ดาบต้องแกว่ง เปลต้องไกว! “แม่ชม” ตัดใจ ปีนี้ไม่พาน้องแฝดไปเมืองคานส์

ขึ้นแท่นลูกดาราขวัญใจเหล่าคนบันเทิงไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ “สายฟ้า-พายุ” ฝาแฝดพันล้าน ลูกชายสายแฟของคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” ที่พี่ๆ น้าๆ พากันหลงรักในความน่ารัก ยิ้มเก่ง แถมรับแขกเป็นแบบสุดๆ โดยเฉพาะแอน ทองประสมที่ตกหลุมรักน้องแฝดถึงขั้นบอกว่าอยากมีลูกน่ารักแบบนี้ แล้วคุณแม่ชมจะไม่รักไม่หลงลูกชายทั้งสองได้ยังไงคะ

แต่จะรักลูกๆ แค่ไหน ก็มีเหตุให้ต้องห่างลูกจนได้ค่ะ เมื่อชมพู่ต้องเดินทางไปเดินพรมแดงที่งานภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส หลังมีประสบการณ์หอบลูกหอบสามีไปงานปารีสแฟชั่นวีคเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แล้วพบว่าดาบก็ต้องแกว่ง เปลก็ต้องไกว การพาลูกไปด้วยจะทำให้ตัวเองกังวล ทำงานเสร็จก็ต้องกลับมาพาลูกเข้านอน ทริปนี้ก็เลยตัดใจไม่พาลูกไปด้วย จะได้โฟกัสงานให้เต็มที่

ส่วนหน้าที่แม่นั้น เธอก็ยังไม่ทิ้งเพราะไปคราวนี้จะปั๊มนมเก็บไว้ด้วย และตอนนี้ก็บอกน้องสายฟ้าน้องพายุไว้แล้วว่าต้องห่างกันหลายวัน ยืนยันว่าไม่กลัวลูกลืมหน้าเพราะพี่เลี้ยงเคยลากลับบ้านช่วงสงกรานต์ กลับมาเด็กๆ ก็ยังจำได้ คงจะไม่ลืมหน้าแม่ แต่ไปคราวนี้ตนคงอาจจะคิดถึงลูกจนน้ำตาไหล ส่วนสามี “น็อต วิศรุต” คงต้องวิดีโอคอลหาตลอด เพราะขนาดทำงานในสตูดิโอที่กรุงเทพฯ ก็ยังวิดีโอคอลหากัน เรียกว่าลูกสองแล้วก็ยังหวานไม่สร่างจริงๆ ค่ะ แม่ชม พ่อน็อต

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements