ใครปั๊วะสุด!? วันเกือบเสียจริต ส่องชุด 5 ตัวแม่ ‘วันถูกเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน’

คู่รักดาราในวงการบันเทิงแต่งงานกันไปหลายคู่แล้วค่ะ แต่ยังไม่หยุดนะคะ ปีนี้ยังมีอีกหลายคู่ที่กำลังจ่อคิววิวาห์ แถมแต่ละคู่ก็มีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันเรียกว่าไอเดียกระจาย ตาม UndubZapp มาดูกันดีกว่าว่า 5 ซุปตาร์ตัวแม่ ในวันถูกเซอร์ไพรส์ คุกเข่าแต่งงาน ชุดใครจะเลิศที่สุด ใครเป็นงาน ใครชิลล์ ใครปั๊ว เชิญมาส่องกันเลยค่ะ

 

1.ชมพู่ อารยา

มาที่ตัวแม่เบอร์ 1 ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับหนุ่มน็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ที่ฝ่ายชายจัดปาร์ตี้ขึ้นเพื่อเซอร์ไพรส์ขอสาวชมพู่แต่งงานท่ามกลางกลุ่มเพื่อนสนิท โดยวินาทีที่น็อตคุกเข่าขอแต่งงานนั้นได้ถามว่า “เบื่อเป็นแฟนพี่หรือยัง” จากนั้นขอมือและสวมแหวนเพชรเม็ดโตให้ เพราะความที่เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยง แค่ชุดที่สาวชมพู่ใส่ไปปาร์ตี้ยังดูเหมาะเจาะกับการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเลยค่ะ บรรยากาศสุดโรแมนติกจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

2.เอมมี่ มรกต

ต่อกันที่ ดาราสาว เอมมี่ มรกต กับไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ไฮโซเจมส์ทำเซอร์ไพรส์สุดซึ้งคุกเข่าของสาวเอมมี่แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ อากาศหนาวๆ ยามค่ำคืนหน้าหอไอเฟล กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ด้วยชุดที่สวยงามเหมาะสมกับการเซอร์ไพรส์สุด ฝ่ายชายมาด้วยสูทน้ำเงิน ส่วนฝ่ายหญิงมาด้วยเดรสสีดำคลุมด้วยเฟอร์สีดำ ดูดีและไฮโซมากๆ เรียกได้ว่ากลับมาดูรูปวันนี้ทีไร ก็สวยงามที่สุดค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aimeemorakot, อินสตาแกรม

 

3.มาร์กี้ ราศี

มาถึงคู่ มาร์กี้ ราศี ดาราสาวสังกัดช่อง 3 กับไฮโซป๊อก ภัสสรกรณ์ โดยงานนี้หนุ่มป๊อก นัดแนะกับเพื่อนๆ จัดเซอร์ไพรส์ขอสาวมาร์กี้แต่งงาน โดยมีแก๊งเพื่อนๆ บินไปร่วมภารกิจนี้ที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ที่เมืองออร์แลนโด้ ประเทศสหรัฐ อเมริกาค่ะ เพราะเป็นการไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์เลยทำให้ชุดของทั้งคู่ดูน่ารักสมวัย และยังสวยงามเหมาะเจาะสมกับเป็นการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดๆ และที่คาดผมมีหางเป็นผ้าโปร่งยาวสีขาวของสาวมาร์กี้ก็แย่งซีนสุดๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

 

4.นิว นภัสสร

ถึงคิวคู่ของ เป๊ก เปรมณัช และ นิว นภัสสร ที่งานนี้หนุ่มเป๊กได้หอบช่อดอกกุหลาบสีขาว พร้อมกับคุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานกลางเวทีคอนเสิร์ต “The battle of bff concert” เรียกได้ว่าเก๋ไม่ซ้ำใครจริงๆ โดยงานนี้หนุ่มเป๊กได้เตรียมตัวแต่งกายมาอย่างดี ในขณะที่สาวนิวนั้นเพอร์เฟกต์กับชุดที่ใส่เล่นคอนเสิร์ตอยู่แล้วค่ะ ที่เก๋ที่สุดก็น่าจะเป็นสักขีพยานเป็นแฟนคลับของสาวนิวทั้งฮอลล์นี่แหละค่ะ งานนี้เรียกว่าปลื้มกันทั้งงานเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: newbrandnew_nj, อินสตาแกรม

 

5.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ปิดท้ายกันที่ ว่าที่เจ้าสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับแฟนหนุ่มคนล่าสุด ที่น่าจะมีงานแต่งงานปลายๆ ปี 2561 และไม่นานมานี้เองแฟนหนุ่มผิวเข้มคนนี้ได้เตรียมการกับเพื่อนๆ สาวเจนี่ไว้ว่าจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสาวเจนี่ที่หาดมาลิบู แคลิฟอร์ เนีย งานนี้สาวเจนี่บอกไม่รู้เรื่องเลย ตกใจมากที่อยู่ดีๆ แฟนคุกเข่าลงไปและขอแต่งงาน ทั้งๆ นี้สาวเจ้าไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน เพราะเพิ่งจะขึ้นจากเล่นน้ำแท้ๆ แหม…งานนี้ถึงชุดไม่แซ่บก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่มีโมเมนต์แซ่บไม่แพ้ใครก็พอแล้วนะคะสาวเจนี่

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements