ช็อตเด็ดคนดัง 5 คนดัง กับโมเมนต์หาดูยาก ที่คนดูไม่เคยคิดว่าจะได้เห็น

เพราะวิกฤตการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ชีวิตของเราทุกคนต้องมี new normal ให้เราต้องได้เรียนรู้และปรับตัวให้คุ้นชินกับมัน และเพราะความว่างงานมากๆ ของเหล่าคนบันเทิงนี้เองที่ทำให้เราได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้น คนดังไม่เคยทำ แต่วันนี้เราได้เห็นกันจะมีอะไรบ้างนั้นมาส่องกันเลย

1.ชมพู่-อารยา

เข้าวงการมาตั้งหลายปีเชื่อว่าคงไม่มีใครเคยเห็น สาวชมพู่-อารยา ปีนเก็บขนุนหลังบ้านอย่างแน่นอน แม้แต่ในละครยังแทบไม่มี แต่ล่าสุดแม่ก็แต่งชุดสุดหรูไปปีนตัดขนุนให้เราได้เห็นกันแล้ว ยอมใจแม่ลุยได้ทุกอย่างจริงๆ สงสัยเพราะมีน้องสายฟ้าน้องพายุเป็นกำลังใจเนอะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) on

Cr. IG@chomismatarialgirl

 

 

2.คิม-คิมเบอร์รี่

ปกติก็เห็นเต้นอยู่บ้างตอนเปิดวิก 3 พระราม 4 แต่ถ้าให้เต้นเต็มๆ แบบเซ็กซี่นี่ เรียกว่าแทบไม่เคยเห็น สาวคิม-คิมเบอร์ลี่ โชว์แซบให้ได้ดูกันเลย แต่ล่าสุดเพื่อโปรโมทเพลงใหม่ของ สาวมารีน่า บาเล็นซิเอก้า ในเพลงที่มีชื่อว่า “เหมือนจะดี” งานนี้ สาวคิมเบอร์ลี่ โชว์สเต็ปได้เป๊ะและเซ็กซี่มาก ส่องแล้วหนุ่มๆ ใจละลาย ดูคลิป สาวคิมเบอร์ลี่ร้อยเทค

Cr. IG@kimmy_kimberley

 

 

3.โจ๊ก โซคูล

ใครจะไปคิดว่านักร้องสุดฮาที่มีคิวงานแน่นตลอดทั้งปีอย่าง หนุ่มโจ๊ก โซคูล จะมานั่งอ่านหนังสือ “นกเมืองไทย” เพราะล่าสุดความว่างเป็นเหตุเจ้าตัวเลยค้นพบว่าตัวเองชื่นชอบนกเป็นอย่างมาก จนตอนนี้เริ่มหาซื้อหนังสือนกมาอ่านแล้ว แต่จะได้เลี้ยงนกหรือไม่ต้องรอคุณภรรยาอนุมัติก่อน ตอนนี้ทำได้แค่หาความรู้และใส่หมวกนกรอเท่านั้น โอ้ยเอ็นดู

Cr. IG@brajaojoke

 

 

4.ปาล์มมี่ อีฟ

เป็นนักร้องสายเซอร์ที่ช่วงนี้ต้องแคลเซิลงานแบบยาวๆ แต่ สาวปาล์มมี่ ก็ไม่เหงานะจ๊ะ เพราะนอกจากทำอาหารทานเองแล้ว ล่าสุด ปาล์มมี่ ยังปีนต้นกระท้อนเพื่อเก็บมาทาน จากนั้นก็ยังมีการสอยมะพร้าวอีกด้วย เรียกได้ว่าหาชมได้อยากจริงๆ วิถีชีวิตชิลล์ของ สาวปาล์มมี่

 

View this post on Instagram

 

มะพร้าวบ้าน

A post shared by ปาล์มมี่ (@palmy.ig) on

Cr. IG@palmy.ig

 

https://www.instagram.com/p/CAMt92rgtfi/

 

5.มาร์กี้-ราศรี

ส่วนทางด้าน สาวมาร์กี้-ราศรี ก็สุดมากเพราะร้อยวันพันปี หนุ่มป๊อก ไม่เคยทำสิ่งนี้ให้ แต่เพราะไม่ได้ออกไปไหนและว่างแบบสุดๆ หนุ่มป๊อกเลยมีเวลาทำเล็บให้ภรรยา แถม สาวมาร์กี้ ยังบอกเลยว่าสามีตั้งใจและดูมีฝีมือไม่เบาเลยทีเดียว หลังจากนี้ไม่ต้องเข้าร้านทำเล็บแล้วเนอะ

Cr. IG@margie_rasri

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements