ดอกไม้ใครใหญ่กว่ากัน!? 6 อันดับ ช่อกุหลาบดาราสาวตัวท็อป ฉลองวาเลนไทน์ ปี 62

เมื่อพูดถึงวันวาเลนไทน์หลายคนก็จะนึกถึงดอกกุหลาบ เพราะเป็นสื่อสัญลักษณ์ของความรัก คู่รักทั่วโลกจึงเลือกให้ดอกไม้ชนิดนี้แทนความรู้สึก เหมือนอย่างดาราสาวตัวท็อปของวงการเหล่านี้ เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนได้ช่ออลังการขนาดไหน ของใครจะอลังการที่สุด

 

อันดับที่ 6 มิน พีชญา

เริ่มต้นกันด้วยดอกกุหลาบดอกโตที่แฟนหนุ่มดีกรีไฮโซอย่าง “โอ๊ต พิทักษ์” ให้สาวมิน พร้อมไปเลี้ยงฉลองกันอย่างเรียบง่ายที่ร้านอาหารริมถนนแจ้งวัฒนะ ที่แม้จะไม่ได้หรูเริ่ด แต่แค่นี้ก็เติมความหวานให้กับความรักของทั้งคู่ได้แล้ว โดยสาวมินเผยความรู้สึกว่า “มินไม่ได้ต้องการดอกกุหลาบช่อโตหรือของขวัญอะไรแพงๆ เลย ขอแค่เรามีความสุขกันอย่างทุกวันนี้ก็ดีที่สุดแล้ว” อย่างนี้เขาเรียกว่ารักกันที่ใจ

© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 5 มิ้นต์ ชาลิดา

มาดูช่อดอกไม้ที่หนุ่มภูผาเลือกให้สาวมิ้นต์กันบ้าง งานนี้ไม่เน้นขนาด ขอเป็นไซซ์พอดีๆ พอถือได้ แต่ถ้าถามถึงความรักที่มีให้กัน บอกเลยว่าเยอะกว่าขนาดช่อดอกไม้เยอะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะแต่งงานกันสักทีน้า แฟนๆ รอเห็นสาวมิ้นต์ใส่ชุดแต่งงานจะแย่แล้วค่าหนุ่มภูผา

© รูปต้นฉบับ: mint_chalida, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 4 คิมเบอร์ลี

สำหรับคู่หมากคิมต่อให้ไม่ใช่วันวาเลนไทน์ก็หว้านหวานกันอยู่แล้ว วันพิเศษอย่างนี้เลยยิ่งอินเลิฟคูณสอง หนุ่มหมากหอบกุหลาบแดงช่อโตมาพร้อมลูกโป่งรูปหัวใจสีแดงสดใส ที่เน้นความเรียบง่ายไม่หวือหวา แต่ซึ้งกินใจตามสไตล์ความรักของทั้งคู่

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 3 แพนเค้ก เขมนิจ

อีกหนึ่งสาวที่ได้ดอกไม้จากหวานใจทุกปี แม้ว่าจะคบกันมานานแล้ว เรียกได้ว่าความรักไม่เคยเก่าเลยค่ะ ซึ่งสำหรับดอกไม้ในปีนี้เป็นช่อกุหลาบสีชมพูสุดหวานแซมด้วยดอกไม้โทนสีอ่อนอื่นๆ อีกมากมาย ที่ขนาดใหญ่มากจนถือไม่ได้ ต้องโอบเอาอย่างในภาพเลยค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: khemanito, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 2 ชมพู่ อารยา

วันสำคัญอย่างนี้หนุ่มน็อตจะลืมซื้อดอกไม้ให้คุณภรรยาได้อย่างไร งานนี้ขอจัดหนักจัดเต็มเลือกซื้อช่อกุหลาบดอกโตๆ ที่ขนาดใหญ่ไม่ใหญ่ก็ดูได้จากในภาพค่า คุณแม่ถือไม่ไหวแล้ว ต้องใช้โอบเอา แถมยังบังช่วงบนของสาวชมเสียมิดเลย นี่ถ้าให้เดาราคาเล่นๆ คิดว่าน่าจะหลายตังค์เลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 1 เมย์ พิชญ์นาฏ – อั้ม พัชราภา

มาถึงอันดับที่หลายคนอยากเห็น หนุ่มสนิทของสาวเมย์อย่าง “เอ็ดดี้ วริศ” ทุ่มหนักซื้อกุหลาบที่จัดเป็นตุ๊กตาหมีให้สาวเมย์ ตัวใหญ่มากจนต้องแบก เห็นแล้วทั้งอิจฉาทั้งสงสาร อยากจะได้แบบนี้เหมือนอย่างสาวเมย์บ้าง แต่ดูท่าจะควักเงินซื้อเองแล้วค่ะ เพราะยังไม่มีแฟน (เรื่องมันเศร้าจริงๆ) ส่วนอีกซุปตาร์ตัวท็อปอย่างสาวอั้มทั้งทีจะไม่ได้ดอกไม้ได้อย่างไร นอกจากช่อดอกไม้ของเธอถูกจัดมาอย่างเรียบหรู เน้นความสวยงามมากกว่าขนาด ยังมีหมีกุหลาบขาวตัวใหญ่ที่ทำสาวอั้มยิ้มแก้มปริ เพราะนอกจากดอกไม้จะสวยแล้ว ยังซ่อนความรู้สึกดีๆ ที่เจ้าของมอบให้เธออีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> คัดลุคสวยเซอร์ไพรส์ ‘กาละแมร์ พัชรศรี’ งานนี้ให้สามผ่าน!!

>> เซอร์ไพรส์ไซซ์เบ้อเริ่ม! ซูม ‘หมียักษ์กุหลาบ’ ของขวัญวาเลนไทน์ดาราคนดัง

Advertisements

Advertisements

Advertisements