เผ็ดก็เด็ดเอาเรื่อง! “ซาร่า เอเอฟ” โชว์ของเด็ดเผ็ช ทุกองศา แซ่บจัดเต็ม

ถ้าพูดถึงสาว “ซาร่า โฮเลอร์” หลายคนจะนึกถึงความฮา ความสนุกสนาน เพราะภาพลักษณ์ที่เป็นสาวอารมณ์ ร้องเพลงได้ เต้นเก่ง ไม่ว่าจะอยู่ในโหมดไหน ทั้งพิธีกร นักร้อง นักแสดง ก็มักจะได้เห็นสาวซาร่าในโหมดอารมณ์ดีตลอด จนน่าจะกลายเป็นโลโก้ประจำตัว ถ้าเจอสาวคนนี้เมื่อไรจะได้ยินเสียงหัวเราะเมื่อนั้น

ล่าสุดสาวซาร่า ก็ได้เผยอีกมุม ที่ต้องบอกว่ามีทั้งความเผ็ดร้อน และความแซ่บในทุกออณูเนื้อ ไม่เหมือนภาพปกที่คุยกันไว้ โดยสาวซาร่าได้ลงรูปในอินสตาแกรมที่ทำเอาแฟน ๆ ที่เข้ามาเห็นถึงกับอึ้งค้าง เพราะออร่าความเผ็ชมันเกินบรรยาย

โดยสาวซาร่าได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า “ทานโทษนะคะ ท่าเซ็งพายุเข้า แล้วลงทะเลไม่ได้😝 #teayiithroughthelens” ซึ่งเป็นรูปที่สาวซาร่าอวดหุ่นสุดแซ่บในชุดว่ายน้ำ พร้อมโพสต์ท่าแบบเผ็ดร้อนริมสระว่ายน้ำ

Advertisements

เรียกว่าทันทีที่ลงรูปต่างก็มีคอมเมนต์จากพี่น้องในวงการ เพื่อนฝูง รวมทั้งแฟนคลับหลั่งไหลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่ก็เด็ดไม่แพ้พริกเหมือนกันเด้อ เห็นเป็นสาวอารมณ์ดีแบบนี้ แต่เวลาจะเผ็ดก็เด็ดเอาเรื่องมาก ใครจะคิดว่าสาวคนนี้จะซ่อนของเด็ดเอาไว้กับตัวแบบนี้ แซ่บแบบมงลงไม่ไหวแล้ว เด็ดดวงพวงมาลัยไปอีกจ้า

IG sara_hohler

Advertisements

Advertisements

Advertisements