4 หนุ่มผู้ครองโสดน้านนาน แง้มให้ฟัง ถ้ามีแฟนชีวิตจะเป็นแบบนี้แหละ!

ไม่ว่าจะถูกถามไถ่เรื่องความรักเรื่องหวานใจสักกี่ครั้ง 4 คนดัง ก็บอกสถานะเดิมคือหัวใจยังคงว่าง… แต่ถ้า 4 หนุ่ม ผู้ครองโสดมาเนิ่นนาน วันหนึ่งเกิดพบคนที่ใช่แล้วตกลงคบหาดูใจกันเนี่ย ชีวิตการมีแฟนจะเป็นแบบไหนบ้าง ถ้าอยากรู้แล้ว ไปดูพร้อมๆ UndubZapp เลยค่ะ

 

1. โป๊ป ธนวรรธน์

เริ่มจากพระเอกบทหมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ครองสถานะโสดแต่ไม่สนิทมาเนิ่นนานหลายปี แต่ก็เคยเปรยๆ ไว้ว่าตนนั้นไม่คิดจะแต่งงานมีครอบครัว ตนเองตั้งสเปคไว้สูงมากกก แต่ถ้าชีวิตคบหากับใครสักคนในฐานะคนรักแล้วล่ะก็ ไม่คิดถึงเรื่องแต่งงานเลยแต่ก็คงอยู่กันไปเรื่อยๆ อยู่กันแบบเป็นเพื่อนกันไป หนุ่ม โป๊ป นั้นมองภาพไว้ว่าอาจจะอยู่กับใครสักคนเป็นเพื่อนกันไปจนแก่เฒ่า ไม่ได้คิดว่าจัดงานแต่งงาน เนื่องจากชีวิตคนเราไม่แน่นอน แบบนี้เรียกว่าดีที่สุดตามแบบฉบับ โป๊ป แล้ว


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

2. บอย ปกรณ์

ด้านพระเอกสุดเกรียน ที่ตอนนี้ยังคงครองความโสดสนิทอยู่ แต่หากว่าเมื่อไหร่ที่ บอย ปกรณ์ มีความรัก บอย เผยให้ฟังว่าแม้ตนเองนั้นจะดูเป็นคนไม่นุ่มนวลเท่าไหร่ แต่ถ้ามีแฟนตนพร้อมจะทุ่มเท บอย กล่าวต่ออีกว่าถ้าชีวิตมีแฟนตนจะเป็นหนุ่มขี้ห่วง อยากไปดูแล เทคแคร์อยากไปอยู่ใกล้ๆ พร้อมรับตามตรงว่าเมื่อมีความรักก็ต้องแลกมาด้วยการสูญเสียอิสระบางอย่างไปด้วย เนื่องจากอยากไปหา อยากไปอยู่ใกล้ๆ แม้ที่ผ่านมาจะมีทั้งความรักที่ทั้งสุขและผ่านความล้มเหลวมามาก แต่ยังขอยืนยันว่าความรักเป็นเรื่องราวดีๆ ที่อยากจดจำไว้ ทั้งนี้สาวต่างชาติที่หลายคนเห็นในภาพ ไม่ใช่แฟนสาวของหนุ่ม บอย แต่อย่างใดเป็นเพียงคุณครูของน้องวันใหม่เท่านั้นนะคะ


© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. ไมค์ ภัทรเดช

มาต่อกันที่หนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช เมื่อก่อนเห็นโสดมานานแต่ก็ใช่ว่าจะโสดสนิทมีคุยๆ สาวนอกวงการอยู่บ้าง แต่ล่าสุด ไมค์ บอกช่วงนี้โสดสนิทจริง และทุ่มเทเรื่องงานเต็มที่แล้วตนก็อยู่กับแม่ตลอดด้วย แต่ถ้าในอนาคตจะมีหวานใจเข้ามา ไมค์ ก็ขอคนที่เข้ากับครอบครัวตนเองได้ ไปไหนไปกับที่บ้านได้ เนื่องจากชีวิตของตนชอบที่จะพาแฟนไปเที่ยวด้วยกันกับครอบครัวเจ้าตัวด้วย ซึ่งหนุ่ม ไมค์ เผยต่ออีกว่าถ้าหวานใจเข้าใจและรับได้ในไลฟ์สไตล์ส่วนตัวรวมถึงเข้าใจในหน้าที่การงานของ ไมค์ ได้แล้วนั้นเวลาที่ว่างจะเป็นของหวานใจสุดเลิฟแน่นอนคร่าา


© รูปต้นฉบับ: mike_pattaradet, อินสตาแกรม

 

4. เจมส์ มาร์

ปิดท้ายสำหรับ เจมส์ มาร์ ถ้ามีความรักขึ้นมาจริงๆ จะต้องเป็นแบบไหนกันนะ หนุ่ม เจมส์ เคยเล่าว่าถ้าเจ้าตัวมีแฟนต้องเพิ่มความพิเศษมากขึ้นในวันสำคัญต่างๆ (สาวๆ มีเขิน) แล้วเรื่องของการกระทำก็สำคัญมากๆ ไม่มีช่วงโปรสำหรับ เจมส์ นะจ๊ะ เนื่องจาก เจมส์ บอกว่าสิ่งที่ทำให้ตั้งแต่แรกก็ยังต้องสม่ำเสมอ ตอนแรกเป็นอย่างไรหลังจากนั้นก็จะทำให้เสมอต้นเสมอปลายเหมือนที่ผ่านมาจ้าา แต่ส่วนตัว เจมส์ เผยว่าไม่ได้มีประสบการณ์ด้านความรักเยอะนัก สำหรับตอนนี้หัวใจยังว่างเช่นเคย แต่ก็ไม่ปิดกั้นใครทั้งนั้นคร่าา

© รูปต้นฉบับ: james_jamesma, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4,

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements