ส่องชีวิตในสวน ชาคริต-แอน พา น้องโพธิ ทำสวนเล่นน้ำสุดชิล

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่แม้ช่วงประกาศคบประกาศแต่งจะกระฉ่อนทั้งวงการ แต่หลังจากนั้นมาก็แฮปปี้และมีความสุขมากๆ สำหรับ หนุ่มชาคริต แย้มนาม กับภรรยาสาวนอกวงการ แอน-ภัททิรา และลูกชายคนแรกของทั้งคู่ที่ตอนนี้อายุ 2 ขวบแล้ว อย่าง น้องโพธิ วัยกำลังซนและเรียนรู้สิ่งรอบตัวเลยทีเดียว และสิ่งหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบในครอบครัวนี้มากๆ เลยก็คือ การปลูกฝังให้ลูกชายเรียนรู้งานในสวน ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติและรู้จักพอเพียงอีกด้วย

และล่าสุด ชาคริต-แอน ได้เผยภาพการใช้ชีวิตในสวนผลไม้ของทั้งคู่ซึ่งบอกเลยว่าส่องแล้วน่าจะทั้งเหนื่อยและสนุกเลยทีเดียว เพราะ สาวแอน โชว์ขับรถ ATV ลุยๆ และ ชาคริต อวดภาพการนำเปลือกมังคุดมาทำน้ำหมักไล่แมลงและป้องกันเชื้อรา กิจกรรมธรรมชาติของครอบครัวนี้ยังไม่จบเท่านี้ทั้งครอบครัวยังพากันไปคลายร้อนเล่นน้ำที่ลำธารอีกด้วยเห็นแล้วก็น่าอิจฉาชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติของครอบครัวนี้จริงๆ

ซึ่งคนที่มีความสุขและแฮปปี้มาที่สุดเชื่อว่าน่าจะเป็นน้องโพธิ เพราะหนูน้อยดูสนุกสนานเป็นอย่างมากที่ได้เดินเล่นในสวนและยังได้เล่นน้ำเย็นๆ สบายๆ และนอกจากครอบครัวนี้จะมีความสุขมากๆ แล้วแฟนคลับก็มีความสุขด้วยเช่นกันที่เห็น หนุ่มชาคริต ยิ้มกว้างได้ขนาดนี้ แถมหลายคนยังคอมเม้นท์ไปในทิศทางเดียวกันว่า นี่แหละชีวิตที่หลายคนต้องและคือความสุขที่แท้จริง เพราะเอาจริงๆ ตอนนี้พระเอกหนุ่มก็เข้าไปเรียนรู้งานในสวนเพิ่มมากขึ้นและดูชื่นชอบในการเป็นชาวสวนมากเลยทีเดียว แถมทั้งชาคริต และ แม่แอนก็ขายของเก่ง รับประกันว่าอีกหน่อยผลผลิตจากสวนของทั้งคู่คงได้เจริญรุ่งเรืองไปไกลอย่างแน่นอน

Advertisements

ที่สำคัญยังมี หนูน้อยน้องโพธิ เป็นกำลังใจ เชื่อว่าหนุ่มชาคริตคงจะปูทางทำสวนเอาไว้ให้น้องโพธิเพียบแน่ๆ แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้คือ น้องโพธิหล่อได้พ่อเป็นอย่างมาก รับประกันว่าโตขึ้นหากไม่เอาดีทางด้านการทำสวน วงการบันเทิงเปิดทางต้อนรับน้องโพธิอย่างแน่นอนจ้า

ขอบคุณภาพจาก IG@shahkrit , monkeyann_9

Advertisements

Advertisements

Advertisements