ปีที่หนักหน่วง มัดรวมดราม่า “ชมพู่ อารยา” เจอหนักตลอดปี 2564

เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนักหน่วงอีกหนึ่งปีสำหรับซุปตาร์เบอร์ต้นของประเทศอย่าง “ชมพู่ อารยา” เพราะเจ้าตัวโดนทัวร์ลงจากชาวเน็ตตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ ทางเราเลยขอมัดรวมทุกประเด็นมาให้ชาว Undubzapp ได้อ่านกัน จะมีเรื่องไหนบ้างไปอ่านกันค่ะ

 

ดราม่าฉีดวัคซีน Sinovac

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ซุปตาร์สาวโพสต์รีวิวการฉีดวัคซีน Sinovac ซึ่งวัคซีนดังกล่าวในขณะนั้นได้ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ และตั้งข้อสงสัยถึงประสิทธิภาพในการป้องกัน รวมไปถึงผลข้างเคียงต่างๆ ทำให้ประชาชนบางกลุ่มขาดความมั่นใจ ไม่กล้าลงทะเบียนรับวัคซีนจากทางภาครัฐ

ทำให้หลังจากที่สาวชมออกมารีวิวในเชิงบวก จึงถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยและไม่เห็นด้วยกับบางวรรคบางตอนของการรีวิว จนเกิดเป็นดราม่าร้อน ส่งผลให้แฮชแท็กชื่อของ #ชมพู่อารยา ทะยานขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์นานหลายวัน

 

ดราม่าชวนแฟนๆทำบุญซื้อเครื่องมือแพทย์

สืบเนื่องมาจากดราม่ารีวิววัคซีน ทำให้ชาวเน็ตบางกลุ่มยังคงไม่พอใจในตัวสาวชม จนถึงขั้นที่หลังจากสาวชมโพสตเชิญชวนแฟนคลับร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก็มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งที่ไม่พอใจเข้ามาต่อว่าในทำนองที่ว่าตอนนี้ประชาชนเดือดร้อนทางการเงินอย่างมาก ให้บริจาคอะไรอีก บางรายก็ไปถึงว่าสาวชมรวยอยู่แล้ว ทำไมไม่บริจาคเอง หรือบางคนก็จับโยงกับประเด็นวัคซีน Sinovac ก็มี ซึ่งสาวชมก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไรถึงประเด็นนี้

 

ดราม่ากรรมการ MUT

เรียกว่าหลังจากที่สาวชมออกมารีวิววัคซีน Sinovac ก็ทำให้ประชาชนบางกลุ่มไม่ชื่นชอบในตัวของสาวชมแล้ว หลังจากที่มีข่าวจากทางกองประกวดว่าสาวชมจะขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินเวทีนางงาม MUT จึงทำให้มีแฟนนางงามบางส่วนออกอาการไม่พอใจ แต่ก็มีอีกหลายคนที่สนับสนุนการเป็นกรรมการของสาวชมในครั้งนี้

 

Advertisements

ดราม่าเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

อีกหนึ่งประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์จนทำให้แฮชแท็กชื่อของ ชมพู่ อารยา ติดเทรนด์ในโลกทวิตเตอร์อีกครั้ง เมื่อสาวชมพู่ได้หอบครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่หลายประเทศเริ่มเปิดให้มีการท่องเที่ยวตามปกติ แต่ผู้ที่เดินทางเข้าประเทศนั้นจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนที่ทางการรับรองเท่านั้น

จากประเด็นนี้เองทำให้ชาวเน็ตบางกลุ่มที่เข้าใจว่าประเทศในทวีปยุโรปส่วนใหญ่นั้นยังไม่รับรองวัคซีน Sinovac ตั้งข้อสงสัยว่าสาวชมพู่เข้าประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้อย่างไร ก่อนที่จะมีชาวเน็ตอีกกลุ่มแคปภาพประกาศจากสถานทูตไทย ณ กรุงเบิร์น ว่าทางการสวิตฯรับรองผู้ที่ฉีดวัคซีน Sinovac ให้เข้าประเทศได้ ทำให้ชาวเน็ตที่เคยด่าทอสาวชมออกมาโพสต์ขอโทษ

 

ดราม่าเจาะเลือดพนักงานโรงงาน

กลับมาขึ้นเทรนด์ในโลกทวิตเตอร์อีกครั้ง หลังจากที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้นำคลิปเก่าตอนที่สาวชมพู่ไปออกรายการ 3 แซ่บกับคุณสามีหนุ่ม โดยได้ตัดทอนเรื่องราวที่สาวชมเผยถึงตอนที่คุณพ่อของเจ้าตัวต้องผ่าตัด ต้องการรับบริจาคเลือดจำนวนมาก หนุ่มน็อตเลยให้คนทั้งโรงงานของตนเจาะเลือด

ชาวเน็ตที่ได้รับชมจึงไม่พอใจเป็นอย่างมาก และวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการไม่สมควร นายจ้างไม่มีสิทธิ์ทำอย่างนี้ และได้ถามกลับว่าหากพ่อของลูกจ้างต้องการเลือดด่วน แล้วกรุ๊ปเลือดดันตรงกับชมพู่ นายจ้างจะยอมให้ชมพู่เจาะเลือดด้วยไหม

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีเสียงจากลูกจ้างหรือผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นออกมาเล่าความจริงทั้งหมดว่ามีการสั่งให้ไปเจาะเลือด หรือบังคับให้บริจาคหรือไม่ ตรงจุดนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ความจริงทั้งหมด

IG : chomismaterialgirl

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements