A-Z รู้หมด!! ทายนิสัยแม่นๆ “อักษรตัวแรก” ในชื่อภาษาอังกฤษของคุณ

เพื่อนๆ รู้กันหรือเปล่าคะว่าอักษรตัวแรกจากชื่อภาษาอังกฤษ สามารถทำนายลักษณะนิสัยโดยพื้นฐาน และบอกตัวตนพอสังเขปของคุณได้นะคะ ตาม UndubZapp ไปดูคำทำนายพร้อมๆ กันเลยค่ะ ว่าตรงไหม

 

ตัวอักษร A

คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง มีความมั่นใจในตัวเองอย่างแรงกล้า เรียกว่ามั่นหน้าว่างั้นเถอะ ตัวเล็กแต่ใจใหญ่ไม่เกรงกลัวใคร กล้าต่อสู้เพื่อความยุติธรรมเสมอ รักการผจญภัย ชอบทำกิจกรรมต่างๆ ชอบการทำงานแบบฉายเดี่ยว One Man Show นี่ของถนัด เพราะคุณเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดเห็นของตัวเองที่สุด

 

ตัวอักษร B

คุณเป็นคนไม่ค่อยแสดงออกเสียเท่าไหร่ ชอบซ่อนอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้กับตัวเอง จนเกือบจะเก็บกด เพราะคุณกลัวว่าคุณอาจจะทำให้ใครบางคนเจ็บช้ำน้ำใจเข้า คุณเลยเลือกเจ็บเองดีกว่า เป็นพ่อพระแม่พระเสียจริง แต่บางครั้งการทำเช่นนี้อาจทำให้คนอื่นมองว่าคุณเป็นคนเย็นชา ไม่สนใจโลกก็ได้นะ

 

ตัวอักษร C

คุณเป็นคนมีความสามารถในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมสูง มนุษยสัมพันธ์ดี อยู่เป็น เนื้อแท้แล้วคุณเป็นชาวโซเชียล ชอบการสังสรรค์แฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อนมากกว่าหมกตัวอยู่คนเดียวในห้อง เป็นคนรักเพื่อน ซื่อสัตย์ และจริงใจกับคนรอบข้างเสมอ ดังนั้นถ้าถูกหักหลังขึ้นมา คุณจะแก้แค้นให้เจ็บจนจำเลยล่ะ

 

ตัวอักษร D

คุณเป็นคนขยัน มั่นคงทางอารมณ์พอสมควร ไม่ค่อยเหวี่ยงใครง่ายๆ หรอก สิ่งที่เป็นข้อดีและข้อเสียของคุณในเวลาเดียวกันคือ คุณรักความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยมาก ถึงขั้นที่กลายเป็นคนจู้จี้จุกจิก ลุกขึ้นมาสั่งคนอื่นให้จัดข้าวของให้เรียบร้อยตามมาตรฐานของคุณ จะบอกว่าเรื่องมากก็คงไม่ผิด

 

ตัวอักษร E

คุณเป็นคนสุภาพอ่อนโยน มีสกิลในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าสูง ต่อให้อุปสรรครุมล้อมเข้ามาพร้อมกันทุกด้านคุณก็ไม่หวั่น เพราะคุณเป็นคนช่างคิดช่างสังเกต จึงตีโจทย์ชีวิตได้ฉับไว ลุคซอฟต์ๆ ของคุณทำให้คนอื่นชอบเข้ามาคุยด้วย และคุณก็ไม่อยากขัดน้ำใจ คุยตอบไป นี่จึงอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณดูเจ้าชู้หน่อยๆ

 

ตัวอักษร F

คุณเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง ช่างเอาใจ โรแมนติก ทะนุถนอมดูแลคนรักอย่างดี แถมออกแนวหัวโบราณนิดๆ ด้วย ถือว่ามีคุณสมบัติภรรยาในอุดมคติที่แท้ทรู หรือถ้าคุณเป็นชาย คุณก็มีคุณสมบัติของสามีแห่งชาติ ทำเอาสาวๆ ใจบางได้ง่ายๆ เห็นอบอุ่นแบบนี้ใครจะรู้ว่าคุณก็แอบมีด้านเด็กน้อยกับเขาเหมือนกันนะ

 

ตัวอักษร G

คุณเป็นคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชนิดที่ว่าใครเห็นเป็นต้องรู้ว่า อ้อ! นี่ way คุณล่ะ! คุณค่อนข้างเชื่อมั่นว่าความคิดของตัวเองถูกต้องเสมอ ดังนั้นเวลามีใครแนะนำหรือติชมอะไรคุณ คุณจะไม่ค่อยฟังเท่าไหร่หรอก หรือถึงคุณจะทำเหมือนรับฟัง แต่คุณก็ไม่เชื่ออยู่ดี คุณเป็นคนคิดไว ทำไว แถมยังจับคนโกหกเก่งด้วยนะ

 

ตัวอักษร H

คุณเป็นนักปฏิบัติตัวจริง ใช้ชีวิตแบบเรียลลิสติก ไม่ชอบเรื่องเพ้อฝัน เอาจริงเอาจังกับชีวิตสุดๆ แถมยังเป็นคนขยัน ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากอีกต่างหาก ด้วยเหตุที่ว่าคุณเป็นคนชอบลงมือทำมากกว่าพูดเฉยๆ ก็เลยมีแนวโน้มว่าคุณจะเป็นคนหาเงินเก่งเสียด้วยซิ เรียกว่าตัวคุณน่ะเกิดมาเพื่อเป็นนักธุรกิจโดยแท้เลยล่ะ

 

ตัวอักษร I

คุณเป็นคนที่มีจิตใจบริสุทธิ์ มีความคิดความอ่านลึกซึ้ง ก่อนจะลงมือทำอะไรคุณต้องตกผลึกจนแน่ใจเสียก่อนว่าสิ่งนั้นจะดีกับชีวิตคุณแน่ๆ แต่บางทีคุณก็ติดจะคิดตัดสินใจนานไปอยู่นะ มีแนวโน้มว่าคุณมักปล่อยโอกาสดีๆ หลุดลอยไปโดยไม่ตั้งใจบ่อยๆ เพราะมัวแต่คิดอยู่นั่นแหละว่าดีหรือไม่ดี คุณเป็นคนขี้น้อยใจด้วย

 

ตัวอักษร J

คุณเป็นคนที่มีจิตวิญญาณแห่งความเป็นผู้นำสูง ค่อนข้างทะเยอทะยานพอสมควร บางเรื่องก็ถือว่าคุณนำความมุ่งมั่นไปใช้ในทางที่ถูก แต่บางทีก็ไม่ควร ถ้าพูดกันแบบตรงๆ เลยก็คือ คุณเป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูง ต้องเตือนคุณว่าฝันไกลได้ แต่ต้องประมาณตนเองด้วย ข้อดีก็คือคุณเป็นคนมีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่นอยู่เสมอ

 

ตัวอักษร K

คุณเป็นคนที่ชอบการแสดงออก ชอบเป็นจุดสนใจ ฟังดูคร่าวๆ เหมือนจะเป็นคนที่อยากเด่นอยากดังโดยไม่สนใจคนอื่น แต่ความจริงแล้วคุณเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นมาก โดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ คุณแฟร์ๆ ตรงๆ อยู่แล้ว ชอบบอกชอบ ไม่ชอบบอกไม่ชอบ คุณจะไม่เล่นเกมกับความรักเด็ดขาด

 

ตัวอักษร L

คุณเป็นคนที่มีบุคลิกแสนจะยูนีค นิสัยก็ออกจะไม่เหมือนชาวบ้านอยู่พอควรเลยล่ะ จะเรียกว่าเป็นคนเอาใจยากเข้าใจยากเหมือนแมวก็คงไม่ผิด หรือจะเรียกว่า 4D หลุดมาจากมิติอื่นก็ยังได้ คุณเป็นคนมีอารมณ์ขันเฉพาะตัวด้วยนะ ชอบเล่นมุกแบบต้องคุณเล่นคนเดียวเท่านั้นถึงจะรอด แต่นั่นก็เป็นเสน่ห์ของคุณล่ะนะ

 

ตัวอักษร M

คุณเป็นคนขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ ซื่อสัตย์ เรียกได้ว่ามีคุณสมบัติของลูกน้องหรือพนักงานดีเด่นครบถ้วน แต่บางทีคุณก็ควบคุมความฟิตของตัวเองไม่ได้น่ะ จนกลายเป็นบ้างานไปเสียอย่างนั้น คุณเป็นคนปากตะไกรพอควร เพราะคุณคิดว่ามีอะไรก็ควรพูดกันตรงๆ ให้เข้าใจ ดีกว่าพูดวกวนให้เสียเวลาทั้งสองฝ่าย

 

ตัวอักษร N

คุณเป็นพวกเพอร์เฟ็กต์ชั่นนิสต์ หลงใหลในความสมบูรณ์แบบ ต้องการควบคุมจัดแจงทุกสิ่งให้เป็นไปตามมาตรฐานที่คุณวางไว้เสมอ คุณชอบการเป็นผู้นำ ชอบคิดเองทำเอง ไม่ชอบเดินตามผู้อื่น ไม่ชอบถูกสั่ง ทำให้คุณทำงานร่วมกับคนอื่นได้ยาก เหมาะกับการทำงานเป็นฟรีแลนซ์ หรือเจ้าของธุรกิจส่วนตัวมากกว่า

Advertisements

 

ตัวอักษร O

คุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ไว้ใจได้ เป็นคนที่มีหลักการในการดำเนินชีวิตสูง ในหัวคุณมักจะเต็มไปด้วยวิธีการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าในฉบับของคุณเสมอ คุณเป็นคนหัวใจสีเขียว รักธรรมชาติ ความรักโลกของคุณไม่ใช่แค่ความรู้สึกเสียด้วยสิ การกระทำของคุณก็เช่นกัน คุณทำทุกสิ่งเท่าที่ทำได้ในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วย

 

ตัวอักษร P

คุณเป็นคนช่างสงสัยเหมือนเด็กเล็กๆ ถ้าไม่สงสัยในปัญหารอบตัวคุณเอง ก็ชอบไปสงสัยเรื่องคนอื่น เดินทางสายกลางแล้วกันนะ ระวังจะโดนหาว่าชอบกินเผือกไม่รู้ตัว บางครั้งคุณออกจะดื้อ ไม่ยอมฟังความคิดคนอื่นเอาซะเลย แต่ข้อดีก็คือเวลาฉุกคิดขึ้นได้ คุณจะพยายามปรับความเข้าใจและอธิบายเหตุผลเสมอ

 

ตัวอักษร Q

คุณเป็นคนที่บุคลิกภายนอกดูลึกลับ น่าค้นหาอยู่ไม่น้อย นอกจากภายนอกจะดูแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครแล้ว ภายในคุณก็ยังเป็นคนที่มีความคิดสุดยูนีคอีกต่างหาก คุณชอบความไม่เหมือนใคร และพยายามอย่างยิ่งที่จะทำตัวให้ไม่มีใครเหมือน บางครั้งต้องระวังหน่อยนะ คุณอาจจะเอาตัวเองเป็นที่ตั้งมากไปก็ได้

 

ตัวอักษร R

คุณเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม หัวไว ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เป็นประจำ คุณเกิดมาพร้อมกับความเมตตาอยากจะช่วยเหลือคนที่คุณรักและคนรอบๆ ตัวอยู่ตลอด ข้อดีอีกอย่างก็คือคุณเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ชอบความเนเชอรัล ไม่ต้องปรุงแต่งเยอะ จะว่าไปแล้วคนแบบคุณนี่ ถ้าไปเป็นหมอก็น่าจะรุ่งเหมือนกันนะ

 

ตัวอักษร S

คุณเป็นคนที่เกิดมาพร้อมกับความเป็นผู้นำอยู่เต็มเปี่ยม มีเสน่ห์ล้นเหลือ คาริสม่าเยอะ ทำให้ไม่ว่าคุณจะไปไหนก็มักจะดึงดูดสายตาคนไปทั่ว แล้วก็ดูเหมือนคุณจะรู้ตัวเสียด้วยซิว่าตัวคุณเองฮอตพอควร คุณก็เลยเป็นคนช่างเลือกหน่อยๆ มาตรฐานสูง โชคยังดีที่ถ้าคุณเกิดรักใครแล้ว คุณไม่รักทิ้งๆ ขว้างๆ แน่นอน

 

ตัวอักษร T

คุณเป็นคนที่มีวาทศิลป์เป็นเลิศ ปากเป็นเอก รู้ว่าอะไรควรพูด อะไรไม่ควรพูด เวลาที่คนรอบตัวมีปัญหาไม่เข้าใจกัน คุณมักจะเป็นกาวใจ อาศัยฝีปากไกล่เกลี่ยให้สองฝ่ายปรับความเข้าใจกันได้ จะบอกว่าตัวคุณน่ะมีคุณสมบัติของนักการฑูตก็ได้นะ ความจริงใจและใจโอบอ้อมอารีของคุณทำให้ใครๆ ก็ชอบเสวนากับคุณ

 

ตัวอักษร U

คุณเป็นคนมีชีวิตติดหรู ชอบของสวยๆ งามๆ ออกแนววัตถุนิยมอยู่หน่อยๆ หรือถึงของชิ้นนั้นๆ จะไม่ใช่ของแบรนด์ ความจริงคุณก็ใช้ได้นะ ขอแค่ให้มันเรียบหรูดูแพงเท่านั้นเป็นพอ ข้อดีก็คือถึงคุณไม่เคยดูถูกคนที่ด้อยกว่าเลย ข้อดีอีกอย่างก็คือคุณเป็นคนหัวบรรเจิด ไอเดียสร้างสรรค์ มักจะมีความคิดที่คิดไม่ถึงเสมอ

 

ตัวอักษร V

คุณเป็นคนที่มีความจริงใจ ใสซื่อ และบริสุทธิ์เป็นอย่างมาก นอกเหนือไปจากนี้ก็ยังมีความจำเป็นเลิศ จำเก่ง! จดจำเรื่องราวต่างๆ ได้ดี ทั้งเรื่องที่ทำให้ช้ำและเรื่องที่ทำให้แฮปปี้ ข้อเสียก็คือคุณขี้หวง ชอบการเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ดังนั้นถ้าคุณโดนคนรักสวมเขาขึ้นมาล่ะก็ คุณจะเจ็บลืมโลกเลย แล้วจะเริ่มต้นใหม่ช้ามาก

 

ตัวอักษร W

คุณเป็นคนใจนักเลง หุนหันพลันแล่น พูดจากระโชกโฮกฮาก มะนาวไม่มีน้ำ ฟังผ่านๆ ก็ดูเหมือนเป็นคนแข็งๆ น่ากลัว แต่ถ้าได้ทำความรู้จักกันแล้ว บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียว คุณเป็นคนซื่อสัตย์ รักพวกพ้อง รักครอบครัว อารมณ์ประมาณหัวหน้าแก๊งผู้เย็นชาแต่เบื้องหลังทุ่มเทเพื่อลูกน้องสุดใจ

 

ตัวอักษร X

คุณเป็นคนมีลักษณะนิสัย Bad Bad แบบ Play Boy Play Girl อยู่หน่อยๆ คือเอาแต่ใจ ไม่ชอบการผูกมัด ไม่ค่อยมีวินัยในการใช้ชีวิตเท่าไหร่ เป็นพวกอยากทำอะไรเมื่อไหร่ก็ทำ อยากไปไหนเมื่อไหร่ก็ไป ไม่ต้องมากำหนดกฏเกณฑ์อะไรให้คุณมาก แต่ถึงจะมีข้อบังคับ คุณก็เป็นพวกที่เชื่อว่ากฏมีไว้แหก ไม่ได้แคร์อยู่แล้ว

 

ตัวอักษร Y

คุณเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบการถูกบังคับ ต้องการโบยบินได้ตามใจบนท้องฟ้าประหนึ่งนกน้อย คุณจึงมีแฟนช้า เอาจริงก็ไม่ใช่ว่าคุณไม่อยากมีหรอกนะ แต่ก็กลัวว่ามีแฟนแล้วอิสระบางอย่างของคุณจะลดลงเฉยๆ น่ะ จะบอกว่าคุณเป็นคนลั้นลาก็ไม่ใช่ เพราะคุณเป็นคนซื่อสัตย์ แค่ไม่ชอบให้ใครมาสั่งก็เท่านั้น

 

ตัวอักษร Z

คุณเป็นคนที่มีความแข็งแกร่ง ทรหดอดทน ถ้าคิดหวังอะไรแล้วต้องพุ่งใส่เป้าหมายให้จงได้ ไม่ย่นย่อต่ออุปสรรคง่ายๆ เรียกว่าเกิดมาพร้อมใจนักสู้โดยแท้จริง คุณเป็นคนมีชั้นเชิง อ่านเกมขาด มองคนปราดเดียวรู้เลยว่าคนๆ นี้จริงใจกับคุณแค่ไหน แต่การตัดสินคนแต่ภายนอกนี้ทำให้คุณดูเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายอยู่นะ

SOURCE : indiatimes

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements