มัดรวมช็อตหวาน ‘ชมพู น็อต’ กระเตงลูกแฝดเที่ยว สวีตทริปต่างประเทศ

เป็นคุณพ่อคุณแม่คนดังที่คนทั้งประเทศให้ความสนใจตั้งแต่การแต่งงาน จนกระทั่งมีลูกแฝดสำหรับสาวชมพู่ อารยาและไฮโซหนุ่มน็อต วิศรุต ที่ตอนนี้ทุกคนกำลังเห่อ พี่สายฟ้าและพี่พายุ ลูกชายฝาแฝดหัวแก้วหัวแหวนที่สาวชมมักจะลงภาพ ลงคลิปความน่ารักมาอัปเดตแฟนๆ บ่อยๆ แต่ไม่ใช่ว่าจะอยู่บ้านเลี้ยงลูกอย่างเดียวนะ เพราะพวกเขายังกระเตงลูกๆ ไปสวีตไกลถึงต่างแดน จะไปที่ไหนในโลกบ้าง UndubZapp นำภาพมาฝากกันแล้วค่ะ

 

1.ส่งสายตาให้กันปิ๊ง! ปิ๊ง! ที่ญี่ปุ่น

เป็นประเทศที่ใครก็ต้องไปสักครั้ง สำหรับญี่ปุ่นและครั้งนี้ทั้งสาวชมหนุ่มน็อตพาลูกแฝดไปเยือนลมหนาว พาไปดูอควาเรียม maxell aquapark ที่ shinagawa เรียกว่าตื่นตาตื่นใจกับสัตว์น้ำกันทั้งครอบครัว แถมหนุ่มน็อตยังลงภาพคู่ในไอจีส่วนตัวเอาใจคุณภรรยาคนสวยอีกด้วย และอีกหนึ่งโพสต์ของขุ่นแม่ชมที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ ขุ่นแม่โพสต์รูปตัวเองพร้อมแคปชั่นมา “แฟนเราเข้าใจเราทุกอย่าง @nottvisrut” #วิถีเน็ตไอดอล

© รูปต้นฉบับ: nottvisrut, อินสตาแกรม

 

2.สวีตหวานนึกว่ามาฮันนีมูน ทริปอิตาลี

ทริปอิตาลีของสาวชม ถึงแม้ว่าจะเป็นการบินไปทำงานร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส แต่คุณแม่คนสวย และครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ถือโอกาสนี้ฉลองวันเกิดให้ สายฟ้า-พายุ ด้วย ซึ่ง พ่อน็อต และแม่ชมแต่งตัวเข้าคู่กับคุณลูกทั้งสอง ภาพที่อุ้มลูกเที่ยวในเมืองบอกเลยว่าเลอค่ามาก ยังกับถ่ายปกนิตยสารยังไงยังงั้น

© รูปต้นฉบับ: nottvisrut, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.เซลฟี่แนบชิด ทริปปารีส

ทริปเที่ยวปารีสของน็อตและชมพู่ บอกเลยว่ามีหลายรอบมาก ตั้งแต่ช่วงที่คบกันแล้วสาวชมมาทำงานจนหนุ่มน็อตทนไม่ไหวบินตามมาเซอร์ไพรส์แล้วพาสาวชมไปดินเนอร์ที่ภัตตาคารสุดหรู ชมวิวหอไอเฟลกันหวานหยด หลังจากมีทายาทก็พาสองแฝดไปรับลมหนาวในอุณหภูมิติดลบเป็นครั้งแรก งานนี้คุณแม่ชมถึงกับมีรีแอคชั่นเล่าเหตุการณ์ที่ลูกน้อยเผชิญกับอุณหภูมิติดลบเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

4.เคียงข้างเธอเสมอเมียจ๋า ทริปฮ่องกง

เรียกว่าเป็นทริปแรกของสองพี่น้องสายฟ้า-พายุ ที่ได้ออกเดินทางในต่างแดน สำหรับทริปฮ่องกง และแน่นอนว่าไอค่อนแฟชั่นอย่างสาวชมพู่ก็จัดเต็มกับทุกชุดที่ใส่ในทริปนี้ ตั้งแต่แว่นตาก็กินขาดแล้ว ไหนจะมีแฮชแท็กเพิ่มความเผ็ด #เพราะแม่สะดวกแบบนี้ ให้แฟนคลับได้กดไลค์แทบไม่ทัน ส่วนลูกๆ ก็แต่งตัวเหมือนกันสไตล์เด็กแฝดของแม่ ตกกลางคืนก็เดินตลาดฮ่องกงขอสวีทกับคุณสามีสักหน่อยพอกรุบกริบ

© รูปต้นฉบับ: nottvisrut, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> นุ่งทูพีช สวมผ้าใบไม่ผิด! “ชมพู่ อารยา” ทริปนี้แม่เปรี้ยวมาก

>> ปั๊วะปังทุกลุค!! “ชมพู่ อารยา” อวดลุคผมสั้น สวยแซ่บยืนหนึ่งขึ้นปกแพรว

Advertisements

Advertisements

Advertisements