รวมตัวก็จะดูเท่หน่อยๆ “ชื่อแก๊งดาราชาย” จากมิตรภาพดีๆ มาสู่แก๊ง

ใช่ว่าดาราสาวๆ เท่านั้นนะจ๊ะที่จะชอบตั้งชื่อ แก๊งให้ดูเก๋ ไว้เรียกชื่อรวมตัวกันออกงานหรือออกทริป กิจกรรมกระชับมิตร แต่เหล่าดาราชายก็มีชื่อแก๊งเหมือนกัน เวลารวมตัวก็จะดูเท่หน่อยๆ อีกทั้งก็เพราะเกิดจากมิตรภาพดีๆ นั่นแหล่ะ ก็เลยอยากตั้งชื่อไว้เรียกรวมตัวพบปะกันในก๊วน พูดคุย ปรึกษา แล้วกลุ่มแก๊งเหล่าคนดังฝ่ายชายแห่งวงการบันเทิงไทย จะมีแก๊งไหนให้ตามส่องบ้างลองตามมาดูเลย

 

1. แก๊ง อสรพิษ

3 หนุ่ม แก๊ง อสรพิษ มีสมาชิกเพื่อนรักจากเดอะสตาร์ 6 รายชื่อสมาชิกคือหนุ่ม กัน นภัทร , ริท เรืองฤทธิ์ และ โตโน่ ภาคิน ซึ่งรวมตัวจากการที่เหลือ 3 คนสุดท้ายใน เดอะสตาร์ 6 เมื่อต้องผ่านเรื่องราวความกดดันด้วยกันมาระยะนั้น จึงกลายมาเป็นความผูกพันธ์ทำให้เป็น อสรพิษ เพื่อนเลิฟ ซึ่งชื่อนี้หนุ่ม โตโน่ เป็นคนตั้งเอง โดยเอามา จาก เกมโยกัง นั่นเองค่าา

 

2. แก๊ง เตะบอล

มาต่อกันที่กลุ่มชายล้วนที่มีทั้งดาราชาย อย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, อเล็กซ์ เรนเดล, กิก ดนัย แตงโม พงษ์พิสุทธ์ ที่ไม่รู้ว่าตอนนี้จะมีสมาชิกเหลืออยู่ในแก๊งกี่คนเหมือนกัน แต่เคยตั้งก๊วนเตะฟุตบอลอยู่เป็นประจำ และแม้ปัจจุบันจะมีการแยกย้ายกันมีชื่อแก๊งชื่อใหม่ๆ กันไปบ้าง แต่แก๊งเตะบอล ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมนะจ๊ะ

Advertisements

 

3. แก๊ง ฟิตฟิต

พูดถึงแก๊งรักการออกกำลังกายกันบ้าง มาดูสมาชิกกันก่อนเลยดีกว่า แก๊งนี้นำทีมโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, เคน ภูภูมิ, เชน คเชนทร์ และ บ๊วย เชษฐวุฒิ หากสาวๆ อยากเจอสมาชิกแก๊งนี้ ก็ต้องตามไปเจอที่ฟิตเนสนะจ๊ะ หนุ่มๆ เค้าชอบฟิตหุ่นเฟิร์มๆ ก็เลยตั้งชื่อเป็น แก๊งฟิตฟิต ไงล่ะ

 

4. แก๊ง ตั๊กไลฟ์

มาปิดท้ายกันที่แก๊งดาราชายสุดฮอต ที่มีสมาชิกเยอะมากกก เริ่มจาก บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, เจมส์ จิรายุ, เต๋อ ฉันทวิชช์, หมาก ปริญ, อาเล็ก ธีรเดช, เคน ภูภูมิ, มาริโอ้ เมาเร่อ และ พีช พชร ซึ่งเป็นการรวมแก๊งของ พระเอกหนุ่มจากทางช่อง 3 โดยมีการแต่งตั้งให้นางเอกสาว มิว นิษฐา เป็นหัวหน้าแก๊งอีกด้วยนะ แหม… รวมตัวกันในไลน์ และเป็นอันว่าได้ชื่อกลุ่มว่า ตั๊กไลฟ์ ขึ้นมา ทั้งยังเป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าแฟนคลับหนักมากอีกด้วย

Advertisements

Advertisements

Advertisements