“ชมพู่-น็อต” แซวกันเอง! “สายฟ้า-พายุ” คนไหนเหมือนพ่อ คนไหนเหมือนแม่?

ถ้าจะพูดถึงฝาแฝดที่มาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้ คงต้องยกให้คู่นี้จริงๆ ค่ะ สำหรับ “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” และคุณพ่อนักธุรกิจมาดเนี้ยบ “น็อต วิศรุต” เพราะเพิ่งจะตัวแค่นี้แต่ก็มีงานพรีเซนเตอร์เข้าแล้ว แว่วๆ ว่าค่าตัวน้องแฝดก็พุ่งสูงไปถึง 8 หลักเลยทีเดียว แถมยังมีแฟนคลับรุ่นพี่ป้าน้าอารอติดตามชมความน่ารักกันอยู่อีกเพียบ แหม ก็น้องสายฟ้ากับน้องพายุเล่นฉายแววหล่อแต่เด็กแบบนี้ พี่ๆ ก็ทั้งรักทั้งหลงแย่สิจ๊ะ

ตอนนี้น้องๆ ก็อายุเกือบ 7 เดือนแล้ว ยิ่งโตหน้าตาก็ยิ่งบอกยี่ห้อขึ้นทุกวันว่าคนไหนเหมือนพ่อ คนไหนเหมือนแม่ ถึงขั้นที่พ่อน็อตเคยโพสต์รูปอุ้มน้องพายุในงานอีเวนต์พร้อมแฮชแท็กน่ารักๆ ว่า #miniMe กันมาแล้ว และล่าสุดคุณแม่ชมพูก็ย้ำความเหมือนกันของพ่อลูกคู่นี้อีกครั้งด้วยการโพสต์รูปตนเองและสามีในชุดออกไปดินเนอร์แล้วเขียนแคปชั่นว่า “ถ่ายรูปกะน้องพายุนีสนุงงง @nottvisrut” ซึ่งก็มีแฟนๆ มาคอมเมนต์ถึงความน่ารักของทั้งคู่และความเหมือนกันระหว่างพ่อน็อตกับน้องพายุเป็นจำนวนมาก

ทางด้านพ่อน็อตเองก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ภรรยาและข้อความแซวกลับน่ารักๆ ตามประสาสามีภรรยาว่า “Date night. #เค้าหาว่าผมหน้าเหมือนพายุ #ทีน้องหน้าเหมือนสายฟ้าพี่ยังไม่เคยแซว” ต้องบอกว่าสำเนาถูกต้องกันทั้งสายฟ้าและพายุจริงๆ เป๊ะตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋แบบนี้ โตขึ้นจะดีแค่ไหนคงไม่ต้องสืบ เพราะฝาแฝดคู่นี้ต้องเป็นตี๋อินเตอร์งานพรีเมี่ยมแน่ๆ ค่ะ


Advertisements

ภาพ: อินสตาแกรม nottvisrut, chomismaterialgirl

Advertisements

Advertisements

Advertisements