ชวนส่องมุมมอง คนอื่น มองเรา เป็นอย่างไร โดยตอบว่าคุณเป็นใครในเทพนิยาย

มุมมอง คนอื่น มองเรา จะเหมือนกับมุมมองที่เรามองตัวเองหรือเปล่าหนอ? 🤔💭 UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ ทุกคนตามเรามาค้นหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับมุมมองของเราและมุมมองของคนอื่นๆ ว่าทั้งสองมุมมองนี้มีจุดคล้ายคลึงกัน หรือว่ามีจุดที่แตกต่างกันอย่างไรบ้าง เพียงแค่เพื่อนๆ ทุกคนตอบว่า ‘ถ้าคุณสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครเทพนิยายได้หนึ่งตัว คุณจะเลือกเป็นใครในเทพนิยาย?’ ทั้งนี้ ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกคำตอบใดคำตอบหนึ่ง ขอให้คุณเลื่อนลงไปดูตัวเลือกภาพประกอบที่มีให้ด้านล่างก่อนแล้วค่อยทำการตัดสินใจ หากว่าคำตอบของคุณไม่มีอยู่ในตัวเลือก ขอให้เลือกตัวเลือกที่ใกล้เคียงคำตอบของคุณที่สุดแทน

ตัวละครเทพนิยาย เจ้าหญิง

ผลลัพธ์การตอบคำถามว่าคุณเป็นใครในเทพนิยาย โดยที่คุณเลือกคำตอบให้ตัวเองเป็นตัวละครเทพนิยาย เจ้าหญิง เผยให้รู้ได้ว่า มุมมอง คนอื่น มองเรานั้น มักจะเป็นไปในแง่ของคนที่ชอบอยู่คนเดียว ดูเปิดใจให้ใครยากมาก ต่อให้จะมีคนดีๆ โปรไฟล์เด็ดๆ เข้าหาคุณมากมายก็ตาม ที่สำคัญคือ คนอื่นๆ มองว่าคนที่ทำให้คุณตัดสินใจคบหาดูใจได้จะต้องเป็นคนที่อดทนมากๆ และต้องดีพอจริงๆ แต่ก็แปลกอยู่เหมือนกัน เพราะคนอื่นๆ ยังมองว่าถ้าคุณมีแฟนแล้ว คุณน่าจะกลายเป็นคนที่ชอบจัดการชีวิตคนอื่นด้วย?!

ตัวละครเทพนิยาย นางเงือก

ผลลัพธ์การตอบคำถามว่าคุณเป็นใครในเทพนิยาย โดยที่คุณเลือกคำตอบให้ตัวเองเป็นตัวละครเทพนิยาย นางเงือก เผยให้รู้ได้ว่า มุมมอง คนอื่น มองเรานั้น มักจะเป็นไปในแง่ของคนที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าคุณดูเป็นคนจับจดที่ไม่ปล่อยอดีตให้ผ่านไป แต่หมายความว่าคุณดูจะให้ความใส่ใจกับเรื่องความรักน้อยนิดเสียเหลือเกิน หรือถ้าไม่ใช่อย่างนั้นแล้ว คนอื่นๆ ก็มองว่าคุณเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี มีชีวิตอยู่คนเดียวได้แบบสบายใจเฉิบ มีแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมที่สุดเป็นวันส่งงาน

Advertisements

ตัวละครเทพนิยาย นางฟ้า

ผลลัพธ์การตอบคำถามว่าคุณเป็นใครในเทพนิยาย โดยที่คุณเลือกคำตอบให้ตัวเองเป็นตัวละครเทพนิยาย นางฟ้า เผยให้รู้ได้ว่า มุมมอง คนอื่น มองเรานั้น มักจะเป็นไปในแง่ของคนที่ธาตุไฟแตก แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดไปว่าธาตุไฟแตกที่ว่านี้เป็นอาการเจ็บป่วยรูปแบบหนึ่ง เพราะคำว่าธาตุไฟแตกในบริบทนี้หมายถึงคนที่ So Hot 🔥 คนประเภทสวยกินคน ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ติดนิดเดียวตรงที่คนๆ นี้ไม่ชอบให้ใครมาจีบ ทำให้คนอื่นๆ ต้องร้องว่า ‘เราชอบเขา แต่เขาชอบคนที่หน้าตา…’ มานักต่อนักแล้ว

ตัวละครเทพนิยาย เอลฟ์

ผลลัพธ์การตอบคำถามว่าคุณเป็นใครในเทพนิยาย โดยที่คุณเลือกคำตอบให้ตัวเองเป็นตัวละครเทพนิยาย เอลฟ์ เผยให้รู้ได้ว่า มุมมอง คนอื่น มองเรานั้น มักจะเป็นไปในแง่ของคนที่ไม่เคยเจอในความฝัน แต่ในชีวิตจริงสามารถเจอะเจอได้อย่างง่ายดาย แต่เป็นคนไทป์พระเอก-นางเอก คนประเภทเอื้อมถึงยาก เพราะเสน่ห์แรง เฟรนด์ลี่ ขี้เล่น ทำให้ใครต่อใครตกหลุมรักคุณรอบที่ล้านได้ไม่ยาก กระทั่งตอนนี้ก็มีหลายๆ คนอยากจะกระซิบบอกกับคุณตรงๆ ว่า ห้ามน่ารักกับใครแบบนั้น เพราะคุณน่ารักจนเกินต้าน

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements