ชาคริตคัมแบค! กลับมาแสดงละคร หลังหายไปเลี้ยง ‘น้องโพธิ์’ อยู่นาน

หลังจากหายหน้าหายตาไปจากจอละครอยู่พักใหญ่ สำหรับคุณพ่อลูกเล็ก ‘ชาคริต แย้มนาม’ โดยให้เหตุผลว่า อยากโฟกัสที่ครอบครัว อยากเลี้ยงดูน้องโพธิ์ให้ดีที่สุด และได้ผันตัวเองไปเป็นนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ จากผลผลิตบ้านคุณภรรยา ทำให้แฟนละครบ่นคิดถึงกันไม่ขาดสาย อยากเห็นหนุ่มคริตกลับมาแสดงละครไวๆ

ล่าสุดก็ไม่ต้องรอลุ้นกันต่อไปค่ะ เพราะเจ้าตัวออกมาบอกเอง ว่าปีนี้มีละครถึง 3 เรื่องด้วยกัน เรียกว่าชมกันให้จุใจ ให้หายคิดถึงได้เลยค่ะ พร้อมแจงเหตุผลทำไมถึงทำงานหนักมากไม่ได้ ก็เป็นเรื่องของสุขภาพนั่นเอง “ปีที่แล้วหยุดงานไป ไม่ได้มีการถ่ายละครเลย ก็กลับคราวนี้หลังจากหายไปเลี้ยงลูกมา ก็เจอกัน 3 เรื่องครับ จริงๆเรารักในการแสดง แต่มันเรื่องส่วนตัวของเราคนเดียว จะดูเห็นแก่ตัวเกินไป หากเราไม่ได้สร้างอะไรไว้ให้ครอบครัวเลย ก็เลยเกิดกิจการต่างๆที่เราทำ ส่วนเรื่องร่างกายมันไม่เหมือนเมื่อก่อน เมื่อปีใหม่มีโอกาสได้ถ่ายฉากแอคชั่น แล้วเกิดอุบัติเหตุ หมอนรองกระดูกเข่าฉีก กระดูกมันไม่ค่อยเหมือนเดิม” โถ เอ็นดูคุณพ่อค่ะ ทำธุรกิจตัวเป็นเกลียว ทั้งร้านอาหารเอย ผลิตภัณฑ์ของเด็กเอย ไหนจะธุรกิจเขยจันท์ โอ๊ยย เยอะแยะไปหมด จะเอาเวลาที่ไหนพักผ่อนคะ ยังไงก็ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

ถือได้ว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวเต็มตัว คนเป็นลูกเป็นเมีย เห็นแบบนี้ก็ชื่นใจ หายห่วงค่า ขยันแบบนี้ ไม่รู้จะเก็บเงินไว้ที่ไหนแล้วค่ะ สงสัยคุณแม่แอน ต้องผลิตทายาทอีกหลายๆคนมาช่วยใช้เงินเลยละกัน จริงๆก็ต้องบอก ว่าทั้งชาคริตและแอนเค้าพร้อมปั๊มลูกคนที่สองแล้วนะคะ จะเปิดอู่ราวๆกลางปี 63 เวลาตอนนี้ก็ใช้เวลาดูแลน้องโพธิ์อย่างดีที่สุด ให้มีพัฒนาการสมวัย ตอนนี้คุณพ่อก็เป็นห่วงเรื่องภาษาของน้องโพธิ์ ห่วงการพูดของลูกว่าจะพูดภาษาไทยไม่ชัด เนื่องจากพูดภาษาอังกฤษกับลูกเป็นประจำ จึงต้องพยายามปรับมาสอนลูกแบบ 2 ภาษา ไม่ว่าพ่อแม่จะสอนลูกแบบไหน แต่เราก็เชื่อว่าทุกคนจะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกตัวเองเสมอค่ะ ยังไงทางเราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ครอบครัว ดูแลกันไปแบบนี้ หมั่นโชว์ความน่ารักให้เราได้ชื่นใจตลอดไปเลยจ้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: shahkrit, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่รู้เหมือนไหม? แต่พ่อเห่อมาก ‘น้องโพธิ์’ ตัดผมใหม่ ‘ชาคริต’ ขุดรูปเทียบ!!

>> ติดลูกหนักมาก ‘แอน ภัททิรา’ เมาต์ ‘ชาคริต’ คิดถึงลูกจนต้องแอบส่องไอจี

Advertisements

Advertisements

Advertisements