ไทม์ไลน์ระอุ บลิ้งค์ไทยไม่ยอม “ลิซ่า” ถูกชาวเน็ตเกาหลีผุดกระทู้ด่ารายวัน

เป็นไอดอลสาวที่เป็นที่รักของเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศเป็นจำนวนมากเลยจริง ๆ สำหรับสาว “ลิซ่า ลลิษา” สาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นหนึ่งในสมาชิกวง ฺBLACKPINK ไอดอลสาวระดับโลก ที่เพิ่งคัมแบ็คเพลงล่าสุดจนกลายเป็นไวรัลฮิตอีกครั้ง หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด How you like that จนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุดบลิ้งค์ชาวไทยก็เกิดความไม่พอใจอย่างรุนแรงที่ชาวเน็ตเหลี ตั้งกระทู้โจมตีสาวลิซ่า รวมไปถึงการบูลลี่ต่าง ๆ ในโลกโซเชียล จึงทำให้เกิด #KBLINKSRACIST ขึ้นเพื่อแสดงพลังปกป้องสาวลิซ่าจากชาวเน็ตเกาหลีโดย ซึ่งหลาย ๆ คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างแสดงความไม่พอใจต่อการกระทำนี้ โดยเฉพาะเรื่องการเหยียด ทั้งเชื้อชาติ และหน้าตา

ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในยุคสมัยนี้แล้ว พร้อมทั้งตำหนิพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเหล่าบรรดาชาวเน็ตเกาหลี เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชาวเน็ตเกาหลีเข้ามาตั้งกระทู้โจมตีสาวลิซ่า แต่กระทู้ทำนองนี้มีทุกวัน จนแฟนคลับบางส่วนทนไม่ไหว จึงทำให้ต้องออกมารวมพลังในโซเชียล เพื่อตอบโต้ชาวเน็ตเกาหลีในครั้งนี้ ส่งผลให้ #KBLINKSRACIST เดือดระอุข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว ก็ต้องบอกว่าไม่ควรมีใครถูกบูลลี่หรือ ถูกเหยียด ไม่ว่าจะเรื่องไหน เพราะสังคมแห่งความเท่าเทียมเราจะเคารพซึ่งกันและกันนะจ๊ะ ฝากไว้ให้คริสสสส

Advertisements

รูปภาพต้นฉบับIG @lalalalisa_m

Advertisements

Advertisements

Advertisements