แพนเค้ก-ใหม่ ไม่ต่อสัญญาช่อง 7

เคลียร์ ชัด กันเสียที หลังจากที่เสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า 2 นางเอกดังวิกหลายสี แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ และ ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่  จะไม่ต่อสัญญากับวิกเดิม ซึ่งเจ้าตัวก็กั๊กๆ มาตลอดว่าจะต่อหรือไม่ต่อ  ล่าสุด พลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการและรักษาการ ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการละคร สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  ได้ออกมาแจงว่า….

“ขอเรียนให้ท่านสื่อมวลชนทราบว่า ตามที่นักแสดงสังกัดช่อง 7   คุณแพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์และคุณใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ จะสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในวันที่  31 ธันวาคม 2558  สถานีฯ ได้หารือกับนักแสดงทั้งสอง ซึ่งคุณเขมนิจ จามิกรณ์ และคุณดาวิกา โฮร์เน่ มีความประสงค์ที่จะเป็นนักแสดงอิสระ

ทั้งนี้ เพื่อไม่เป็นการปิดกั้นโอกาสในการทำงานของทั้งสองฝ่าย จึงได้ตกลงร่วมกันว่า ให้สัญญาผูกพันระหว่างสถานีฯ และนักแสดงทั้งสองสิ้นสุดลงตั้งแต่บัดนี้ การเจรจากับนักแสดงทั้งสองเป็นไปด้วยดี ไม่มีข้อขัดแย้งใดๆ  สถานีฯ ขอขอบคุณ คุณเขมนิจ จามิกรณ์ และคุณดาวิกา โฮร์เน่ ที่ได้ร่วมงานกับสถานีฯ ด้วยความตั้งใจและทุ่มเทตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ”

เท่ากับว่าตอนนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า สองนางเอกดังตามรอยนักแสดงรุ่นพี่ร่วมค่ายหลายคน ที่เป็นลูกหม้อช่อง 7 มาหลายปีไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม ขอเป็นนักแสดงอิสระ รับงานเอง  เช่น นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี, ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ, ยุ้ย จิรนันท์ มโนแจ่ม,เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, กันต์ กันตถาวร,  ส่วนทั้งสองนางเอกจะมีเหตุผลว่าอย่างไร คงต้องให้นักข่าวเอาไมค์ไปจ่อปากถามกันเองแล้วล่ะคะ เพราะดิฉันก็อยากทราบเหมือนกันค่ะ

Advertisements

 

CR. Pic daradaily

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements