ชุดแซ่บแทบลืมรางวัล 5 คนดังกับความแซ่บ ‘แบบไม่ต้องพยายาม’

ความแซ่บไม่ใช่เรื่องที่สร้างกันได้ง่ายๆ เพราะหลายคนพยายามแต่ก็ไม่ได้จริงๆ นะคะ วันนี้ UndubZapp จึงรวบรวมเอา 5 สาวแซ่บสตาร์ตัวแม่ มีรางวัลการันตีว่าพวกเธอแซ่บจริงแบบไม่ต้องพยายาม แถมชุดที่พวกเธอใส่ไปรับรางวัลบอกเลยว่าเผ็ชสุด จนลืมดูรางวัลไปเลย จะมีสาวคนไหนมาประชันกันบ้าง ทำใจดีๆ แล้วไปดูกันเลยจ้า

 

1.ปราง กัญญ์ณรัน งานสยามดารา

นางเอกสาวที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับแม่หญิงจันทร์วาด หรือ ปราง กัญญ์ณรัณ ที่เล่นละครพีเรียดบุพเพสันนิวาสทีเดียวทำให้เธอดังเป็นพลุแตกเพียงชั่วข้ามคืน และไม่ใช่ว่าจะเป็นคนที่ความสวยถูกใจหนุ่มๆ เท่านั้น เพราะมีแฟนละครสาวๆ หลายคนที่ยกให้เธอเป็นไอดอลด้านการแต่งตัว ซึ่งเธอก็มาทางสายแซ่บ หวานหน่อยๆ จนเข้าตากรรมการ คว้ารางวัล Sexy Star จากงาน สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2018 ไปครอง ดูได้จากชุดที่ใส่ไปรับรางวัลงานหลัง แหวกข้างต้องมา ถ้าหุ่นไม่เป๊ะจริงไม่ปังนะเนี่ย

 

2.ไอซ์ อภิษฎา งาน MAYA AWARDS 2018

กลายเป็นแซ่บสตาร์ตัวแม่ของวงการไปแล้ว สำหรับสาวไอซ์ อภิษฎา ที่ไม่ว่าจะแต่งชุดไหนก็กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ไปหมด นั่นก็เป็นเพราะหุ่นนางแบบของเธอที่สาวๆ เห็นแล้วต้องอิจฉา พร้อมเกิดข้อสงสัยด้วยว่ากินแล้วเอาไปไว้ที่ไหนหมด ล่าสุดเธอก็ใส่ชุดซีทรูสีขาวสุดหวาดเสียวมาร่วมงานประกาศรางวัล Maya Awards 2018 รับรางวัล Sexy Star of The Year ไปครองแบบไร้ข้อกังขา

 

3.ฝ้าย เวฬุรีย์ งานสยามบันเทิงอวอร์ด

นักแสดงสาวดีกรีนางงามอย่างสาว ฝ้าย เวฬุรีย์ ก็ไม่ทำให้เสียชื่อเวทีนางงาม แต่งเดรสแดงคว้านอกลึก พร้อมแหวกลางจัดเต็มสตรีม ไปรับรางวัล เซ็กซี่สตาร์ งานสยามบันเทิงอวอร์ด บอกเลยว่าสาวฝ้ายส่งรูปแซ่บๆ ไปให้แฟนหนุ่มดู ถึงกับโดนสั่งให้เย็บทั้งบนทั้งล่าง แหม เขาก็หวงของเขาเนอะ

Advertisements

 

4.แซมมี่ Stars Light Awards 2017

แซมมี่ เคาวเวลล์ นางเอกสาวสุดแซ่บ ก็เพิ่งไปคว้ารางวัล เซ็กซี่สตาร์ จากเวที Stars Light Awards 2017 ของสยามบันเทิง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็จัดชุดมีกิมมิคแหวกกลางอก โชว์เนินอกสวยๆ พอกรุบกริบ ซึ่งเดรสแบบนี้สาวแซมมี่ใส่บ่อย แต่ก็ทำให้คนตื่นตะลึงได้ทุกครั้งเช่นเดียวกัน ยิ่งงานที่ใส่ชุดนี้ขึ้นไปรับรางวัล เซ็ตผมแบบเปียกๆ หน่อยเนี่ย ทำเอาผู้ชายทั้งงานใจสั่น ตอกย้ำความเป็นตัวแม่ที่แท้ทรู!

 

5.เมย์ พิชนาฏ Stars Light Awards 2017

นางร้ายหน้าสวยที่เป็นไอดอลด้านความแซ่บมาแต่ไหนแต่ไรอย่างเมย์ พิชนาฏ ก็ไปงานเดียวกับสาวแซมมี่ รับตำแหน่ง แซ่บตัวแม่ตลอดกาลไปครอง ต้องบอกว่ารางวัลนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยเพราะสาวเมย์เนี่ยแค่มองหน้ารังสีความแซ่บก็แผ่ออกมาแล้ว

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements