#ตายที่คานส์ฟื้นงานปาร์ตี้!! 3 เซ็ต 11 ชุดคานส์ “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” เซ็ตสุดท้ายสวยของจริง

นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สำหรับผู้ติดตามงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 71 ที่นอกจากปีนี้จะได้ “ชมพู่ อารยา” ราชินีพรมแดงเมืองคานส์แล้ว ยังได้อีก 3 ซุปตาร์แถวหน้า “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”, “วุ้นเส้น วิริฒิพา ” และ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เสริมทัพร่วมพรมแดงในฐานะตัวแทนจาก “Piper-Heidsieck” แบรนด์ Champagne สุดหรูจากฝรั่งเศส เห็นทีพรมแดงปีนี้จะเป็นปีที่สนุกสนานทีเดียวสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่รอชมความปังของเหล่าแม่ๆ กันแบบยาวๆ

และแน่นอนจะพลาดได้ไงที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้รอชมความปังของทั้ง 3 ซุปตาร์ ผ่านชุดเสื้อผ้าหน้าผมที่จะอวดโฉมเฉิดฉายจัดเต็มบนพรมแดงเมืองคานส์ Undubzapp จึงขอรวบรวม 3 เซ็ต 11 ชุด “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” ตั้งแต่ย่างก้าวเข้าสู่ตัวเมืองคานส์, เดินเริ่ดๆ บนพรมแดงเมืองคานส์, จนจบที่ After Party หลังเมืองคานส์ แต่ละเซ็ตของตัวแม่จะเริ่ดเลออลังเว่อร์แค่ไหน มาดูกันเลยค่ะ

 

เซ็ตที่ 1 ประเดิมเมืองคานส์วันแรก

ชุดแรกตั้งแต่เข้าเหยียบถนนเมืองคานส์ ทั้ง 3 สาวซุปตาร์ประเดิมด้วยชุดเสื้อผ้าหน้าผมเบาๆ สบายๆ แต่หรูหราดูดีมีสไตล์ ให้สมกับที่ได้เยือน ประเทศฝรั่งเศส ประเทศเดิ้ลๆ ที่เป็นเริ่ดทางด้านแฟชั่น นาทีนี้แฟนๆ ชาวไทยลุ้นตื่นเต้นสุดๆ ว่าชุดพรมแดงจะเฉิดฉายเป๊ะปังแค่ไหนกันนะ

 

เซ็ตที่ 2 เดินพรมแดงเมืองคานส์ ผุดแฮชแท็ก #เกิดที่ไทยไปตายที่คานส์

ปรากฏว่าความคาดหวัง กลับกลายเป็นผิดหวัง เมื่อแฟนๆ ชาวไทยต่างวิจารณ์ยับถึงชุดทั้ง 3 สาวซุปตาร์ที่ไม่ค่อยปัง! สมระดับเดินพรมแดงเมืองคานส์ซักเท่าไหร่ โดย เจนี่ มาในชุดราตรีสีชมพูผ้ายาวเหยียดของ POEM, วุ้นเส้น มาในชุดราตรีสีเขียวพาสเทลของ Mesh museum ส่วนโยเกิร์ต มาในชุดราตรีสีเหลืองฟูฟ่องของ Milin ถึงขั้นชาวเน็ตแซวขำๆ ว่าเดินด้วยกัน 3 คนเหมือนสีไอศกรีมเรนโบว์เลย แถมผุดแฮชแท็ก #เกิดที่ไทยไปตายที่คานส์ สนั่นโลก Twitter เลยทีเดียว โอ้โหแหม…ชาวเน็ตก็แซวเก่ง!!

Advertisements

 

เซ็ตที่ 3 ชุดปาร์ตี้ หลังพรมแดง ฟื้นจากความตาย สวยสะกดทุกสายตา

ปิดท้ายชุดปาร์ตี้ “Piper-Heidsieck” หลังจากเดินพรมแดงเมืองคานส์ ทั้ง 3 สาวมาในลุคที่สวยปังสะกดทุกสายตา กลบกระแสดราม่าวิจารณ์ตอนเดินพรมแดงได้สนิท ชาวเน็ตยกป้ายให้ผ่านในความสวยจริงปังจริง!! โดย เจนี่ มาในชุดราตรีสีดำสวยปังโชว์แผ่นหลังสุดเนียน, ทางด้านวุ้นเส้น ก็เริ่ด มาในชุดแดงเพลิงเฉิดฉาย ดูหรู ดูแพง เว้าร่องอกเล็กน้อยเซ็กซี่กรุ้มกริ่ม, และโยเกิร์ต มาในชุดเปลือยหลัง ด้วยรูปร่างสูงโปร่งยิ่งปัง 10/10 จน Undubzapp ขอผุดแฮชแท็กคำใหม่ว่า #ตายที่คานส์ฟื้นงานปาร์ตี้ Comeback is Real จริงๆ ค่ะ!!


© รูปต้นฉบับ: janienineeleven , vjwoonsen , yoghurt_nattasha

UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements