ภาพเป็นเหตุ ชาวเน็ตเกือบเข้าใจผิด หลัง “ซาร่า AF” โพสต์ภาพนี้

ทำเอาตกอก ตกใจกันไปหมดเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวสวย สายฮาอย่าง ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ที่จู่ๆ ก็ได้ออกมาลงภาพเครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์ลงในไอจี แต่เจ้าเครื่องดังกล่าวนั้นมันดันมีความคล้ายคลึงกับเครื่องอัลตราซาวด์น่ะสิคะ

 

งานนี้ก็เลยเป็นเหตุทำให้คนต่างพากันออกมาตกใจว่า หรือสาวซาร่าของเราจะท้องแล้วหรือเปล่า เพราะทางฝ่ายแฟนหนุ่มอย่าง เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ คุกเข่าขอแต่งงานกันไปตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2560 กันแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้แต่งกันสักที แต่ถึงอย่างนั้นทางสาวซาร่าเองก็ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องนี้แล้วว่า ที่ต้องเลื่อนออกมาเพราะขอทำบ้านใหม่ให้พ่อกับแม่ให้เสร็จก่อน

และส่วนเรื่องที่เธอต้องรีบออกมาแก้ข่าวเรื่องท้อง ก็คือตอนนี้คุณพ่อของซาร่าเค้าป่วยอยู่ค่ะ เธอเลยออกมาลงภาพเครื่องตรวจคลื่นหัวใจ ที่ถ่ายไว้ตอนไปดูแลคุณพ่อนั่นเอง ซึ่งหน้าตาของเครื่องนี้มันก็มีความคล้ายคลึงกับเครื่องอัลตาซาวด์คนท้อง คนก็เลยเข้าใจผิดไปนั่นเอง โดยสาวซาร่าก็ได้มีการเข้าไปตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งที่เข้าใจผิดคิดว่าเธอท้องว่า “555 ยังค่า”  

Advertisements

เอาเป็นว่าก็ถือว่า ออกมาชี้แจงกันแบบชัดแล้วๆ นะคะ อย่างไรแอดมินก็ขอส่งกำลังใจให้กับสาวซาร่าและครอบครัวด้วยอีกแรงนะคะ สู้ๆค่ะ เดี๋ยวคุณพ่อท่านจะหายดีและกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

©รูปต้นฉบับ : IG sara_hohler

Advertisements

Advertisements

Advertisements