะทะอารมณ์ ในบท ชบา ตัวละครที่คาแรคเตอร์ร้าย (เพราะรัก)  ซึ่งสาวเจี๊ยบก็ตีบทชบาแตกกระจุย จนคนดูร้องลั่นว่า… ร้ายได้แซ่บมาก

 

แต่เบื้องหลังความร้ายของชบา ต้องเรียกว่า สาวเจี๊ยบ ต้องบิวท์พลังสุดชีวิต เพื่อให้บทชบาถูกถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกของผู้หญิงแบบชบาที่ตกอยู่ในสถานการณ์ชีวิตคู่ของตนเอง จนถึงกับโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวว่าบทชบาใช้พลังเยอะมาก

 

เล่นละครเรื่องนี้เหนื่อยเหลือเกิน เรื่องหน้าขอเป็นคนดีนะคะ 55 😊 ฝันดีนะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ 😊🙏🏻 #เพลิงเสน่หา โอ้ล่ะหนอ ดวงเดือนเอย …….

 

Advertisements

 

แหม ทุ่มสุดตัวขนาดนี้แล้ว แฟนละครเพลิงเสน่หาจะเห็นอกเห็นใจ ชบา กันบ้างมั้ยหนอ ว่าที่ต้องแผลงฤทธิ์เบอร์สุดขนาดนี้ สาวเจี๊ยบต้องบิวท์พลังมากแค่ไหน

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: jeabsopidnapa, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements