เซ็กซี่แบบนี้ไม่เหมาะ 4 คนดังกับชุดเจ้าปัญหา โดนติงเปิดโชว์มากไป

เรื่องการแต่งตัวสำหรับดาราแล้ว ถือเป็นเรื่องใหญ่ค่ะ ไม่ว่าจะดาราชายหรือดาราหญิง เพราะการปรากฏตัวในงานแต่ละครั้ง จะมีบรรดานักข่าวสายบันเทิงคอยบันทึกเก็บภาพเอาไว้ และบรรดาแฟนคลับ ไปจนถึงบรรดาผู้ที่ชอบเสพข่าวบันเทิงก็จะคอยจับจ้อง เม้าท์มอย update กันเป็นเรื่องปกติ ถ้าหากแต่งตัวสวยงดงามเหมาะสม ก็จะมีเสียงชื่นชมสรรเสริญตามมา ว่าดาราคนนี้รสนิยมดีบ้าง แต่งกายงามมีราคาแพงสมเป็นดาราดัง แต่ถ้างานไหนดาราสาวเกิดแต่งกายไม่ถูกอกถูกใจขึ้นมา ก็จะมีเสียงวิพากย์วิจารณ์ตามมาด้วยเช่นกัน ยิ่งยุคสมัยนี้ที่การเมนต์แสดงความคิดเห็นกระหึ่มโลกโซเชี่ยลทำกันได้ง่ายๆ อย่างมันส์มือ มันปากด้วยแล้ว การวิจารณ์ดารายิ่งทำกันได้ง่ายกว่าเดิม และรุนแรงกว่าเดิมเช่นกันค่ะ ตาม UndubZapp มาเช็กกันหน่อยนะคะว่า ดาราสาวคนไหนบ้าง ที่โดนวิจารณ์ยับเรื่องการแต่งกายที่เซ็กซี่เกินไป หรือ โป๊เกินไปกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

1. บุ๋ม ปนัดดา

ดาราพิธีกรคนเก่ง ที่โดดเด่นเรื่องความเป็นตัวของตัวเองสูง ครั้งหนึ่งสาวบุ๋มเลยแต่งตัวสุดเซ็กซี่ด้วยชุดราตรีสีชมพูแหวกอกดู๊มดูม เพื่อมาเป็นพิธีกรในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง โดยสาวบุ๋มก็ได้โพสต์ภาพลง IG ของเธอเป็นปกติ เพื่อให้แฟนคลับกดไลค์กันแบบรัวๆ แต่บอกเลยว่างานนี้กลับมาแฟนคลับหรือแฟนขับไม่ทราบ ได้มาคอมเมนต์บอกว่า ไม่เหมาะสม นี่หรือคืองามอย่างไทยน่าจะคิดได้มากกว่านี้ งานนี้สาวบุ๋มอยู่เฉยไม่ได้ค่ะได้ตอบกลับอย่างไวว่า งานไหนเป็นงานไหนให้แยกแยะ อยากให้งามอย่างไทย ก็จ้างงานมาสิ จะสวยแบบไทยให้ดู ความสามารถก็ขายอยู่แล้ว มาถามคนในงานไหม? เอาแต่ด่า บ้ารึเปล่า ก็เงิบไปเลยสำหรับแฟนขับรายนั้น

 

2. มาช่า วัฒนพานิช

ดารานักร้องดาวค้างฟ้าของวงการบันเทิง ที่ครั้งหนึ่งได้คว้าชุดเก่งเพื่อไปร่วมงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ซึ่งชุดนี้ทั้งสวยและแสนจะเซ็กซี่เอามากๆ สาวมาช่าได้พูดถึงชุดว่า ชุดนี้คิดเองมีตั้งใจสูงที่จะแต่งตัวให้สวยเพื่อมาร่วมงาน อยากให้ออกมาแบบนี้ เซ็กซี่หน่อยๆ เป็นเพชรหมดเลย ราคาประมาณเป็นแสน โดยใช้คริสตัลของสวารอฟสกี้ ค่ะ งานนี้ก็มีเสียงครหาว่า ชุดโป๊ไปไหม สาวมาช่าสวนกลับว่า ไม่ค่ะ โป๊กับเซ็กซี่มันคนละอารมณ์กัน ชุดนี้ดูแล้วเซ็กซี่ ไม่โป๊ซักหน่อยค่ะ

 

Advertisements

3. เปิ้ล ไอริณ

ดาราสาวที่ไม่ว่าจะงานไหน เป็นต้องได้โดนจับจ้องกับชุดที่สาวเปิ้ลเลือกใส่ไป สาวเปิ้ลเคยสร้างความฮือฮาตอนเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัล Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 4 ที่ไม่ทิ้งความเป็นตัวแม่ในเรื่องความเซ็กซี่ และงานนี้ก็เช่นกัน นางมาในชุดจั๊มสูทแนบเนื้อ แหวกอกสีทองอร่าม ปักเลื่อมทั้งตัว และด้วยสีเฉดที่เนียนไปกับผิว มองผ่านๆ แล้วเหมือนนางเปลือยเปล่าสุดๆ เลยอ่ะ แต่ปรากฏว่าก็ไม่วายโดนถามว่าโป๊ไปหรือเปล่า แหมถามแบบนี้เหมือนไม่รู้จัก เปิ้ล ไอริณ เลยค่ะ แต่ถามว่าสาวเปิ้ลแคร์หรือไม่ บอกเลยว่าไม่แคร์สื่อ เพราะสาวเจ้าก็ยังมั่นอกมั่นใจกับการใส่ชุดสไตล์ต่อไปค่ะ

 

4. ปราง กัญญ์ณรัณ

แม่หญิงจันทร์วาด หรือ ปราง กัญญ์ณรัณ ดาราสาวหน้าคมที่มีความสวย แซ่บ เซ็กซี่ ที่ดังเป็นจุดพลุจากละคร บุพเพสันนิวาส ที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง และยังดังลุกลามไปถึงต่างประเทศ ถูกอกถูกใจแฟนๆ สาวปรางสวยเซ็กซี่มากจนเข้าตากรรมการ จนคว้ารางวัล Sexy Star จากงาน สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2018 มาครองได้สำเร็จ งานนี้สาวปรางหยิบชุดสวยแอนด์เซ็กซี่มาสวมใส่ โดยสาวปรางมาในชุดโชว์แผ่นหลังเนียน แค่เห็นด้านข้างก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่น แซ่บสมกับรางวัล Sexy Star ชุดราตรีดีไซน์เก๋นี้มาจากแบรนด์ sobasiz โดยได้โชว์แหวกข้างแบบชวนลุ้น พร้อมโชว์แผ่นหลังเนียนสวย สะดุดตา เรียกว่า เซ็กซี่กันจนอ้าปากค้าง สำหรับคนที่ยังติดภาพเรียบร้อยจากบทบาทแม่หญิงจันทร์วาด อย่างว่าล่ะค่ะ จะแต่งตัวให้ถูกใจคนทั้งโลกก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วนี่เนอะ

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements