แฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับ! “แม่ชม” ยิ้มหน้าบาน “สายฟ้า-พายุ” หอบเค้กเซอร์ไพรส์

อายุเท่าไหร่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของหน้าสวยๆ กับหุ่นเฟิร์มๆ เลยค่ะ สำหรับคุณแม่ซุปตาร์สายแฟ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 37 ปีบริบูรณ์ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งก็มีเพื่อนดาราร่วมโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสาวชมพู่ลงในอินสตาแกรมกันเพียบ รวมทั้งแก๊งเพื่อนสนิท นำทีมโดยไอซ์ อภิษฎา, เอมี่ มรกต, ก้อง กฤษฏิ์ และหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวที่หอบเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดถึงบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 27 เลยทีเดียว

แต่วันเกิดปีนี้ เค้กวันเกิดที่แม่ชมปลื้มสุดๆ เห็นจะเป็นเค้กวันเกิดจากลูกชายฝาแฝดสุดที่รัก “สายฟ้า-พายุ” ที่หอบเค้กและพวงมาลัยมาเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ในวัยยังไม่ถึงขวบ ทำเอาแม่ชมยิ้มแก้มแทบแตก เพราะเป็นวันเกิดปีแรกที่เธอได้อยู่กับลูกๆ โดยคลิปเซอร์ไพรส์ถูกโพสต์โดย “พลอย ชวพร” ดีไซน์เนอร์คนสวย เพื่อนสนิทของสาวชมพู่ จะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

Advertisements

เห็นลูกๆ เซอร์ไพรส์จัดเต็มขนาดนี้ คุณพ่อสุดหล่ออย่าง “น็อต วิศรุต” จะน้อยหน้าได้ยังไงคะ ก็เลยขอพาภรรยาคนสวยไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนกันสองต่อสองพร้อมเค้กวันเกิดอีกก้อนใหญ่ แหมๆ ขยันสวีทกันถี่ยิบขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีน้องมาเล่นกับพี่สายพี่พาดีคะพ่อน็อตแม่ชม ยังไงวันเกิดปีนี้ UndubZapp ก็ขออวยพรให้สาวชมพู่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง แฮปปี้กันทั้งครอบครัวแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: ploychava, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements