ชาวเน็ตท้าทีม “ซาร่า คาซิงกินี” งัดหลักฐานสู้ “ไมค์ พิรัชต์” หลังบอกมีคลิปเด็ด

เป็นประเด็นร้อนทางสังคมที่ลายคนให้ความสนใจและถูกพูดถึงเป็นวงกว้างสำหรับประเด็นฟ้องร้องของหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” และสาว “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง รายการโหนกระแส ก็ทำให้เรื่องนี้ถูกวิจารณ์เป็นวงกว้าง ยิ่งล่าสุดฝั่งของสาวซาร่าได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมโดยมีลูกชายอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” อยู่ในคลิปด้วยแล้ว เรียกว่าสะเทือนใจคนที่ได้ฟัง โดยเฉพาะคนเป็นพ่อเป็นอย่างมาก เลยยิ่งทำให้ฝั่งของสาวซาร่านั้นถูกต่อว่าอย่างมากมาย

ล่าสุดนั้นทางฝั่งหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ทั้งในฐานะพี่ชายและคุณลุง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ร่วมกับทนายและคุณหมอ พูดถึงประเด็นในไลฟ์ของสาวซาร่าที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เชื่อว่าหลานจะพูดเองได้ หากไม่ได้รับฟังจากคนอื่นมา รวมไปถึงประเด็นเรื่องของเรียกร้องจากฝั่งสาวซาร่าในเรื่องเงินอีกด้วย

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “ไมค์ พิรัชต์” ปล่อยโฮ สัมกาษณ์โหนกระแส

Advertisements

ซึ่งในวันเดียวกันช่วงเย็น รายการ “เรื่องนี้ต้องถึงบอย” ก็ได้รายงานข่าวของสาวซาร่า โดยได้พูดว่าได้รับข้อมูลมาจากฝั่งของสาวซาร่า ซึ่งไม่ใช่สาวซาร่าเพราะเจ้าตัวไม่รับโทรศัพท์ โดยได้บอกว่าทางสาวซาร่านั้นมีหลักฐานเด็ดที่จะสามารถพลิกคดีได้ โดยตอนนี้หลายคนยังเข้าใจสาวซาร่าผิดอยู่ ซึ่งหลักฐานดังกล่าวอาจจะนำไปเปิดเผยต่อศาลหรือต่อสื่ออันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสาวซาร่า

หลายคนที่ติดตามข่าวนี้ต่างก็ออกมาท้าฝั่งของสาวซาร่าให้งัดหลักฐานออกมาเลย  ยังไงก็ตามแต่ทางเราหวังว่าเรื่องนี้จะจบลงโดยเร็วและไม่มีความบอบช้ำไปมากกว่านี้ทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะน้องแม็กซ์เวลล์ที่น่าจะได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้มากที่สุด

เคลื่อนไหวแล้ว “ไมค์ พิรัชต์” โพสต์เศร้า หลังไลฟ์ล่าสุดของ “ซาร่า คาซิงกินี่”

©รูปต้นฉบับ: IG m1keangelo , FB sarah.casinghin , YT one31

Advertisements

Advertisements

Advertisements