เปิดชุดแต่งงาน แก้ว จริญญา สวยอลังการ ฝีมือการออกแบบโดย พี่หมู อาซาว่า

เป็นว่าที่บ่าวสาวป้ายแดงของวงการ สำหรับ สาวแก้ว จริญญา กับ หนุ่มโทนี่ รากแก่น ที่แม้จะเพิ่งคบหากันมาได้เพียง 2 ปี แต่บอกเลยว่ากาลเวลาพิสูจน์อะไรความรักไม่ได้และล่าสุด โทนี่ ก็ได้สู่ของ สาวแก้ว มาเป็นภรรยาอย่างเป็นทางการต่อหน้าญาติผู้ใหญ่อีกด้วย เรียกได้ว่าเซอร์ไพสซ์แถมยังเฮกันทั้งวงการเลยทีเดียว

โดยคู่นี้ก่อนจะมาอินเลิฟกันเคยเป็นเพื่อนท่องเที่ยวทริปธรรมชาติแก๊งค์เดียวกันมาก่อน แต่ตอนนั้นต่างฝ่ายต่างก็มีเจ้าของตัวใจอยู่แล้ว จนกระทั้งพอโสดด้วยกันทั้งคู่ทำให้ แก้ว-โทนี่ เริ่มขยับความสัมพันธ์จากเพื่อนแก๊งค์เดียวกันกลายมาเป็นคนรู้ใจ แม้ว่าฝ่ายชายจะอายุมากกว่าฝ่ายหญิงถึง 14 ปี แต่ด้วยนิสัยที่คล้ายกันและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ตรงกันจึงทำให้คู่นี้ปรับตัวเข้าหากันได้ไม่ยาก และกลายเป็นคู่รักสุดหวานอีกคู่หนึ่งในวงการบันเทิง

และความคืบหน้าล่าสุดของงานแต่งได้เกิดขึ้นแล้ว กับการลองชุดแต่งงานครั้งแรกของ สาวแก้ว ซึ่งผู้ที่จัดการออกแบบชุดให้คู่นี้ก็ไม่ใช้คนอื่นคนไกลเป็น พี่หมู อาซาว่า ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์ อาซาว่า นั้นเอง เพราะเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า พี่หมู กับ หนุ่มโทนี่ สนิทกันจากการเป็นเมนเทอร์ด้วยกันในรายการ The Face นั่นเอง โดยชุดที่พี่หมูกำลังลองให้ สาวแก้ว นั้นดูสวยเลอค่าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในส่วนของผ้าคลุมซีทรูด้านหลัง สวยเก๋มากจริงๆ ส่องแล้วก็เข้ากับสไตล์ สาวแก้ว เลยทีเดียวและเชื่อว่าน่าจะยังมีอีกหลายชุด หวังว่าจะลงให้ได้ส่องกันบ่อยๆ นะจ๊ะ

โดยทั้งคู่ใช้ฤกษ์แต่งงานเป็นฤกษ์สะดวก แต่วางแพลนไว้ว่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้หรือต้นปี เพราะอยากให้อากาศที่เย็นสบาย และงานแต่งจะเป็นสไตล์อบอุ่นหน่อย ไม่ได้ฟูฟ่าหรูหราอะไรมาก งานนี้บอกเลยว่ารอดูเจ้าสาวที่ชื่อว่าแก้วสุดๆ เพราะเชื่อว่าต้องสวยมากอย่างแน่นอน ส่วนเจ้าบ่าวโทนี่ไม่ต้องพูดถึง นับวันก็จะยิ่งดูเด็กลงทุกวันจริงๆ

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @tonirakkaen, @kaewjarin, @polpatasava

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements