งามสง่า 4 ชุดไทยในงานวิวาห์ 4 คนดัง ฉากชีวิตจริงที่ผู้หญิงถวิลหา

วันแต่งงานเป็นวันสำคัญที่ผู้หญิงหลายคนรอคอยให้เกิดขึ้นในชีวิตของตัวเอง นอกจากจะเป็นวันแห่งความสุข ความน่ายินดีแล้ว เรื่องของชุดเจ้าสาวก็พลาดไม่ได้ ยิ่งในวงการบันเทิงเราได้เห็นเจ้าสาวเปลี่ยนหลายชุด แต่ที่ขาดไม่ได้ก็ต้องชุดไทยนี่แหละ UndubZappจึงรวบรวมภาพของเจ้าสาวในชุดไทยมาฝากกัน แต่ละคนจะงดงามแค่ไหนไปชมกันเลยจ้า

 

1.จุ๋ย วรัทยา

เป็นคู่สามีภรรยากันอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้ เรียกว่าเห็นแล้วนึกว่าเป็นฉากหนึ่งในละคร เพราะคู่นี้เจอกันหลายเรื่องมาก แต่ล่าสุดคืองานที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงๆ ของทั้งคู่ ซึ่งเจ้าสาวหน้าคม หน้าไทยอย่างสาวจุ๋ย ก็มาในชุดไทยในแบบมินิมอลบอกเลยว่าเข้ากับเจ้าสาวมาก ปรากฎตัวในพิธีสงฆ์ และรดน้ำสังข์ในช่วงเช้า

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

 

2.อุ้ม ลักขณา

ว่าที่คุณแม่อย่างสาวอุ้ม ลักขณา มาในชุดไทยพิธีประทานน้ำพระพุทธมนต์มงคลโดย Finalewedding ที่ออกแบบชุดไทยบรมพิมานประยุกต์นี้ มาให้สาวอุ้มโดยเฉพาะ เรียกว่าเป็นการระดมช่างเสื้อมากฝีมือกันรุมปักเพชรคริสตัลสวารอฟสกีกันระยิบระยับ สนนราคาอยู่ที่ 359,000 บาทเบาๆ

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

 

3.ซาร่า เล็กจ์

แม้จะยังไม่ได้จัดงานแต่งงานขึ้นอย่างเป็นทางการซึ่งจะเกิดขึ้นในต้นปีหน้า แต่เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงรอคอยการแต่งงานของคู่ซาร่า และเอ็ม ที่คบหากันมานาน และไม่มีข่าวคราวเสียๆ หายๆ ซึ่งฝ่ายหญิงก็เคยเปิดเผยว่า งานแต่งไม่ได้ต้องการจัดให้ใหญ่โต แต่อยากให้ทุกคนที่ร่วมงานใส่ผ้าไทยมาร่วมงานในแบบของตนเอง แน่นอนว่าวันงานเจ้าสาวก็ต้องใส่ชุดไทยแน่นอน เตรียมรอดูกันได้ในต้นปีหน้านะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: sara_legge, อินสตาแกรม

 

4. นาย ชนุชตรา

แต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยในบรรยากาศชื่นมื่นเป็นกันเอง สำหรับคู่ที่อายุห่างกันถึง 22 ปี หนุ่มเคลลี่ ธนพัฒน์ และน้องนาย ชนุชตรา เจ้าสาวที่มาในชุดไทยสีเงินสวยงามเลอค่าเข้ากับชุดของเจ้าบ่าวมาก ถ้ามองรายละเอียดของชุดแล้วบอกเลยว่าอลังการไม่แพ้ชุดของเจ้าสาวท่านอื่นเลย

© รูปต้นฉบับ: chanuchtra, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> 7 ดาราสุดแมน!! แต่งงานมาหลายปี รักยิ่งดี ยิ่งอบอุ่น รักครอบครัวที่สุดนะ

>> คนบันเทิง Say Yes แต่งงาน ‘ลูกชายนายทหารใหญ่’ สะใภ้คนในเครื่องแบบ

Advertisements

Advertisements

Advertisements