ฟังความอีกฝั่ง เพื่อน “ซาร่า” ลั่น ไม่เคยสอนหลานให้เกลียดพ่อ

เป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างอยู่ในกระแสโลกโซเชียลเรียกว่าร้อนระอุเลยก็ว่าได้ สำหรับประเด็นเรื่องราวระหว่างหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” และสาว “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่หนุ่มไมค์ได้ขอยื่นคำร้องต่อศาลขอมีสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับสาวซาร่าตามกฎหมาย

โดยหลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแส ก็ดูเหมือนว่ากระแสสังคมส่วนใหญ่จะเอนเอียงไปทางฝั่งของหนุ่มไมค์กันเป็นจำนวนมาก  โดยเฉพาะคำพูดประโยคหนึ่งที่หนุ่มไมค์ได้ให้สัมภาษณ์ว่าลูกชายได้เอ่ยปากว่า “ไม่รักแด๊ดดี้แล้ว ไม่อยากอยู่กับแด๊ดดี๊”

เรื่องนี้ทางฝั่งผู้ที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของสาวซาร่าที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า “@babypinksunsun” ได้โพสต์ทวิตข้อความว่า “เรื่องอื่นไม่พูดถึงนะ แต่ยืนยันว่าทางนี้ไม่มีใครสอนให้หลานเกลียดพ่อนะคะ ฉันคนนึงแหละที่ไม่ทำ และไม่มีใครรักแม็กซ์น้อยไปกว่าใครหรอกค่ะ นี่ไม่ได้ออกมาปกป้องใครนะ แต่เหรียญมันมีสองด้านเสมอ #ซาร่าคาซิงกินี #ไมค์พิรัช #ไมค์พิรัชต์ แท็กอันไหนอ่ะ งงไปหมด”

Advertisements

อีกทั้งยังระบุว่าที่น้องแม็กซ์เวลล์พูดแบบนั้นกับพ่อเพราะว่า “ถ้าตอบแล้วจะเชื่อมั้ยคะ? หลานบอกว่าหลานน้อยใจที่ไม่จัดงานวันเกิดให้ค่ะ หลานไม่เข้าใจว่าทำไม หลานบอกเห็นแดดดี้มีเงินในกระเป๋า ซึ่งหลานไม่รู้หรอกค่ะว่ามันต้องใช้เงินเท่าไหร่ อันนี้คือเรื่องแรกเลยค่ะที่ทราบ มันเกิดมาจากเรื่องนี้ เด็กไม่รู้หรอกค่ะว่าจัดงานต้องใช้เงินเท่าไหร่”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องนี้เข้ามาตอบกลับข้อความพร้อมทั้ง ถามข้อสงสัยต่าง ๆ เข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยทางเจ้าของทวิตเองก็ได้ตอบกลับข้อความถึงประเด็นต่าง ๆ ที่ถามเข้ามาอีกด้วย เรื่องนี้ก็ต้องฟังจากทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะเมื่อมีเด็กมาเกี่ยวข้อง ยังไงก็ขอให้วิจารณ์แค่พอเหมาะพอควร จะพิมพ์อะไรก็มีสติกันนิดหนึ่งนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ: IG m1keangelo , TW babypinksunsun

Advertisements

Advertisements

Advertisements