เปิดคำตอบ 5 ซุปตาร์ชาย เมื่อถูกสื่อถามปมความรัก สถานะคู่จิ้น

หลังจากดราม่าข่าวคู่ณเดชณ์-ญาญ่า รักร้าวมีมือที่สามแทรกกลาง จนดาราคู่จิ้นแห่งยุคถูกนักข่าวรุมถามเพียบ หนุ่มณเดชณ์เลยไขทุกปมสงสัย แถมยังย้ำชัดถึงความรู้สึกว่า “พูดจริงๆ ผมก็รักเขาแหละครับ” บอกรักญาญ่าต่อหน้าสื่ออย่างนี้ งานนี้คนฟังถึงกับเขินม้วนเลยสิจ๊ะ พอเห็นโมเมนต์สุดน่ารักอย่างนี้แล้ว ทีมงาน Undubzapp เลยสงสัย มีดาราคนไหนบอกรักผ่านสื่อกันอย่างนี้อีกบ้าง จะมีใครกันบ้าง ตามมาอ่านกันเลยจ้า

 

1. เวียร์-เบลล่า

กว่าจะมีโมเมนต์หวานชื่นให้ทุกคนได้อิจฉาตาร้อนกันขนาดนี้ คู่นี้เขาศึกษาดูใจกันอยู่นานพอควร กว่าจะได้ใช้คำว่า “แฟน” แต่พอคบกันแล้ว โอ้โห คุณขา หวานน้ำตาลเรียกพี่ หนุ่มเวียร์ขยันอัพรูปอีกฝ่ายลงอินสตาแกรมถี่ยิบ แถมยังดูแลเทคแคร์ดี ทำอะไรอยู่ในกรอบ ในสายตาผู้ใหญ่เสมอ พร้อมทั้งให้ความชัดเจน ปล่อยประโยคเด็ดผ่านสื่ออีกว่า “ตอนนี้เราชัดเจนว่าคุยกับเขาแค่คนเดียว”

 

2. เต้ย-เชียร์

อีกหนึ่งคู่จิ้น เจ้าของฉายา “พ่อหมีกับแม่หมี” คู่นี้พบกันจากละครเรื่องหนึ่ง เคมีเข้ากัน ขนาดที่ว่าแฟนคลับเชียร์ให้คบกันจริงกันทั้งประเทศ แถมนอกจอทั้งสองยังสนิทสนมกันชนิดไปมาหาสู่กันได้ โดยล่าสุด แค่ถ่ายแบบนิตยสารด้วยกัน แท็กชื่อคู่ #เต้ยเชียร์ ถึงขั้นติดเทรนด์ในโลกทวิตเตอร์ งานนี้ต้องรอลุ้นว่าคู่นี้จะพัฒนาเป็นแฟนได้หรือไม่ เพราะหนุ่มเต้ยเองก็เคยลั่นตอบผ่านสื่อมาแล้วว่า “ไม่ลำบาก(ที่จะจีบ)ครับ”

 

3. หมาก-คิม

Advertisements

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง กว่าจะสวีทหวานกันได้อย่างทุกวันนี้ ผ่านมรสุมมานักต่อนัก คนเม้าท์มอยว่าเพราะสาวคิมไปสนิทสนมกับหนุ่มหมาก เลยทำให้มิ้นต์ ชาลิดาตีตัวออกห่าง เหตุเพราะฝ่ายชายเคยมีเรื่องกับแม่ตนเอง แต่งานนี้คงต้องบอกว่า ยิ่งลำบากมาเยอะ ยิ่งเห็นคุณค่ากันตอนมีความสุข เพราะสาวคิมถึงขั้นเคยบอกรักหนุ่มหมากผ่านสื่อ พูดเสร็จเจ้าตัวถึงกับเขิน แต่ฝ่ายชายก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ ตอบกลับผ่านสื่อเหมือนกันว่า “รักเหมือนกัน” เท่านั้นยังไม่พอจ๊ะ ตอนที่มีกระแสข่าวลือว่ารักสั่นคลอน หนุ่มหมากก็ย้ำชัดอีกว่า “ไม่ว่าจะมีกระแสทางไหนเข้ามา ผมเชื่อมั่นว่าเราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้”

 

4. เต๋อ-ใหม่

ไม่พูดถึงคู่นื้ถือว่าผิดมหันต์ ใครที่ตามข่าวคู่นี้คงจะจำกันได้ ถึงช็อตเด็ด หนุ่มเต๋อ ลั่นความในใจถึงสาวใหม่ผ่านสื่อว่า “ก็ผมชอบอ่ะครับ” หลังมีข่าวลือว่าคู่พระนางจากเรื่อง “ชายไม่จริงหญิงแท้” เริ่มสปาร์คกันมากกว่าแค่ในจอ ยิ่งพอเจอหนุ่มเต๋อคอนเฟิร์มอย่างนี้ด้วยแล้ว แฟนคลับก็ยิ่งเชียร์กันทั้งประเทศสิจ๊ะ งานนี้เราต้องเตรียมรอดูว่าเมื่อไรคู่นี้จะออกมาประกาศตัวชัดๆ เสียที

 

5. ณเดชน์-ญาญ่า

คู่จิ้นคู่จริงอีกคู่ของวงการ มีโมเมนต์น่ารักกุ๊กกิ๊กออกมาให้ดูกันเรื่อยๆ แต่เหมือนระยะ 2-3เดือนหลัง กลับจางหายเสียนี่ ทั้งณเดชน์ไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดญาญ่า ทั้งมีข่าวลือหนาหูว่าเลิกกันแล้ว ไหนจะมีเรื่องมือที่สามดีกรีนักกีฬาฟันดาบอีก แต่ทุกอย่างก็เป็นอันยุติ เมื่อหนุ่มณเดชน์ออกมาย้ำชัดถึงความรู้สึกต่อสาวญาญ่าว่า “พูดจริงๆ ผมก็รักเขาล่ะครับ” ทำเอาฝ่ายหญิงออกอาการเขินอายเลยค่ะคุ้ณ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับรายชื่อดารา หัวใจสุดแมน กล้าบอกรักผ่านสื่อ แค่อ่านเองเรายังเขินกันเลยใช่ไหมคะ คนที่ได้รับคำพูดนั้นจริงๆ จะเขินกันสักขนาดไหนกันน้อ

Advertisements

Advertisements

Advertisements