ทั้งโจ๊ะทั้งฟิน มัดรวมช็อตเด็ด เก็บตกงานบอลช่อง 3

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและเป็นงานที่แฟนคลับช่อง 3 รอคอยมาตลอด สำหรับ มหกรรมฉลองครบรอบ 49 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งในปีนี้มาในธีม งานวัดคาร์นิว้าว ซึ่งในปีนี้ก็ยังขนดารานักแสดงหลายร้อยชีวิตมาโชว์สุดมันส์ ขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ และที่พลาดไม่ได้ก็ต้องฟุตบอลนัดสำคัญระหว่างเหล่าซุปตาร์ของเรานั่นเอง พูดเลยว่าเล่นเอาราชมังคลากีฬาสถานแน่นขนัดเลยทีเดียว

ช็อตเด็ดของงานบอลช่อง 3ในปีนี้ก็มีเพียบ อย่างช่วงขบวนพาเหรดลีลาการเต้นของเหล่านักแสดงที่ถึงแม้จะมีอาชีพดาราแต่ทักษะการเต้นก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ อย่างหนุ่มเจมส์-จิรายุ นี่เล่นเอาสาวๆ กรี๊ดสนั่นกับท่าเต้นเอวพลิ้วออกแนวฮา ส่วนที่เต้นได้ใจคนทั้งประเทศตัวจริงต้อง สาวแต้ว-ณฐพร ที่เต้นโยกเอวเบอร์แรงใส่ หนุ่มณเดชน์ จนหลายคนตะลึงในลีลาสุดแซ่บ ส่วนอีกคนที่แซ่บไม่แพ้กันก็ต้อง สาวญาญ่า-อุรัสยา ที่เรื่องการเต้นไม่เป็นสองรองใคร ตอที่เรียกเสียงกรี๊ดแรงที่สุดในสนามก็ตอนที่ผิดคิวหันไปหอมแก้ม หนุ่มณเดชน์ เนี้ยละจ๊ะ บอกเลยว่าฟินตาค้าง แถม สาวญาญ่า เองก็เขินตัวงอไปอี๊ก


และที่จะลืมไม่ได้อีกคนก็ต้องการปรากฏตัวของ นิชคุณ หรเวชกุล โอปป้าสุดหล่อที่โด่งดังอยู่ในแดนกิมจิ โดยครั้งนี้ หนุ่มคุณ มาเป็นส่วนหนึ่งในขบวนพาเหรดเพราะได้รับเชิญเล่นละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง นั่นเอง ซึ่งหลังจากจบขบวนพาเหรดและโชว์แดนซ์สุดมันส์จากเหล่าดารา การแข่งขันฟุตบอลประจำปีของเหล่าดาราก็เกิดขึ้น บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความอบอุ่น แต่ที่ติดตราตรึงใจเหล่าแฟนคลับไม่ลืมก็คือ ช็อตเด็ดถอดเสื้อของ 2 พระเอกสุดฮอต หมาก-ปริญ และ หนุ่มเคน-ภูภูมิ นี่เอง พูดเลยว่าเนื้อนมไข่มากๆ นอกจากนี้ หนุ่มหมาก ยังแอบมีช็อตหึง สาวคิมเบอร์ลี่ ที่แอบไปหวานกับ หนุ่มมาริโอ้ บนรถขบวนแห่ละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง เล่นเอา หนุ่มโอ้ แก้ตัวใหญ่ว่าเป็นละคร 5555 น่าเอ็นดูจริงคู่นี้

Advertisements

ซึ่งผลการแข่งขันก็เสมอกันไปแบบสนุกสนาน ประทับใจทั้งแฟนคลับและเหล่าดารา รวมทั้งผู้ชมทางบ้านก็ได้เต็มอิ่มไปด้วย

ภาพ: kapook.com, taewaew_natapohn jirayu_jj great_rider10 kimmy_kimberley ken_phupoom mim_sotaya, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> #หรูหราหมาเห่า ‘มาดามมด’ กับวิธีรับมือสุนัข ไม่ให้ถูกหมากัด ทำได้แค่วิ่งเห่า

>> ช่วยกันทำมาหากินไปอี๊กก! “คิมเบอร์ลี่” อวดคลิป “หมาก” โปรโมททองเอกหมอยาท่าโฉลง

Advertisements

Advertisements

Advertisements