จริงหรือไม่! ชื่อลูกแฝด ‘มาร์กี้ ราศี’ หลังรอมานาน

เป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่น่ารักมากกก แม้จะแต่งงานกันแล้ว แต่ความหวานก็ไม่เคยจืดจาง แถมยังสวีทมากขึ้นไปอีก สำหรับนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มสุดหล่อ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” และนางเอกสาวหน้าคม “มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ทั้งยังสวีทออกสื่อให้แฟนคลับได้ชมกันอย่างชื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นช่องรายการยูทูป ที่แต่ละอาทิตย์ก็สนุกสนาน ไม่ซ้ำกันเลยค่ะ ไหนจะไปเที่ยวกันบ่อยๆ และมีรูปให้แฟนคลับได้ชื่นชมกัน โดยเร็วนี้นั้นๆ ลูกแฝดที่อยู่ในท้องก็ใกล้กำหนดคลอดเต็มที สองแฝดกำลังจะได้ลืมตาดูโลกมาเจอป้าๆน้าๆแล้วนะคะ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า แฟนคลับน่าจะตื่นเต้นกว่าทั้งสองคนอีกค่ะ เพราะอยากชมหน้าตาของหลานเร็วๆ ว่าจะน่ารักน่าชังขนาดไหนกันเชียว แถมรอลุ้นกันใจจะขาด ว่าสองแฝดจะมีชื่อว่าอะไรดีน้าา

แต่ล่าสุดเราก็ไม่ต้องลุ้นกันต่อไป เพราะสองสามีภรรยา ได้มีโอกาสชวนเหล่าบรรดาเพื่อนดารา ว่าที่คุณลุงคุณป้า มารวมตัว ทำกิจกรรม Baby Shower เวิร์คชอป DIY เสื้อต้อนรับสองแฝด บอกเลยว่าบรรยากาศในงานสนุกสนานกันมากค่ะ ไม่ว่าใครต่อใครก็แข่งกันโชว์ฝีมือการออกแบบเสื้อผ้าสุดน่ารักแบบไม่ยอมแพ้กันเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ของลูกแฝดมีความสุขจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวค่ะ เพราะสองแฝดจะมีชุดสวยๆ ให้ใส่เยอะเลยทีเดียวค่ะ

และที่สำคัญสุดๆ นั้น ได้มีชาวเนตตาดี แอบไปรู้ชื่อลูกแฝดทั้งสองมาค่ะ ซึ่งได้ตั้งชื่อว่า น้อง ‘มีก้า’ กับ ‘บีญ่า’ เป็นชื่อที่น่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆค่ะ ป้าๆอย่างเราก็เริ่มอยากจะเห็นหน้าของเด็กทั้งสองเต็มทนแล้วค่า ซึ่งทางเราก็รอติดตามนะคะ ว่าจะใช้ชื่อสองชื่อนี้จริงๆ หรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม ทางเราก็ขอให้คุณแม่มาร์กี้มีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ ขอให้น้องแฝดคลอดง่าย ไม่ดื้อ ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก น้องๆ ออกมาเมื่อไหร่ จะรอติดตามขอเป็นแฟนคลับคนแรกเลยค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, margiepok_family, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> บ้านผมเอง! “ป๊อก-มาร์กี้” เปิดบ้าน “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” บิ๊กบอสอาณาจักรเซ็นทรัล

>> แซ่บถูกใจสามี “มาร์กี้” กับผมใหม่ทรงเดทล็อก เปรี้ยวซ่าสไตล์คุณแม่วัยทีน

Advertisements

Advertisements

Advertisements