เช็กฟีดแบค หลัง “ซาร่า” ออก โหนกระแส แจงเหตุค้าน “ไมค์ พิรัชต์” ร้องขอสิทธิ์พ่อน้องแม็กซ์เวลล์

จากกรณีที่มีข่าวระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ถึงกรณีฟ้องร้องกันเรื่องที่หนุ่มไมค์ต้องการสิทธิ์ในการปกครองลูกชายร่วมกัน ซึ่งรายงานข่าวระบุไว้ว่าทางไมค์พิรัชต์ได้เจรจาพูดคุยกลับทางซาร่า แต่ทั้งคู่ตกลงกันไม่ได้ เรื่องราวจึงเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายอย่างที่เป็นข่าว

ล่าสุดวันนี้ 16 กันยายน 2563 ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ โหนกระแส ทางโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ซึ่งมีหลายประเด็นน่าสนใจสรุปได้คร่าวๆ คือ ฝ่ายไมค์ พิรัชต์ขอลดค่าใช้จ่ายต่อเดือน ซึ่งเคยจ่ายให้ 1.7 ล้านต่อปี เพราะตอนนี้อยู่ในสถานการณ์โควิด งานของไมค์ส่วนใหญ่อยู่ในประเทศจีนจึงถูกระงับไป และยังรวมถึงขอให้ซาร่าเปลี่ยนโรงเรียนลูก เพื่อที่จะลดค่าใช้จ่าย

นี่เป็นประเด็นหลักที่ทางซาร่าไม่ยอมที่จะเจรจา โดยเจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่าเป็นการลดคุณภาพชีวิตของลูก ซึ่งปัจจุบันเธอบอกว่าได้ย้ายน้องแม็กซ์เวลล์ไปเรียนโรงเรียนนานาชาติที่ภูเก็ต แต่ค่าใช้จ่ายของโรงเรียนนั้นก็เท่าโรงเรียนเดิมและเธอเป็นคนจ่ายเองทั้งหมด รวมทั้งยังบอกอีกด้วยว่าไมค์ พิรัชต์ให้เธอย้ายออกจากคอนโดที่อยู่เดิม ซึ่งเป็นของกอล์ฟพี่ชายไมค์  เปลี่ยนไปเป็นห้องเช่าในราคาเดือนละ 4,000 บาท ซึ่งเธอบอกว่ารับไม่ได้

Advertisements

อย่างไรก็ตาม การให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ และแสดงความคิดเห็นในหลายทัศนะ บ้างก็บอกว่าเข้าใจการตัดสินใจของหนุ่มไมค์ เพราะโควิดส่งผลกระทบต่องานจริงๆ บ้างก็ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของสาวซาร่า และอีกมากมาย ซึ่งจากการแสดงความคิดเห็นของชาวเน็ตทำให้แฮชแท็กรายการติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลกทวิตเตอร์ ณ ตอนนี้เลยค่ะ

 

สุดท้ายนี้ทางเราก็ได้แต่หวังว่าเรื่องนี้จะจบลงได้ดี ทั้งคู่สามารถหาข้อสรุปที่พอใจกันทั้งสองฝ่ายได้ เพื่อความสุขของทุกคน โดยเฉพาะของตัวลูกชายตัวน้อย คนที่จะได้รับผลกระทบมากที่สุดจากเรื่องนี้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายเลยค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG m1keangelo

Advertisements

Advertisements

Advertisements