หลบหน่อยครับลูก! “พ่อคริต-แม่แอน” โดน “น้องโพธิ์” ป่วนโต๊ะอาหาร

สิ้นลายคาสโนว่าตัวพ่อ กลายเป็นแฟมิลี่แมนอย่างเต็มรูปแบบแล้วค่ะ สำหรับพระเอกจอมแพรวพราว “ชาคริต แย้มนาม” หลังแต่งงานกับภรรยานอกวงการ “แอน ภัททิรา” และมี “น้องโพธิ์” ลูกชายวัย 5 เดือนเป็นพยานรัก ซึ่งแม้น้องโพธิ์จะยังเป็นเบบี๋อยู่ แต่ก็ฉายแววหล่อตามรอยพ่อคริตมาติดๆ แถมยังเป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง ตาแป๋ว ทำให้ตอนนี้น้องโพธิ์มีสาวๆ มายื่นใบสมัครขอเป็นแฟนคลับไม่แพ้คุณพ่อเลยล่ะค่ะ

แม้จะเป็นซุปตาร์คิวทองที่งานยุ่งแค่ไหน แต่มีเวลาว่างเมื่อไหร่ พ่อคริตก็เป็นต้องทุ่มเทเวลาให้กับภรรยาและลูกชายสุดที่รักเสมอ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาครอบครัวแย้มนามก็เพิ่งจะพากันไปเที่ยวเมืองหลวงพระบาง ประเทศลาวมา ซึ่งทริปนี้ก็ถือเป็นการขึ้นเครื่องบินและตักบาตรข้าวเหนียวครั้งแรกของน้องโพธิ์ด้วยค่ะ

ด้วยความที่พ่อคริตเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ จึงมักจะเข้าครัวทำอาหารให้ภรรยาทานเป็นประจำ ล่าสุดก็ขอโชว์ฝีมือทำสเต็กแสนอร่อยให้แม่แอนทาน ซึ่งแม่แอนก็โพสต์ภาพครอบครัวแสนน่ารักลงในอินสตาแกรมพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “หลบหน่อยพี่โพธิ์… แม่จะกินเสต็ก ..ฝีมือพ่อ อร่อยสุดใน 3 โลก… แม่จะผอมได้เยี่ยงไร. พ่อเอ๊ย !!! #loveubodhiboy @shahkrit” น่ารักกันจริงๆ ค่ะครอบครัวนี้ นี่แค่ 5 เดือนน้องโพธิ์ยังฉายแววป่วนขนาดนี้ โตขึ้นวิ่งได้เมื่อไหร่พ่อคริตกับแม่แอนคงได้วิ่งไล่จับลูกชายคนนี้กันหัวหมุนแน่ๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: monkeyann_9, shahkrit, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements