รอบนี้มาแปลก! ชมพู่ตอบไม่เคลียร์ หลังเจอถาม..สามีซุกกิ๊กจริงมั้ย?

ไม่ว่าจะเจอดราม่ากี่นัดต่อกี่นัด นางเอกตัวแม่อย่างสาวชมพู่ อารยา ก็ไม่เคยหวั่น ประชันหน้าเปิดใจเคลียร์ประเด็นแบบหมดเปลือกอยู่ทุกครั้งไป แต่ไหง๋รอบนี้เกมพลิก ทำเอาแม่ชมถึงกับอ้ำอึ้ง นิ่งไปไม่เหมือนทุกครั้ง เมื่อถูกนักข่าวถามถึงข่าวจากเพจดังที่ลือให้แซดว่า “นางเอกฟรุ้งฟริ้ง มัวแต่ทำงานนอกบ้าน ไม่มีเวลาให้สามี จนทำให้สามีหนีไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยถึง 2 คน แถมเช่าคอนโดเลี้ยงดูปูเสื่อเป็นเรื่องเป็นราว จนทำให้นางเอกสาวช้ำใจกับเรื่องดังกล่าว แต่ก็ยังยิ้มสู้” ซึ่งสาวชมก็ได้ตอบถึงเรื่องดังกล่าวมาว่า..

 

ไม่รู้จะมีความคิดเห็นยังไง (หัวเราะ) ถือว่าเป็นดรามาให้คนเสพไปแล้วกัน ก็เอาที่สนุก เอาที่ทุกคนสบายใจเลยแล้วกัน เอาจริงๆ มันก็ไม่รู้จะแสดงความคิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้ ที่บอกว่าสามีเช่าคอนโดให้อยู่ถึง 2 บ้าน (หัวเราะ) ชมว่ามันก็คงเป็นของคู่กันมั้งค่ะ คนคบกันก็เมื่อไหร่จะแต่ง แต่งแล้วก็เมื่อไหร่จะมีลูกแล้วก็ซุกกิ๊กอะไรอย่างนี้ มันก็มีอยู่เท่านี้แหละ เรื่องซื้อคอนโดมันก็เคยมีมาถามกันแล้วแต่ก็ไม่ได้อะไร ก็ข้ามไป

 

ถามว่าสะเทือนใจมั้ย ชมว่ากลับบ้านก็ลืมแล้ว เราอยู่กับสิ่งที่เราเป็น ที่เรามีอยู่มันก็โอเคแล้ว งานในวงการทำให้มีอุปสรรคในชีวิตคู่บ้างมั้ยก็ไม่นะ ถ้าเราคุยกันด้วยความเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจกันทำงานอะไรมันก็มีปัญหาทั้งนั้นแหละ

 

(เชื่อใจคนของเรา?) “ก็อย่างที่บอกแหละว่าถ้ากลับไปแล้วเห็นว่า…(นิ่ง) เราเห็นสิ่งที่เรามี เห็นครอบครัวเรา เห็นสิ่งที่เขาทำให้เรา เราก็ไม่รู้ว่าเราจะเอาสมองไปคิดอะไร เราก็อยู่กับสิ่งที่เรามีไป ตัวหนังสือหรืออะไรพวกนี้มันก็เป็นที่ตัวหนังสือ เราจะไปให้ค่าให้ราคามันทำไมมันอยู่ที่ตัวเราว่าเราไปให้คุณค่ากับอะไรมากกว่า ชมให้คุณค่ากับสิ่งที่ชมมีและชมเป็นอยู่มากกว่าค่ะ เท่าที่มีก็ไม่รู้จะไปขออะไรกับชีวิตไปมากกว่านี้อีกแล้ว

Advertisements

 

เรื่องเวลาที่ให้กัน กลับบ้านเราก็กลับเวลาไล่เลี่ยกันก็มีเวลาแหละค่ะ แต่งงานกันแล้วแน่นอนชมว่าเวลาที่เรามีให้กันมันก็ต้องมากกว่าอยู่แล้ว เพราะมันก็อยู่ชายคาเดียวกัน แชร์เตียงกัน แชร์อะไรกันแน่นอนมันต้องมีเวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าคนเป็นแฟนกันอยู่แล้ว ก็ตามสภาพ ตามอัตภาพเท่าที่เราทำได้ (เพจเขียนว่าเรายิ้มสู้แต่ลึกๆ ช้ำใจ สาวชมพู่นิ่งเงียบไปพักหนึ่งก่อนตอบ) ก็อย่างที่บอกแหละค่ะว่าอยู่กับสิ่งที่มีและสิ่งที่เป็นจะพูดยังไงดีล่ะ มันไม่มีคอมเมนต์กับเรื่องนี้จริงๆ

 

1

2

3

ที่มา : Super บันเทิง, อินสตาแกรม @chomismaterialgirl

Advertisements

Advertisements

Advertisements