โอ้โหห ขาวมากกกก! รวมช็อตชุดว่ายน้ำสีขาว

อากาศที่ว่าร้อนยังต้องยอมให้ 5 สาวชุดขาวนี้เลยค่ะ ความขาวที่ว่าก็ไม่ใช่แค่ชุดหรือคัสตูมที่ใส่นะ ทั้งความใสของทะเลบวกกับผิวที่ขาวเนียนด้วยแล้ว ทำเอาคนกดไลค์แทบหยุดหายใจไปแล้วววว

 

1. ทับทิม มัลลิกา

เรียกเสียงฮือฮาไปไม่น้อยกับท่ายากของทับทิม-มัลลิกา หลังอวดพลังยืดหยุ่นของเรียวขาใต้ชุดว่ายน้ำสีขาวจั๊วะ! ที่ทะเลมัลดีฟส์ จนไม่รู้ว่าควรโฟกัสที่ท่า ชุด หรือคนก่อนดี เป็นภาพคลีนๆ ที่ดูแซ่บและน่าอิจฉามากๆ อ่ะพูดเลย ส่วนใครที่คิดถึงก็ติดตามผลงานสาวทับทิมได้ที่แชลแนล tubtimtube จ้า

© รูปต้นฉบับ: tubtimofficial, อินสตาแกรม

 

2. กิ๊บซี่ วนิดา

สวยที่สุดในบาหลีก็เจ้าแม่สายแซ่บตัวเป้งของวงการคนนี้แหละจ้า เพราะถึงตัวจะบางแต่ก็เผ็ชไม่แพ้ใคร! กิ๊บซี่นี่ไงจะใครล่ะคะ หลังจบคลับฟายเดย์เดอะซีรี่ส์ไป ล่าสุดก็เพิ่งไปสะบัดเอาความร้อนออกกับชุดว่ายน้ำสีขาวยั่วๆ แถมท่าโพสที่กินขาด ชนิดที่ว่าแดดก็ทำอะไรเธอคนนี้ไม่ได้จริงๆ

 

© รูปต้นฉบับ: gybzygirlyberry, อินสตาแกรม

 

3. วาววา ณิชารีย์

โพสเบาๆ แบบจุกๆ ใต้ความฟ้าที่ตัดกับชุดว่ายน้ำสีขาวของสาว วาววา นี้นั้น ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นจนถึงตอนนี้ไม่หาย ขนาดภาพไกลๆ ยังเดาได้ถึงความเป๊ะของหุ่น ไม่อยากจะซูมเท่าไร กลัวอดใจไม่ไหวและร้องไห้เพราะอยากมีมั่งงง เรียกว่าเตรียมตัวขึ้นแท่นบทนางร้ายเต็มตัวรึเปล่าแบบเนี้ยะ

© รูปต้นฉบับ: wawwa_nc, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. เจสซี่ เดอะเฟซ

โสดๆ แซ่บๆ จริงจังเลยจ้าช่วงนี้ สำหรับสาวเจสซี่ เดอะเฟส ที่นับวันจะทวีความแซ่บหนักมากกกก โดยเฉพาะช็อตเด็ดครั้งไปนอนอวดหุ่นกายใต้แสงแดดบนเกาะมัลดีฟส์ ที่ทำเอาสาวๆ ค่อนประเทศมีไว้อาลัยให้หุ่นของตัวเอง ส่วนหนุ่มๆ ขอข้ามไม่ต้องพูดถึง กราบในความเอวเอสนี้อีกทีจริงๆ แว่วๆ ว่าเตรียมขึ้นเวทีประกวดนางงามไปอีก สวย แซ่บ เริดเวอร์!

 

© รูปต้นฉบับ: jazzychewter, อินสตาแกรม

 

5. บี น้ำทิพย์

ชุดว่ายน้ำกับบี-น้ำทิพย์ ที่เกาะกูด กลายเป็นภาพชินตาที่เรามักจะได้เห็นในไอจีของสาวบีไปซะแล้ว แม้จะเห็นบ่อยๆ แต่ก็มีจ้องค้างเพราะหุ่นงามๆ ของพี่เขาอยู่ดีนั่นแหละ ยิ่งความแมชกับกางเกงยีนส์ลุ่ยๆ ด้วยแล้ว ยิ่งดูแซ่บขึ้นมาอีกสิบระดับ!

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> แซ่บไซซ์เล็ก ‘ทับทิม มัลลิกา’ ใส่บิกินี่โชว์รอยสัก ศิลปะกลางแผ่นหลัง

Advertisements

Advertisements

Advertisements