เห็นแล้วใจว้าวุ่น ส่อง 4 นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ โชว์ซิกแพกแซ่บเหลือร้าย

หนุ่มๆ หน้าใหม่ในวงการสมัยนี้ไม่รู้ว่าพ่อแม่ให้กินอะไรมาตั้งแต่เด็ก โตมาจึงงานดีกันแทบทุกคน ชนิดที่ยิ่งโตยิ่งอยู่ในวงการนานๆ ก็ยิ่งสั่งสมประสบการณ์ รู้ว่าต้องเพิ่มศักยภาพตัวเองในด้านไหน โดยเฉพาะเรื่องของหุ่นเนี่ย เป็นจุดขายของพระเอกหลายคนเลย บางคนเข้าวงการมาตัวบางๆ ดูไม่มีแรง แต่เวลาผ่านไปพวกเขาก็ซุ่มซ้อมเข้าฟิตเนส ไม่นานกล้ามขึ้นแน่นไปทั้งตัว จนเข้าตาหนังสือหัวดังๆ ในวงการเรียกตัวไปขึ้นปก ไปร่วมงานซะหลายคน เรามาดูกันสิว่ามีดาราชายรุ่นใหม่คนไหนบ้างที่ซิกแพกเหลือร้าย

 

1.แบงค์ ธิติ

ไม่รู้ว่าแอบไปซุ่มฟิตร่างกายจนกล้ามมาขนาดนี้ได้ยังไง สำหรับแบงค์ ธิติ นักแสดงจากค่ายนาดาว ที่แฟนๆ โดยเฉพาะสาวๆ กรี๊ดหนักมากตั้งแต่ซีรีส์เรื่องแรก จนล่าสุดก็ยังฮอตไม่เลิก แม้เจ้าตัวจะเปิดตัวแฟนสาวแล้วก็ตาม ล่าสุดหนุ่มแบงค์ก็ได้ไปร่วมแคมเปญของแบรนด์ดัง มีถ่ายภาพให้เห็นขอบกางเกงชั้นใน งานนี้เราจึงได้เห็นกล้ามท้องของหนุ่มแบงค์ที่โผล่ออกมานิดนึง เชื่อว่าฟีดแบคจากคอมเมนต์ของสาวๆ คงทำให้หนุ่มแบงค์ใจชื้นขึ้นมาได้ว่าการฟิตหุ่นครั้งนี้สำเร็จผล

© รูปต้นฉบับ: bank_thiti, อินสตาแกรม

 

2.นนท์ ชานนท์

ถึงจะเป็นหนุ่มตัวเล็ก แต่ก็ไม่เคยยอมแพ้ สำหรับหนุ่ม นนท์ ชานนท์ นักแสดงรุ่นใหม่คนเก่งที่ตอนนี้กำลังไปได้สวยกับงานแสดงทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเขาก็ขอเพิ่มศักยภาพของตัวเองด้วยการออกกำลังกาย ปรึกษาคุณหมอเรื่องของการเพิ่มส่วนสูง ทั้งดื่มนม กระโดดตบ เข้าฟิตเนสเป็นว่าเล่น จนส่วนสูงขึ้นมาอีกนิด ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ความมุ่งมั่นของหนุ่มนนท์ต่อไปนะคะ

© รูปต้นฉบับ: nonkul, อินสตาแกรม

 

3.ฟิล์ม ธนภัทร

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับ ฟิล์ม ธนภัทร จาก เมีย 2018 ที่แฟนละครอยากจะเป็นลูกน้องที่อยู่ในโอวาสบอสวศินกันทั้งประเทศ แม้ในเรื่องหนุ่มคนนี้จะใส่สูทเต็มยศตลอดเวลา ไม่เคยได้ถอดเสื้อให้แฟนละครได้สัมผัสเนื้อหนังข้างในทางสายตาเหมือนหนุ่มป้องเลยสักนิด แต่ละครเรื่องก่อนๆ เจ้าตัวก็เคยถอดเสื้อเปลือยท่อนบนให้เห็นกันแล้ว ถึงจะถอดไม่บ่อยแต่ก็ถือเป็นของดีของแรร์ที่ควรค่าแก่สายตามากๆ จ้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: film.thanapat, อินสตาแกรม

 

4.ตงตง เดอะสตาร์

หนุ่มตงตง จากเวทีประกวดร้องเพลงเดอะสตาร์ แม้ว่าหลังจากรายการจบเขาจะไม่ค่อยมีบทบาทในฐานะนักร้องมากนัก แต่เรื่องของการเบนสายมาในการแสดง ถือว่าทำได้ดี ไหนจะหน้าตาหล่อตี๋ เป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ อีกต่างหาก ยิ่งตอนนี้เจ้าตัวซุ่มซ้อมฟิตหุ่นจนเซอร์ไพรส์แฟนๆ ขึ้นปกนิตยสาร ด้วยการเปลือยท่อนบน เรียกว่าวงแขนเป็นมัดๆ ไหนจะกล้ามหน้าท้องแน่นๆ อีก บอกเลยว่าในอนาคตอาจได้เห็นเขาถ่ายแบบอีกหลายเล่ม

© รูปต้นฉบับ: tongtong_thestar12, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เมียน้อยรุงรังต้องเจอ 6 เมียหลวงยืนหนึ่ง กับวีรกรรมในตำนาน

>> หยุดความรักเอาไว้เท่านี้ 5 คนดังสุดแซด รักพังเพราะมือที่สาม

Advertisements

Advertisements

Advertisements