แม่ต้องหลบให้น้องเดิน! … กับชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ 5 ดาราสาวช่อง 7

ซัมเมอร์นี้ได้เวลาอวดหุ่นสวย โชว์ความขาวเนียน สำหรับหน้าร้อนนี้ ยิ่งเห็น 5 ดาราสาวช่อง 7 ที่ผลัดกันโชว์แซ่บกันรัวๆ แบบนี้ ดีกรีความฮอตปรอทแตกก็ยิ่งเพิ่มเข้าไปอีก UndubZapp จะพาดู 5 ดาราสาวช่อง 7 ที่ขอแม่เดินโชว์ชุดว่ายน้ำคลายร้อนกันบ้าง แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

 
 

1. ฐิ วริฏฐิสา

นางเอกสายหวานจากละครดัง สัมปทานหัวใจ ที่เล่นคู่กับพี่เวียร์ พระเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 ที่เดินหน้าโกยเรตติ้งอยู่ในขณะนี้ ขอทางพี่ๆ โชว์เผ็ดบ้างในหน้าร้อน หลังจากที่อวดผิวข้าวขาวในละครดังไปแล้ว สาวน้อยคนสวยเจ้าของเรือนร่างที่สมส่วน ความบอบบาง ความหุ่นดี ของสาวฐิจะพอสู้พี่ๆ ได้หรือไม่ งานนี้คงต้องขอให้แฟนๆ เป็นผู้ตัดสิน ถึงแม้ว่าจะเป็นการหัดโชว์เซ็กซี่ระดับน้องน้อย แต่ UndubZapp ว่า สาวฐิสอบผ่าน เอาไป 100 คะแนนเต็มเลยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: thivaritthisa, อินสตาแกรม

 
 

2. เกรซ กาญจน์เกล้า

นางเอกผิวขาวจั๊วของช่อง 7 คนนี้ มีดีที่ความขาว ใส และความสูงค่ะ ร้อนนี้ขอทางให้น้องเดินบ้าง กับชุดไปทะเลของสาวเกรซที่ความร้อนความฮอตขอบอกไม่ธรรมดา ไม่เชื่อลองดูรูปเซ็ตนี้แล้วจะรู้ว่าทางเราไม่ได้พูดเกินจริงไปเลย เพราะความเอวเอส ความบอบบางของรูปร่างที่ผ่านการออกกำลังมาอย่างหนักของสาวเกรซ ทำให้หน้าร้อนนี้ปรอททะลุ 100 องศาไปเรียบร้อยแล้ว


© รูปต้นฉบับ: gracekanklao, อินสตาแกรม

 
 

3. ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

เจ้าแม่ละครโศกประจำช่อง 7 ที่การันตีความสวย รวมทั้งการันตีความแซ่บ ที่เล่นละครเรื่องไหนก็โกยทั้งเรตติ้งและโกยทั้งกระแส ร้อนนี้สาวปุ๊กลุกขอสลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่ที่ทะเลมัลดิฟส์ อวดผิวสีแทน อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มลงอินสตาแกรม จนทำให้หนุ่มๆ ที่เดินผ่านตาลุกวาวกับสาวไทยหน้าคมผิวสวยคนนี้ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะบอกว่าน้อยๆ ธรรมดาๆ ไม่ได้มีดีอะไร แต่ทางเราไม่เชื่อเพราะยกความสวยหุ่นเป๊ะให้เป็นที่ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: pooklook_fonthip, อินสตาแกรม

 
 

4. หยก ธัญยกันต์

นางร้ายหน้าสวยของช่อง 7 ที่ความสวยไม่เป็นรองนางเอก บวกกับฝีมือการแสดงที่โดดเด่น ทำให้สาวหยกเดินหน้าแหวกดาราช่องเดียวกันมายืนแถวหน้าได้สำเร็จ ร้อนนี้ทางสาวหยกก็ขอโชว์เซ็กซี่ระดับ HD อวดหุ่นสวยกับชุดว่ายน้ำน้อยนิด งานนี้ขอบอกว่าเล่นเอาหนุ่มๆ ตาโตกับความขาวความใสของสาวหยกกันเป็นแถว


© รูปต้นฉบับ: yokthunyagun, อินสตาแกรม

 
 

5. โม อมีนา

นางร้ายหน้าสวยมากของช่อง 7 อีกคน ที่การันตีความสวยเผ็ดดุ ครบเครื่องจริงๆ ร้อนนี้สาวโมขอทางพี่ๆ ให้น้องได้โชว์ความแซ่บผ่านชุดว่ายน้ำตัวสวยบ้าง เราเลยได้เห็นสาวโมโชว์ความเซ็กซี่เทียบตัวแม่กันรัวๆ แบบนี้ใครที่ได้เห็นสาวโมในชุดว่ายน้ำ ต่างร้องโอ้โหให้กับความแซ่บ สวย เป๊ะของสาวโมกันทุกคนแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mo_amena, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements