ก็ชอบ ให้รู้ว่าชอบ!! 3 คู่รักคนดังกับช็อต “จูบในที่สาธารณะ”

“การจูบในที่สาธารณะ” ถือเป็นประเด็นที่ถูกถกเถียงในสังคมไทยกันมานาน คนรุ่นเก่าหรือคนที่หัวอนุรักษ์ก็จะมองว่าไม่สมควรและถือเป็นการไม่ให้เกียรติสถานที่ เพราะเรื่องแบบนี้ควรทำเฉพาะในที่พื้นที่ส่วนตัวเท่านั้น ในขณะที่คนรุ่นใหม่หรือที่ได้รับอิทธิพลจากโลกตะวันตกก็จะมองว่าทำไมถึงต้องปิดกั้น ในเมื่อการกระทำนี้ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เหมือนอย่างเหล่าดาราสาวกลุ่มนี้ที่ถือเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดา

 

1. นก ศิขรินธาร

เริ่มต้นกันด้วยอดีตนางร้ายสายแซ่บคนนี้ที่แม้จะห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่แต่ก็ยังคงความฮอตอยู่เสมอ แถมล่าสุดเจ้าตัวยังประกาศข่าวดี จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนักธุรกิจชาวฮ่องกง พร้อมโพสต์รูปจูบปากหวานชื่นกลางที่ทำการเขตกันรัวๆ ท่ามกลางความยินดีของกลุ่มเพื่อนสนิทที่ไปด้วย งานนี้ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเพียบ

ส่วนทัศนคติของสาวนกที่มีต่อเรื่องนี้ แน่นอนว่าเธอเปิดกว้าง สังเกตได้จากรูปสวีทหวานกับสามีหนุ่มที่เธอโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่มีกระแสด้านลบ แต่เว็บไซต์รายงานข่าวบันเทิงทั้งหลายก็พร้อมใจกันพาดหัวข่าว โดยเน้นเรื่องการจูบกลางที่ทำการเขตเป็นพิเศษ แสดงให้เห็นว่าสังคมไทยยังไม่ชินกับเรื่องนี้ เพราะถ้ามองเป็นเรื่องธรรมดาแล้วคงจะมุ่งเสนอเรื่องการสละโสดมากกว่า

© รูปต้นฉบับ: nokkymerszei, orangedrama, อินสตาแกรม

 

2. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ว่าที่เจ้าสาวของ “หนุ่มมิกกี้ นนท์” ที่ใกล้ถึงฤกษ์งานแต่งเท่าไหร่ ความหวานของคู่นี้ก็ยิ่งทวีคูณเรื่อยๆ ล่าสุดเล่นเอาเพื่อนๆ ที่ไปดินเนอร์ด้วยถึงกับหมั่นไส้ เมื่อคู่รักโชว์จุ๊บปากสวีทหวานกลางร้านอาหาร งานนี้ชาวเน็ตทั้งอิจฉาทั้งฟินแทน แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันไม่หวาดไม่ไหว พร้อมรีบเชียร์ให้ถึงวันแต่งเร็วๆ เพราะจะได้เห็นโมเมนต์สุดหวานอีก

สำหรับคู่นี้คงไม่ต้องสืบสาวทัศนคติที่มีต่อเรื่องนี้ เพราะสาวเจนี่เองก็เติบโตที่อเมริกาเสียส่วนใหญ่และมีกลุ่มเพื่อนเป็นนักเรียนนอกเหมือนกัน ส่วนหนุ่มมิกกี้เองก็เกิดและโตที่อเมริกาเหมือนกัน ทำให้ทั้งสองได้รับค่านิยมแบบตะวันตกมาบ้าง จึงเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงและกล้าคิดกล้าทำ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: mickey.a.np, vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

3. ติช่า กันติชา

มาถึงนางแบบสาวที่เป็นไอดอลของใครหลายคน เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาดีแล้ว ยังเป็นคนมีทัศนคติที่ดี ทั้งมองโลกในแง่บวก มีความมั่นใจและความกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะแตกต่างจากคนอื่น ซึ่งเป็นสิ่งที่วัยรุ่นไทยกำลังขาด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าประเด็นการจูบกับแฟนหนุ่มกลางถนน ระหว่างที่กำลังเล่นสงกรานต์จะกลายเป็นดราม่าไปแล้วค่ะ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งเขามาติติงว่า “ไม่เหมาะสม เพราะสาวติช่ามีเยาวชนติดตามอยู่เยอะ”

งานนี้สาวติช่าเลยออกมาชี้แจงเชิงว่า เธอมองว่าการกระทำนี้ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เป็นแค่การแสดงความรักของคนสองคนเท่านั้นเอง และที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยมีผู้ใหญ่คนไหนสามารถให้เหตุผลจริงๆ ในการห้ามเลย นอกจากนี้เธอยังคิดว่าเยาวชนไม่มาทำตามเธอหรอก พวกเขาก็แค่แสดงความรักกันเป็นเรื่องปกติ เพียงแต่ไม่อยากหรือไม่กล้าลงในโซเชียล เพราะกลัวสังคมว่ามากกว่า

© รูปต้นฉบับ: kantichachumma, อินสตาแกรม

นับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ในมุมหนึ่งก็มองว่าเป็นภาพไม่น่าดู ในขณะที่อีกมุมก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ก็สุดแท้แต่ผู้อ่านว่าจะตัดสินอย่างไร

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements