คุณศิลาไหน??? ความฮาบังเกิด เมื่อแฟนคลับ ตั้งชื่อคุณศิลา ในเวอร์ชั่น “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”

ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกหล่อมาดกวนอารมณ์ดี ที่พร้อมปล่อยลีลายียวนทั้งนอกจอ ในจอ และในอินสตาแกรมส่วนตัว สำหรับพระเอกมาดเท่มีสไตล์  “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่คว้าหัวใจสาวน้อย สาวใหญ่ไปครอง ขอเป็นแฟนคลับเหนียวแน่นกับลุคเท่ๆ แต่เต็มไปด้วยความยียวน กวน อารมณ์ดี และวลีเด็ดๆ ที่นักข่าวทั้งวงการรู้กันดีว่า ถ้าลองจ่อไมค์ถามอะไรซันซี่ น้อยครั้งที่จะอดขำกับสกิล ชั้นเชิงการตอบขั้นเทพของผู้ชายคนนี้ไม่ได้ เรียกว่ามีแอบขำ หรือกลั้นขำไม่อยู่กันเลยทีเดียว

 

โดยเฉพาะใครที่กด follow หนุ่มซันนี่อยู่จะรู้ว่า หนุ่มซันนีมักจะโพสต์ภาพและแคปชั่นที่เรียกเสียงฮาได้เสมอ แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าบรรดาแฟนคลับจะไม่ทนเห็นหนุ่มซันนี่ปล่อยมุขฮาเพียงคนเดียวอีกต่อไป เมื่อซันนี่ ลุกขึ้นมาโพสต์ภาพตนเองในลุคสบายๆ ริมทะเล ตั้งแต่ไก่โห่ กับการเลียนแบบคุณศิลา เวอร์ชั่น 2019  ที่ได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ต่อ ธนภพ แสดงนำ จากละครเรื่องหัวใจศิลา ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้  พร้อมแคปชั่นสุดกวนและยียวนว่า “วันสบายๆ ของคุณศิลา”

 

 

หลังจากนั้นบรรดาแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์โพสต์นี้กันรัวๆ และที่ดูจะเป็นคอมเมนต์ที่เป็นการตอบโต้ลีลาสุดกวนของหนุ่มซันนี่ได้ครีเอทสุดๆ ก็จะเป็นคอมเมนต์ด้วยการตั้งชื่อคุณศิลาที่สร้างสรรค์สุดฤทธิ์ ขอยกตัวอย่างเช่น ศิลาอาถรรพ์ ศิลาจารึก ศิลาไปไส ศิลาแรงงงงงง

 

 

แหม…อารมณ์ดีทั้งหนุ่มซันนี่และแฟนคลับกันเลยทีเดียว ถ้าแฟนคลับไม่รักกันจริง ทำไม่ได้เลยนะคะเนี้ยะ แต่เห็นแฟนคลับทั้งรักทั้งเอ็นดูกันขนาดนี้  แต่ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มซันนี่จะหวงชีวิตโสดไปถึงเมื่อไหร่ เพราะมีแต่คนเชียร์ให้มีแฟนเสียที ขนาดเพื่อนซี้อย่างโอปอลล์ ยังโพสต์ประกาศหาคู่ให้เพื่อนผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวเมื่อครั้งวันเกิดของหนุ่มซันนี่ ทำเอาหนุ่มซันนี่ถึงกับตั้งตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว

Advertisements

 

 

 

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: sunny_suwanmethanont, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements