แฟชั่นท้องโย้! ประชันชุดคลุมท้อง 3 ดาราคู่เพื่อนซี้สุดแซ่บ

ส่องแฟชั่นชุดคลุมท้องของดาราแต่ละคนกันมาบ่อยแล้ว แต่ยังไม่เคยนำมาเปรียบเทียบประชันความแซ่บกันเลยใช่ไหมคะ และถ้าจะให้จับคู่แข่งกันก็ควรจะเลือกซุปตาร์ที่มีความใกล้ชิดหรือสนิทสนมกันใช่ไหมเอ่ย UndubZapp เลยรวบรวมบรรดาชุกคลุมท้องของคู่เพื่อนซี้ มาดูกันดีกว่าว่าแฟชั่นของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร และของใครแซ่บกว่ากัน ทุกคนลองมาช่วยตัดสินใจกันนะคะ

 

1. แอน อลิชา-เจนสุดา

สองเพื่อนซี้จากแก๊งนางฟ้าที่สไตล์การแต่งตัวใกล้เคียงกัน เน้นความเรียบง่ายและเพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าลูกไม้เป็นส่วนใหญ่ โดยสาวแอนขอเลือกสวมใส่เดรสทรงปล่อย โทนสีอ่อนดูอบอุ่น ขอเป็นคุณแม่แบบหวาน ๆ ในขณะที่สาวเจนขอเพิ่มความแซ่บขึ้นอีกนิด ด้วยการใส่เดรสเข้ารูปและมีดีไซน์โชว์ความแซ่บนิด ๆ กลายเป็นคนแม่สายเปรี้ยว

งานนี้แทบเลือกไม่ถูกเลยค่ะว่าจะให้ใครชนะ คนนั้นก็หวาน คนนี้ก็เผ็ด เอาเป็นว่าให้เสมอกันดีกว่า สวยเป๊ะกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: janesuda, ann_laisuthruklai, อินสตาแกรม

 

2. กระแต-เป้ย

อีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้จากแก๊งสาวแซ่บไม่แพ้กัน ซึ่งใครที่ติดตามวงการบันเทิงมาตลอดก็คงรู้ว่าในอดีตสาวสองคนนี้ถือเป็นดาราสาวสุดเแซ่บระดับท็อปของวงการเลยค่ะ แต่หลังจากแต่งงานมีครอบครัวเลยเปลี่ยนการวางตัว ขอเป็นแม่บ้านสไตล์สาวหวาน สาวเป้ยเลยขอเลือกชุดคลุมท้องทรงปล่อย ดีไซน์หรูหราอลังการเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายเรื่องไหน

ส่วนสาวแตก็ไม่น้อยหน้า จัดเต็มไม่แพ้กัน แต่ขอเพิ่มความเซ็กซี่เล็ก ๆ เผยเรือนร่างนิดหน่อยให้พอน่ามอง แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็สวยแซ่บเหมือนกันเลยค่ะ สาว ๆ ลองช่วยเจ๊ลงคะแนนทีว่าจะให้ใครชนะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ppanward, iamkratae, อินสตาแกรม

 

3. ชมพู่-เอมมี่

มาถึงคุณแม่สายเซเลบชื่นชอบแฟชั่นด้วยกันทั้งคู่ อย่างสาวชมพู่นี่ไม่ต้องพูดถึง ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าของเมืองไทย หยิบอะไรมาใส่เป็นกระแสตลอด อย่างชุดคลุมท้องที่เขาว่ากันว่าใส่ให้สวยยาก เธอยังทำให้ดูดีมีระดับมาแล้ว เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้เหล่ากูรูแฟชั่นผิดหวังเลยค่ะ

มาทางด้านสาวเอมมี่กันบ้าง คนนี้ขอมาด้วยลุคเรียบหรูและซ่อนความแซ่บเบา ๆ เป็นบางครั้ง ด้วยการแอบเข้ารูปนิด แหวกนั่นหน่อย เพิ่มความเผ็ดให้กับคุณแม่ เห็นอย่างนี้แล้วตัดสินไม่ถูก คนหนึ่งก็แฟชั่นจัดเต็ม เห็นทีไรร้องว้าวตลอด ส่วนอีกคนก็ดูดีมีสไตล์ เห็นทีต้องให้ทุกคนช่วยตัดสินแทนแล้ว

© รูปต้นฉบับ: aimeemorakot, chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements