ถูกเรียกจนติดปาก! 5 ‘ชื่อเล่น’ คนดัง คนเข้าใจผิดมาตลอด

เมื่อคนดังเข้ามาในวงการบันเทิง ก็อาจมีการเปลี่ยนชื่อเพื่อความเป็นสิริมงคล แต่ก็มีดาราหลายท่านที่มีชื่อเล่น ที่ใช้จริงๆ แต่คนกลับจำชื่อที่เรียกกันบ่อยๆ ในวงการซะอย่างนั้น วันนี้ UndubZapp จึงมี 5 คนบันเทิงที่เราอาจไม่รู้ว่าพวกเขามีชื่อเล่นชื่อนี้

 

1.แอน ทองประสม

เป็นเรื่องที่เชื่อว่าแฟนละครส่วนใหญ่ก็คงไม่รู้ สำหรับชื่อเล่นของ แอน ทองประสม ซึ่งเธอได้พูดผ่านรายการ The Styler EP.5 ว่าจริงแล้วเธอมีชื่อเล่นว่า “บุ๋ม” และยังเคยชื่อ ศรีจันทร์ ก่อนจะมาเปลี่ยนเป็น แอน ทองประสม ที่ทุกคนเรียกกันติดปากนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

 

2.เสี่ยตา ปัญญา

เสี่ยตา ปัญญา เจ้าของเวิร์คพ้อยท์ ผู้สร้างสรรค์รายการสุดครีเอทให้กับประเทศไทย ก็มีชื่อเล่นอย่าง “เปียง” เรียกว่าถ้าเราเรียกเขาว่า เสี่ยเปียง มันก็คงจะแปลกๆ เพราะใครๆ ก็รู้จักเขาในชื่อ เสี่ยตา ปัญญาไปแล้ว

© รูปต้นฉบับ: phanya_ni, อินสตาแกรม

 

3.กันต์ กันตถาวร

พระเอกและพิธีกรคนเก่งอย่าง กันต์ กันตถาวร เรียกว่าตอนนี้งานชุก ตั้งแต่เปลี่ยนบทบาทมาชิมลางการเป็นพิธีกรทางเวิร์คพ้อยท์ก็ทำให้เขาเฉิดฉายในวงการ จนคนรู้จักกันต์ เป็นวงกว้าง แต่น้อยคนนักจะรู้ว่า เขามีชื่อเล่นว่า “ฟลุ๊ค” ส่วนกันต์ เป็นชื่อจริงที่เรียกกันติดปาก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: liftaha, อินสตาแกรม

kankantathavorn

 

4.เจนนิเฟอร์ คิ้ม

นักร้องดีว่ารุ่นใหญ่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ทุกคนเรียกเธอว่า เจ๊คิ้ม กันทั้งวงการ แต่ใครจะรู้ว่า เธอมีชื่อเล่นว่า “ไก่” เรียกว่าเป็นอีกคนที่น้อยคนจะรู้ว่าเธอชื่อไก่ ต้องสนิทกันมากๆ หรือคนในครอบครัวถึงจะรู้เรื่องนี้

© รูปต้นฉบับ: j.kim4real, อินสตาแกรม

 

5.ลิฟต์ สุพจน์

อดีตนักร้องคุ่หูดูโอ้กับหนุ่มออย ธนา จนมีชื่อเรียกแพ็คคู่ว่า ลิฟต์ – ออย เองก็มีชื่อเล่นที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ หรือมีแค่คนใกล้ชิดที่จะรู้ ซึ่งชื่อนั้นก็คือ โด่ง นั่นเอง ถ้าเมื่อก่อนใช้ชื่อ โด่ง เราคงได้รู้จักดูโอ้ โด่ง-ออย กันแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: liftaha, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements