ความหมายดี ไม่เหมือนใคร “ที่มาชื่อลูกสาว” 2 คุณแม่มือใหม่ ‘อุ้ม-ติ๊ก’

เป็นวันที่มีข่าวดีให้ได้มีความสุขกันถึง 2 ข่าวเลยทีเดียว สำหรับวงการบันเทิงบ้านเรา โดยช่วงเช้า คุณแม่อุ้ม-ลักขณา ได้คลอดลูกสาว จากนั้นช่วงบ่ายแก่ สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็คลอดลูกสาวให้ หนุ่ม-ศรราม อีกเช่นกัน ว้าวแฟนคลับได้เฮกันทั้งประเทศ

โดยขอเริ่มที่ น้องดิสนีย์ ลูกสาวของ สาวอุ้ม กับ หนุ่มบอล-กฤษณะ คู่นี้เรียกได้ว่าหลังแต่งปุ๊บก็ผลิตลูกสำเร็จปั๊บ และเฝ้ารอมาตลอดว่าเมื่อไหร่น้องจะออกมาสักที ซึ่งพอครบกำหนดยังไม่ทันจะนัดผ่า สาวอุ้ม ก็เจ็บท้องกะทันหันตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 7 คุณแม่ทนเจ็บท้องจนคลอดตอนเช้า ตี 4 ของวันที่ 8 เมษา เรียกได้ว่าอดทนเพื่อลูกแบบสุดๆ ซึ่งที่ สาวอุ้ม ตั้งชื่อว่า น้องดีสนีย์ ก็เพราะว่าอยากให้เป็นครอบครัว ABCD โดย A=aum และ B=ball และ C=cartoon (ลูกติดของหนุ่มบอลกับอดีตภรรยา) และ D=Disney แถมยังคล้องกับพี่สาวเมื่อเรียกพร้อมๆ กันก็จะกลายเป็น การ์ตูนดีสนีย์ นั่นเอง ซึ่งชื่อนี้มี สาวนิวเคลียร์-หรรษา ช่วยคิดจร้า ถือว่าน่ารัก ความหมายดี และไม่เหมือนใครอีกด้วย

มาต่อกันที่ช่วงบ่ายก็ถือคิวของ น้องวีจิ ลูกสาวคนแรกของ หนุ่ม กับ สาวติ๊ก ที่แม้คุณพ่อมือใหม่หนุ่มจะเดินทางไปชมฟุตบอลที่ประเทศเยอรมนี แต่เมื่อรู้คราวว่า สาวติ๊ก กำลังจะคลอดน้องก็รีบกลับทันที แม้จะไม่ทันโมเมนต์ในห้องคลอดก็ตาม โดยชื่อของ น้องวีจิ ที่แปลว่า วีรสตรีผู้กล้าหาญ เรียกได้ว่าความหมายดีสุดๆ และคนที่ตั้งชื่อนี้ก็ไม่ใช่ใคร นายหนุ่ม-ศรราม นั่นเอง แถม น้องวีจิ ก็มีความจมูกโด่งแบบคุณพ่อหนุ่มออกมาเลยทีเดียว เชื่อว่าอีกหน่อยต้องกลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจพี่ป้าน้าอาอย่างแน่นอน

ช่วงนี้บอกเลยว่าลูกหลานในวงการบันเทิงพาเหรดกันออกมาโชว์ความน่ารักเพียบ หนูน้อยดีสนีย์ และ หนูน้อยวีจิ ก็ยังบังเอิญมาเกิดในวันเดียวกันไปอี๊ก โตขึ้นอีกหน่อยเชื่อว่าซุปตาร์เด็กรุ่นนี้จะขโมยหัวใจคนไทยทั้งประเทศอย่างแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, lukkanaaum, kritsana.ball, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เอาใจเมีย! 5 ยอดสามีดารา เข้าครัวทำอาหาร แต่ละจานน่าทานใช่เล่น

>> ไม่เหมาะสำหรับคนขี้อิจฉา 5 ที่สุดช็อตหวานดารา ก่อนสงกรานต์มาถึง

Advertisements

Advertisements

Advertisements